Thi công hồ cá Koi kính đạt chuẩn, bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Thi Công Hồ Cá Koi Kính đạt Chuẩn, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Để có thể xây nên được một hồ cá Koi bằng kính đẹp, đạt chuẩn thì ngoài sức hút mạnh từ những chú cá Koi đầy màu sắc thì gia chủ cũng sẽ phải chú ý đến một số những tiêu chuẩn về độ an toàn cũng như là độ chắc chắn trong quá trình thi công bể cá Koi. Hôm nay, hãy cùng Koi Xinh chúng tôi đi tìm hiểu một số tiêu chí để tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút và khác biệt trong ngôi nhà của bạn.

Những điều cơ bản cần biết về cá Koi

Hồ cá koi đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay khi muốn trang trí và tạo điểm nhấn cho công trình. Đặc biệt, với nhiều người, sở hữu một hồ cá koi được coi là yếu tố phong thủy giúp mang lại tài lộc và may mắn. Bởi theo quan niệm của người Nhật, cá Koi là loài cá mang lại vượng khí cho gia chủ. Nuôi cá Koi cũng là một cách giúp thư giãn, cũng như tạo điểm nhấn, mang giá trị thẩm mỹ cao.

Cá Koi được mệnh danh là quốc ngư của đất nước Nhật Bản. Chúng có nhiều giống với nhiều màu sắc rực rỡ, hút mắt. Thú vui nuôi cá koi làm cảnh, phong thủy không chỉ phổ biến ở Nhật Bản mà còn lan rộng ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Để chơi cá koi nói riêng và cá cảnh nói chung, ngay từ những khâu đầu tiên bạn phải có sự chuẩn bị kĩ càng. Mỗi người cần tham khảo và thực hiện đúng quy trình, đặc biệt là khâu xây dựng hồ cá. Ngoài ra bạn phải biết thông tin về loài cá sẽ nuôi. Cá koi là cá ưa sạch thì thức ăn cho cá phải đúng loại nếu không cá sẽ rất dễ bị bệnh.

Lựa chọn cá koi nuôi trong hồ kính

Thi Công Hồ Cá Koi Kính đạt Chuẩn, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thi Công Hồ Cá Koi Kính đạt Chuẩn, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hồ cá koi trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi có nhu cầu trang trí và tạo điểm nhấn cho công trình. Đặc biệt với nhiều người, hồ cá koi được xem là yếu tố phong thủy đem lại tài lộc và may mắn. Việc nuôi cá koi giúp thư giãn, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Theo quan niệm của người Nhật Bản, cá chép koi mang lại vượng khí cho gia chủ, và mệnh danh là quốc ngư của đất nước này. Chúng có nhiều giống với nhiều màu sắc sặc sỡ và bắt mắt. Thú vui nuôi cá koi để làm cảnh, phong thủy không chỉ phổ biến ở Nhật Bản mà còn lan rộng đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Để chơi cá koi nói riêng và cá cảnh nói chung, ngay từ những khâu đầu tiên bạn phải có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Theo đó, người nuôi cần tham khảo và thực hiện đúng quy trình, đặc biệt là khâu xây dựng hồ cá. Bên cạnh đó, bạn phải tìm hiểu thông tin về loài cá sẽ nuôi.

Nếu xây bể cộng đồng nuôi chung các loài cá thì cần chú ý lựa chọn các loài cá hiền lành và có thể nuôi chung với nhau. Tránh nuôi những loài cá có tập tính cắn rỉa vây cá khác như vậy sẽ làm cá hỏng đuôi, mất màu. Hầu hết các koi rất hiền lành, dễ nuôi nên có thể thả chung được với nhau.

Để có bể cá koi kính đẹp nên ưu tiên chọn koi bướm hơn là koi chuẩn. Lý do là bởi koi bướm có phần đuôi dài cực kỳ mềm mại và uyển chuyển. Hơn nữa, với thân mình thuôn dài, khi bơi trong hồ kính sẽ tạo nên hình ảnh vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Đặc điểm của bể cá koi bằng kính

Việc thiết kế một hồ cá koi cũng rất cần thiết. Có rất nhiều loại bể cá koi như bể xi măng, bể nhựa… Nhưng để cá bộc lộ hết vẻ đẹp và có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đàn cá khi bơi thì xu hướng chính hiện nay chính là làm bể cá koi bằng kính hoặc kết hợp một phần làm bể cá bằng kính.

Bể cá koi bằng kính được ưa chuộng nhiều bởi các đặc điểm:

  • Dễ dàng chiêm ngưỡng những chú cá koi có màu sắc tươi tắn, đẹp mắt. Giúp thỏa mãn niềm đam mê ngắm cá của mình.
  • Chất liệu được kính sử dụng là loại kính cường lực chất lượng cao, có độ trong suốt và chịu lực tốt
  • Giá thành thi công rẻ hơn nhiều so với việc xây hồ cá Koi bằng xi măng
  • Với bể cá koi bằng kính, người dùng có thể mua bể thiết kế sẵn với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau hoặc cũng có thể tự thiết kế bể cá bằng kính.
  • Bể cá bằng kính cũng dễ dàng lắp đặt tạo sự thuận tiện tối đa cho người chơi.
  • Tuy nhiên cũng cần đảm bảo công tác chống thấm và vệ sinh để đảm bảo không bị gỉ nước và giúp bể cá luôn sạch sẽ.

Những lưu ý cực kỳ quan trọng khi thi công hồ cá Koi kính

Để thiết kế thi công hồ cá koi bằng kính được đẹp và an toàn thì ngay từ khâu chuẩn bị đến khâu thi công các bạn phải chú ý 6 điểm cực kỳ quan trọng như sau:

Có thể bạn thích:   Học cách vẽ cá Koi với hướng dẫn từng bước dễ dàng

Vị trí đặt hồ cá koi bằng kính

Để giúp cá koi phát triển tốt thì nên đặt hồ cá ở những nơi có nhiều ánh sáng, thoáng mát. Bởi nếu hồ đặt ở nơi tối, thiếu ánh sáng thì rất dễ khiến cá chậm lớn, dễ bị bệnh. Tuy nhiên, bạn cũng không nên bố trí bể cá ở nơi có ánh sáng chói. Vì điều này khiến nhiệt độ nước trong hồ tăng cao cũng không có lợi cho sự phát triển của cá.

Kích thước của hồ cá koi bằng kính

Kích thước 1,2m trở lên là kích thước của vách kính giúp cá koi bơi lội thoải mái và việc ngắm nhìn được thuận tiện. Còn chiều dài và rộng của hồ cá sẽ phụ thuộc vào diện tích và không gian mà gia chủ muốn bố trí.

Ngoài ra chất liệu kính cường lực có độ dày từ 10mm trở lên sẽ đảm bảo chịu áp lực nước trong hồ. Vì kính mỏng sẽ khó sử dụng lâu dài và còn gây nguy hiểm cho người dùng.

Thi Công Hồ Cá Koi Kính đạt Chuẩn, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thi Công Hồ Cá Koi Kính đạt Chuẩn, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Nguồn nước nuôi cá Koi trong hồ kính

Nguồn nước chính là vấn đề quan tọng mà các bạn cần đặc biệt chú ý để đảm bảo cá phát triển tốt. Như chúng ta đã biết có 3 nguồn nước để nuôi cá hiện nay là: nước máy, nước giếng khoa, nước mưa.

Nuôi cá bằng nước máy: Đây là nguồn nước thường xuyên được sử dụng để nuôi cá koi trong nhà. Nguồn nước này về cơ bản là có chất lượng tốt do được nhà máy nước sạch cung cấp. Nước đã dược xử lý nhưng cũng không thể tránh khỏi một số tạp chất còn sót lại. Vì thế vẫn cần xử lý tốt t rước khi thả cá vào hồ.

Nước giếng khoan: Nước giếng ở Việt Nam tại một số khu vực thường bị nhiễm phèn, nhiễm sắt nên không thích hợp để nuôi cá cảnh. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng lọc nước thủ công bằng than hoạt tính, cát mangan chuyên dụng. Đồng thời, kết hợp với sục khí oxy mạnh để tăng lượng oxy cũng như tăng độ pH của nước.

Nước mưa: Vào những ngày hè, nước mưa mát sẽ giúp kích thích cá phát triển. Tuy nhiên, độ pH trong nước mưa khá thấp nên cần phải xử lý như nước giếng. Đồng thời nguồn nước mưa cũng dễ khiến hồ cá koi mini bị rong, rêu mốc nên bạn cần chú ý.

Nhiệt độ nước và độ pH, oxy của hồ cá Koi kính

Đối với hồ cá koi bằng kính, nhiệt độ trong nước thích hợp nên duy trì ở mức 26 – 29 độ C. Độ pH ổn định của nước nên là 6,5-7,5.

Bên cạnh đó tùy theo diện tích hồ mà các gia chủ thả lượng cá phù hợp để cung cấp đủ oxy. Do đó hàm lượng tối thiểu cần đảm bảo là 2,5 mg/l.

Hệ thống lọc nước của hồ cá Koi kính

Cá koi là loài ưa sạch sẽ. Vì vậy cần trang bị hệ thống lọc nước để tránh cá bị bệnh hoặc chết do nguồn nước nhiễm bẩn. Theo đó bạn nên sử dụng hệ thống phù hợp với từng mẫu hồ cá, bể cá. Đặc biệt hạn chế việc rải sỏi xuống hồ để tránh lắng cặn, rêu bám và tạo môi trường sống không tốt cho cá.

Chống thấm hồ cá Koi kính

Khác với các mẫu hồ cá koi khác, hồ cá koi bằng kính sẽ thường kết hợp thi công cùng các vật liệu khác như gạch, bê tông. Vì vậy, việc chống thấm và rò rỉ nước cũng rất cần được quan tâm. Tại các vị trí khe nối thi công vần được trám bằng các loại keo, băng cản nước.

Trước khi tra keo, các bề mặt cần được làm sạch, không dính bụi bẩn hoặc đọng nước. Định mức sử dụng 30-50ml keo cho mỗi mét dài khu vực tiếp giáp khe nối hoàn thiện. Bạn có thể mua các loại keo chống thấm, cản nước này ở các cửa hàng vật liệu xây dựng hoặc cửa hàng chuyên dụng các thiết bị hồ cá.

Loại kính thích hợp dùng cho hồ cá koi

Tùy vào chất liệu và diện tích mà giá của kính hồ cá koi sẽ khác nhau. Vì vậy, khách hàng cần dựa vào nhu cầu và điều kiện tài chính của mình để chọn loại kính phù hợp. Dưới đây là các loại kính thích hợp dùng để thi công hồ cá koi.

  • Kính Schott: Đây là loại kính cao cấp được sản xuất tại Đức. Kính có độ bền cao, độ cứng tốt, phù hợp với những khách hàng muốn sở hữu hồ koi kính sang trọng, đẳng cấp. Bởi vậy mà loại kính này có giá thành khá cao.
  • Kính Ceramic: Được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành không quá cao. Khả năng chịu nhiệt lên đến 700ºC, kính rất cứng, chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.
  • Kính cường lực Đức, Việt, Nhật: Những loại kính này khá đa dạng về chủng loại nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
  • Kính chịu lực: Loại kính này được dùng phổ biến với độ chịu lực tốt, giá cả phải chăng. Tuy nhiên lại rất dễ trầy xước ở lớp vỏ bên ngoài.
  • Kính thủy tinh thường: Có giá thành rẻ nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn để thi công những công trình nhỏ, không cần chịu sức ép của nước.

Tốt nhất nên lựa chọn loại kính có độ dày và cứng, giảm tối đa tình trạng trầy xước. Không chọn kính có bề mặt quá mỏng, ưu tiên chọn kính có độ phủ chống trầy để dễ dàng bảo quản, giúp bề mặt kính ổn định khi có tác động.

Mục đích, ưu nhược điểm của hồ cá Koi làm bằng kính

Khi bạn thiết kế và thi công hồ cá Koi bằng kính là bạn muốn có thể tận dụng không gian 3 chiều của hồ cá để ngắm nhìn cá từ mọi góc độ, nhiều hướng khác nhau. Những hồ cá loại này sẽ phù hợp khi được đặt ở những không gian như quán cà phê hoặc những gia đình có không gian rộng, đa chiều ở sân thượng, trong nhà ngoài trời hoặc những nơi mà khách hàng có nhu cầu.

Ưu điểm của hồ cá Koi bằng kính là mang đến sự thuần túy nhưng lại rất tinh tế cho công trình, với vẻ ngoài sang trọng, có thể đặt ở những vị trí khác nhau. Vẻ đẹp nổi bật ở công trình còn nằm ở chỗ khách hàng có thể đặt nó với những kích thước khác nhau. Cụ thể:

Thi Công Hồ Cá Koi Kính đạt Chuẩn, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thi Công Hồ Cá Koi Kính đạt Chuẩn, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Đem đến giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà ở

Không gian nhà bạn có hồ cá Koi sẽ cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn, ngôi nhà trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn. Bạn có thể đặt hồ cá Koi ở nhiều nơi khác nhau trong nhà, tùy theo nhu cầu của bạn và diện tích ngôi nhà.

Dễ thiết kế

Với hồ cá Koi bằng kính bạn không cần quan tâm tới độ sâu hồ chứa, không cần đào lòng hồ, lát nền hay tạo hình dạng hồ và thành bể. Các hình dạng của bể chứa đã được thiết kế sẵn theo khuôn, bạn chỉ cần suy nghĩ xem nên chọn loại cá Koi nào và tiểu cảnh gì mà thôi.

Có thể bạn thích:   Thi công thiết kế hồ nuôi cá Koi đạt chuẩn tại hà Nội - Giá rẻ, bảo hành dài dạn

Thời gian thi công nhanh 

Tùy vào kích thước của hồ và yêu cầu của gia chủ, chỉ cần 1 đến 2 ngày là chúng tôi có thể lắp đặt xong bể kính và tiểu cảnh cũng như hệ thống làm sạch. Quá trình thi công diễn ra rất an toàn, sạch sẽ và dễ dàng, không cầu kỳ về thời gian tiến hành thi công.

Phù hợp với những không gian nhà ở nhỏ

Với những hồ cá truyền thống thì thường phù hợp với những ngôi nhà có không gian sân vườn rộng, còn nhà và sân vườn hẹp sẽ khó để nuôi một đàn cá Koi và nó cũng khiến ngôi nhà không phù hợp. Nhưng với hồ cá Koi làm bằng kính thì không gian ngôi nhà không là vấn đề đáng lo ngại, bạn có thể đặt hồ cá ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn cho dù diện tích bị hạn chế.

Chi phí tiết kiệm 

So với hồ cá Koi truyền thống thì hồ cá Koi bằng kính có giá thành thấp hơn rất nhiều. Khách hàng không cần tốn nhiều chi phí cho thi công các hệ thống lọc nước, chống thấm, làm sạch…

Các nguyên tắc trong thiết kế hồ cá Koi bằng kính

Độ sâu tối thiểu của bể kích là 1,2 mét, đảm bảo cá không nhảy ra ngoài

Nên sử dụng hệ thống lọc lọc tràn tương ứng với kích thước của hồ kính

Có hệ thống lọc oxy và đo PH, NH để đảm bảo các yếu tố cơ bản cho hoạt động và sức khỏe của cá

Không sử dụng quá nhiều sỏi, cây thủy sinh để trang trí đáy bể, vì nó dễ bám cặn, phân cá, thức ăn thừa. Lâu ngày gây ô nhiễm nước, phát sinh mầm bệnh cho cá

Lựa chọn loại cá Koi phù hợp, đặc biệt là với các diện tích hồ kích hạn chế vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động của cá.

Chất liệu bể kính cao cấp. thường là kính cường lực , có độ dày từ 10mm, chịu được áp suất nước và các va chạm nhẹ.

Các bước thi công hồ cá Koi bằng kính

  • Bước 1: tiếp nhận thông tin về nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: nhân viên công ty trực tiếp đến nơi mà khách hàng muốn thiết kế và thi công hồ cá Koi để khảo sát hiện trạng. Trong quá trình khảo sát sẽ đành giá sơ qua về về tính khả thi của công trình và xác định vị trí đặt hồ. Từ đó nhân viên sẽ lên ý tưởng thiết kế phù hợp.
  • Bước 3: thiết kế bản vẽ chi tiết. Trong bản vẽ sẽ liệt kê toàn bộ các nguyên vật liệu được sử dụng để thi công và trang trí hồ Koi. Ở đó đã tính toán chi tiết để đảm bảo chất lượng công trình và lợi ích mà nó mang lại cho khách hàng.
  • Bước 4: trình bày bản thiết kế cho khách hàng hiểu và tiếp thu ý kiến đánh giá của khách hàng để đi đến thống nhất.
  • Bước 5: tiến hành thi công hồ cá Koi theo đúng quy trình đã được xác định.
  • Bước 6: kiểm tra hồ Koi lần cuối cùng trước khi tiến hành bàn giao cho khách hàng.
  • Công trình xây dựng hồ Koi bằng kính có bước khác biệt so với các công trình truyền thống là  phải thi công và vát kính sao cho khớp với vị trí đặt hồ Koi. Chất liệu kính sẽ được bên thi công tư vấn cho khách hàng để khách hàng lựa chọn. Nhưng tốt nhất là dùng kính có độ dày và cứng để giảm tối đa tình trạng kính bị trầy xước. Không nên chọn loại kính có bề mặt bóng quá mà hãy chọn kính có phủ lớp chống trầy để dễ dàng bảo quản và giúp bề mặt kính được ổn định.

Đơn vị thiết kế, thi công hồ cá Koi tiêu chuẩn tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Thi Công Hồ Cá Koi Kính đạt Chuẩn, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thi Công Hồ Cá Koi Kính đạt Chuẩn, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Dịch vụ thiết kế hồ cá Koi tại Hà Nội chuyên thiết kế cho các biệt thự, lâu đài, village, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp trong tỉnh.

Chúng tôi tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tiểu cảnh, hồ cá Koi; sử dụng công nghệ lọc vi sinh hiện đại; chuyên tư tư vấn thiết kế hồ cá Koi theo tuổi của gia chủ

Cam kết

Chúng tôi cam kết thi công đúng tiền độ, đúng bản vẽ thiết kế

Quy tình thi công hiện đại, thợ thi công có chuyên môn cao, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ, cảnh quan xung quanh

Hỗ trợ khảo sát và tư vấn phong thủy miễn phí cho chủ nhà

Dịch vụ thi công nhanh chóng, làm vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và các ngày lễ

Quy trình làm việc

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công hồ cá Koi liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên trên hoặc theo mẫu đăng ký

Bước 2: Nhân viên công ty sẽ tiến hành khảo sát, đo đạc và tư vấn cho khách hàng; tìm hiểu hướng giá, khí hậu độ ẩm, địa hình để tư vấn hướng xây hồ cá, loại hồ cá phù hợp nhất cho gia chủ

Bước 3: Phác thảo ý tưởng và lên bản vẽ thiết kế 3D trên máy tính gửi cho chủ nhà duyệt, báo giá thi công hồ cá Koi

Bước 4: Làm hợp đồng thi công hồ cá Koi một cách chuyên nghiệp nhất

Bước 5; Thực hiện thi công và giám sát công trình một cách chuyên nghiệp nhất. Nghiệm thu từng hạng mục trong quá trình thi công để có được chất lượng tốt nhất

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình hồ cá Koi cho khách hàng

Bước 7: Thanh toán và thực hiện các dịch vụ bảo hành đã ghi trong hợp đồng

Chi phí dịch vụ thi công – thiết kế hồ cá Koi tiêu chuẩn giá rẻ tại Hà Nội

Tùy vào yêu cầu, diện tích, kích thước và tiểu cảnh của hồ cá Koi mà Koi Xinh sẽ có bảng giá chi phí thiết kế – thi công chính xác để gửi đến bạn. Như vậy, chí phí làm hồ cá Koi đắt hay rẻ là một phần phụ thuộc vào mẫu, kiểu dáng hồ cá có độ tinh xảo, độ thẩm mỹ và kiểu cách như thế nào. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu một số đầu chi phí của dịch vụ thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn nhé!

Dịch vụ tư vấn thiết kế hồ cá Koi tại Hà Nội giá rẻ

Hiện nay Koi Xinh cung cấp dịch vụ thiết kế – phối cảnh hồ cá Koi theo mô hình 3D. Kết hợp với không gian thực tế của gia chủ để giúp khách hàng định hình rõ nhất về kích thước và hình dáng của hồ Koi. Trong quá trình lên phối cảnh 3D, bạn được thoải mái nêu ý tưởng, mong muốn và yêu cầu của mình dựa trên tính thẩm mỹ, sở thích và yếu tố phong thủy. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn thiết kế bản 3D hài hòa, đúng kỹ thuật và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Quy trình tư vấn thiết kế 3D hồ các Koi giá rẻ của Koi Xinh:

  • Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng.
  • Bước 2: Nghiên cứu các yêu cầu, ý kiến của bạn.
  • Bước 3: Phân tích và đánh giá khả năng thực hiện dựa trên diện tích và không gian.
  • Bước 4: Lên phối cảnh thiết kế 3D.
  • Bước 5: Gửi cho bạn duyệt và chỉnh sửa đến khi hài lòng.
Có thể bạn thích:   Khi nào và tại sao lại ngừng cho cá Koi ăn vào mùa đông

** Lưu ý: Với các không gian, mặt bằng chưa được xây dựng hạng mục nào, Koi Xinh sẽ dựng không gian tượng trưng trước. Sau đó phối 3D để bạn dễ dàng hình dung công trình sau khi hoàn thành. Trong trường hợp bạn chỉ cần hỗ trợ bản vẽ trên bản thiết kế đã có sẵn, Koi Xinh cũng sẽ hỗ trợ tối đa giúp bạn có được công trình hoàn hảo nhất.

Chi phí bản vẽ phối cảnh 3D

Được thực hiện từ những chuyên gia non bộ, tiểu cảnh am hiểu trong lĩnh vực hồ cá cảnh. Cùng với các kiến trúc sư được đào tạo bài bản, nắm vững các yếu tố kỹ thuật và dày dặn kinh nghiệm, Koi Xinh đầu tư rất nghiêm túc, thực hiện đúng quy trình. Bản vẻ thiết kế xong đạt tính chuyên môn cao, ít phải sửa đổi. Chính vì những yếu tố này nên bản vẽ 3D phối cảnh của Koi Xinh luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng.
  • Chi phí thiết kế hồ cá Koi được phân tách theo các hạng mục khác nhau.
  • Chi phí áp dụng khác nhau tùy vào yêu cầu của bạn.

Chi phí thi công hồ cá Koi tiêu chuẩn tại Hà Nội

Đối với hồ cá Koi mini thì chi phí xây dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Nhưng với hồ lớn thì chi phí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Khi xây một hồ cá Koi lớn, bạn sẽ cần phải dự trù một số chi phí như sau:
  • Vật liệu xây dựng
  • Các loại đá lát thành hồ
  • Cây cảnh và tiểu cảnh phụ kèm theo (nếu có)
  • Chi phí công thợ
  • Chi phí thiết kế của kiến trúc sư

Lưu ý khi thi công hồ cá Koi kính

Thi Công Hồ Cá Koi Kính đạt Chuẩn, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thi Công Hồ Cá Koi Kính đạt Chuẩn, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Trong quá trình thi công hồ cá koi kính, chúng ta cần lưu ý một số điểm sau:

  • Đảm bảo các mấu và khe hở phải được lấp đầy bằng keo dính chất lượng cao. Có như vậy khả năng đấu chắp dính và cơ khí hóa các vị trí tiếp giáp với mặt giữa và mối nối mới an toàn. Đừng để keo dính rơi ra ngoài sẽ làm ảnh hưởng tới độ trong suốt của hồ cá.
  • Cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn loại kính làm bể cá koi cảnh. Tốt nhất bạn nên nhờ tới sự hỗ trợ tư vấn từ phía chuyên gia.
  • Cần có bảng thiết kế chi tiết để tiến hành thi công theo bản thiết kế đó, nhằm đảm bảo sự chính xác.
  • Không nên đặt nhiều sỏi đá trong hồ, chỉ nên đặt một số yếu tố cơ bản như cây cối. Tránh để nước bể nhiễm bẩn, khó vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể gây vỡ kính.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi tại Hà Nội giá rẻ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí tại Nam Định thi công hồ Koi
Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinhcam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ