Chi phí thi công hồ cá Koi – Thiết kế hồ cá Koi tại Hà Nội giá rẻ bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Chi Phí Thi Công Hồ Cá Koi – Thiết Kế Hồ Cá Koi Tại Hà Nội Giá Rẻ Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hồ cá Koi không chỉ mang đến một vẻ đẹp thanh bình, thẩm mỹ riêng cho không gian nhà mà còn giúp cho gia chủ thư giãn tối đa sau ngày dài áp lực công việc được nghỉ ngơi cũng thư là thư giãn uống trà, ngắm cá bên hồ. Ngoài ra, về mặt phong thủy, hồ cá Koi còn mang đến vượng khí, may mắn tài lộc cho cả gia đình khi được thiết kế thi công một cách tỉ mẩn. Tùy vào diện tích nhà sở thích cũng như nhu cầu gia chủ mà chi phí thi công hồ cá Koi có thể dao động nằm trong nhiều mức giá. Do đó, mỗi người có thể chọn cho mình những mẫu hồ cá Koi yêu thích và phù hợp với hạn mức đầu tư. Vậy chi phí cấu thành hồ cá Koi sẽ bao gồm những chi tiết nào, thiết kế thi công hồ cá Koi như thế nào là đạt chuẩn chất lượng, và những giá trị nào mà hồ cá Koi có thể mang đến? Tất cả sẽ được Koi Xinh giải đáp trong bài viết dưới đây.

03 yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị của một hồ cá Koi!

Ngày nay, hồ cá Koi đặt trong khuôn viên nhà không còn chỉ để phục vụ mục đích trang trí hay làm không gian sống tươi mát hơn. Trên thực tế, mỗi gia chủ khi tìm kiếm dịch vụ này lại có mong muốn và nhu cầu khác nhau. Nếu như có người mong muốn cải thiện phong thủy, lại có người muốn nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà, hay đơn giản hơn chỉ là muốn sở hữu một khu vực để cả gia đình cùng dành thời gian chăm nuôi cá.

Thi Công, Thiết Kế Tiểu Cảnh Hồ Cá Koi Uy Tín – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thi Công, Thiết Kế Tiểu Cảnh Hồ Cá Koi Uy Tín – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Và để kiến tạo được những giá trị trên những yếu tố sau là cực kỳ quan trọng:

Cảnh quan

Tư duy của người kỹ sư/kiến trúc sư cần được thể hiện một cách thông suốt, phải cho thấy được sự kết nối nhất định giữa ý tưởng cho đến các bản vẽ, sau cùng là công trình hoàn thiện. Điều này đòi hỏi sự phối hợp đặc biệt nhịp nhàng giữa đội ngũ thiết kế cũng như thợ thi công. Koi Xinh chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và cực kỳ ưu tú.

Đặc biệt hơn, chúng tôi vinh hạnh sở hữu 2 trong 5 nghệ nhân sinh vật cảnh hàng đầu Việt Nam, những bậc thầy cảnh quan được cấp chứng chỉ toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, trực tiếp thi công 283 công trình lớn nhỏ trên toàn quốc: ông Đinh Khắc Hương và ông Nguyễn Hữu Tâm.

Ngoài ra, Koi Xinh còn có sự tham gia tư vấn và trực tiếp thi công của nghệ nhân cảnh quan nổi tiếng xứ sở hoa anh đào Hori Yasushi – nhà điêu khắc gia, nghệ sĩ sắp đặt hàng đầu Nhật Bản. Với những giá trị vừa kể trên, chúng tôi hoàn toàn có thể cam kết chất lượng công trình hồ Koi đẳng cấp, tiện nghi và độc đáo nhất bạn có thể từng thấy.

Hệ thống lọc

Hệ thống lọc của hồ Koi không chỉ nằm ở những vật liệu cơ bản như máy bơm, hạt lọc, drum… Có thể không mấy ai để ý rằng hệ thống đường ống nước ngầm quyết định đến 65% chất lượng lọc nước của hồ Koi.

Có thể bạn thích:   Thi công, thiết kế hồ cá Koi - Cách chăm sóc hồ cá Koi trở nên siêu đẹp

Hiện nay, các thiết kế hồ Koi không chỉ bị giới hạn sáng tạo ở hình vuông, tròn, chữ nhật mà còn được sáng tạo thành những hình khối khác nhau. Đối với những hồ Koi có hình dáng cơ bản thì rất đơn giản để cho vận hành hệ lọc chảy thành dòng xoáy.

Tuy nhiên, đối với những thiết kế hồ Koi sáng tạo hiện nay thì việc đi sai đường ống dẫn dòng chảy của nước tới hồ khiến cặn bẩn không được đưa về bộ lọc để xử lý, và đàn cá cũng không có dòng chảy mạnh để bơi ngược dòng – yếu tố rất tốt để tăng sức khỏe ở cá.

Các chi phí thi công hồ cá Koi 

Để bắt đầu chơi cá cảnh Koi, bạn hãy quan tâm đến 3 loại chi phí sau:

  1. Chi phí làm hồ cá koi
  2. Chi phí cho hệ thống xử lý nước
  3. Chi phí bảo dưỡng và thức ăn cho cá

Chi phí xây hồ cá koi

Đối với Hồ mini chi phí xây từ 5-10 triệu đồng, nhưng với hồ lớn chi phí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Khi xây một hồ cá lớn bạn phải dự trù các chi phí sau:

  • Diện tích hồ và vật liệu, bê tông để xây hồ.
  • Các loại đá lát thành hồ, cây cảnh, tiểu cảnh phụ kèm theo.
  • Chi phí tiền công cho thợ xây, chi phí thiết kế của kỹ sư.

Chi phí cho hệ thống xử lý nước

Hệ thống lọc nước cho hồ cá koi rất quan trọng nên bạn không thể bỏ qua chi phí này. Hệ thống này gồm nhiều bộ phận bao gồm:

  • Máy lọc nước: có giá khoảng 200.000đ đến 500.000đ. Hồ lớn hay nhỏ đều dùng được.
  • Máy bơm nước dành cho công suất yếu cho các hồ cá mini giá khoảng 200.000đ đến 500.000đ. Các hồ lớn phải dùng máy bơm nước công suất mạnh, giá dao động từ 2 triệu đồng đến 7 triệu đồng tùy sự lựa chọn của bạn, thông thường khoảng 3 triệu đồng. Mỗi máy đều có ghi công suất đơn vị lít/ giờ. Hãy đo dung tích của hồ trước khi mua bạn nhé.
  • Máy thổi oxi cho cá: Từ 300.000đ đến 1.000.000đ tùy theo dung tích của hồ.
  • Đối với hồ cá lớn bạn nên mua thêm bông lọc hồ cho đàn cá koi, giá khoảng 150.000đ một tấm.

Chi phí bảo dưỡng và thức ăn cho cá koi

Là một loại cá ưa sạch nên những gia đình chơi cá koi không nên cho ăn tùy tiện các loại thức ăn tươi sống, hay thức ăn thải, các loại thức ăn thừa có chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh, mà cần cho cá ăn các loại thức ăn chuyên dụng có tỷ lệ dinh dưỡng hợp lý và không gây hại cho cá với chi phí 100.000đ –150.000đ 1 gói lớn 1kg tùy hãng.

Mỗi ngày một đàn cá 10 con có thể ăn nửa kg thức ăn. Chi phí ăn cho cá cũng là một gánh nặng cho người nuôi vì cá koi ăn rất nhiều.

Ngoài ra còn có Chi phí điện nước để duy trì hồ (cũng không đáng kể mấy). Các chi phí còn lại chủ yếu là ở bảo dưỡng hệ thống lọc nước. Hệ thống lọc nước tốt có thể duy trì đến 10 năm trừ trường hợp bị va đập vật lý hay sự cố nguồn điện.

Tối ưu hóa chi phí thi công hồ cá Koi

Để tối ưu hóa chi phí thi công tiểu cảnh sân vườn thì bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

Hạ Long Thi Công Hồ Koi Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – Liên Hệ 0976870033
Hạ Long Thi Công Hồ Koi Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – Liên Hệ 0976870033

Sử dụng vật dụng đúng kích cỡ, công năng của hồ.

Khi xây một hồ cá koi kết hợp với tiểu cảnh sân vườn bạn nên chọn những vật dụng đúng kích cỡ và công năng của chúng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Ví dụ: nếu bạn muốn sử dụng một chiếc máy bơm cho hệ thống lọc nước có diện tích 10m2 và chiều cao là 2m thì bạn không nên dùng máy ½ mã lực vì sẽ khiến chi phí đội lên nhiều do tốn công năng hơn. Trường hợp này nên dùng một chiếc máy bơm có 1/8 mã lực.  Ngoài ra còn một số trường hợp khác cũng vậy cần thiết kế phù hợp với diện tích kích cỡ, thẫm mỹ…

Có thể bạn thích:   Quảng Ninh dịch vụ thiết kế, thi công hồ cá Koi uy tín - Giá rẻ, bảo hành dài hạn - Gọi 0976870033

Lựa chọn cây trang trí sao cho phù hợp với không gian diện tích phong cách của nhà bạn

Thứ đẹp nhất, tốt nhất chưa chắc đã là phù hợp nhất. Nếu muốn vừa tiết kiệm chi phí, vừa có được một cảnh quan đẹp thì nên lựa chọn những loại cây trang trí phù hợp với không gian của hồ cá koi sân vườn, phù hợp với cảnh quan và phong cách của ngôi nhà và tiện nhất với điều kiện chăm sóc của bạn. Đây cũng là cách giúp bạn có thể tối ưu hóa chi phí thi công tiểu cảnh sân vườn.

Lắp đặt hệ thống lọc nước hợp lý để không tốn thời gian và tiết kiệm chi phí

Nếu thời gian của bạn quá eo hẹp và không thể thường xuyên vệ sinh, chăm sóc cho hồ cá koi thì việc lắp đặt một hệ thống lọc nước hợp lý chính là cách bạn đảm bảo được nguốn nước luôn trong và sạch nhất mà không phải tốn thời gian. Thời gian đó bạn có thể tập trung cho công việc của mình. Đây cũng là cách tiết kiệm chi phí thi công hồ cá koi mà bạn nên biết.

Chi phí dịch vụ thi công – thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn yêu cầu tại Hà Nội

Tùy vào yêu cầu, diện tích, kích thước và tiểu cảnh của hồ cá Koi mà Koi Xinh sẽ có bảng giá chi phí thiết kế – thi công chính xác để gửi đến bạn. Như vậy, chí phí làm hồ cá Koi đắt hay rẻ là một phần phụ thuộc vào mẫu, kiểu dáng hồ cá có độ tinh xảo, độ thẩm mỹ và kiểu cách như thế nào. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu một số đầu chi phí của dịch vụ thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn nhé!

Dịch vụ tư vấn thiết kế hồ cá Koi đạt chuẩn yêu cầu tại Hà Nội giá rẻ

Hiện nay Koi Xinh cung cấp dịch vụ thiết kế – phối cảnh hồ cá Koi theo mô hình 3D. Kết hợp với không gian thực tế của gia chủ để giúp khách hàng định hình rõ nhất về kích thước và hình dáng của hồ Koi. Trong quá trình lên phối cảnh 3D, bạn được thoải mái nêu ý tưởng, mong muốn và yêu cầu của mình dựa trên tính thẩm mỹ, sở thích và yếu tố phong thủy. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn thiết kế bản 3D hài hòa, đúng kỹ thuật và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Chi phí thi công hồ Koi giá rẻ tiêu chuẩn tại Hà Nội

Đối với hồ cá Koi mini thì chi phí xây dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Nhưng với hồ lớn thì chi phí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Khi xây một hồ cá Koi lớn, bạn sẽ cần phải dự trù một số chi phí như sau:
  • Vật liệu xây dựng
  • Các loại đá lát thành hồ
  • Cây cảnh và tiểu cảnh phụ kèm theo (nếu có)
  • Chi phí công thợ
  • Chi phí thiết kế của kiến trúc sư

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ Koi giá rẻ tiêu chuẩn tại Hà Nội của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí tại Nam Định thi công hồ Koi
Bắc Giang Thiết Kế Hồ Koi Chuyên Nghiệp – Đạt Chuẩn – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Bắc Giang Thiết Kế Hồ Koi Chuyên Nghiệp – Đạt Chuẩn – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Có thể bạn thích:   Các giống cá Koi - Cần biết những gì khi mua cá Koi

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ