Ao Koi là gì và những điều bạn cần biết về chúng

Ao Koi Là Gì Và Những điều Bạn Cần Biết Về Chúng

Ngoài tác dụng là hồ nuôi cá Koi thì hồ cá Koi còn là nguồn thư giãn, giải trí. Đó là một tính năng độc đáo mang lại niềm vui cho chủ nhà ở mọi nơi. Bạn có thể tìm hiểu chúng là gì và danh sách các nguồn tài nguyên ở phía dưới có thể trả lời các câu hỏi phổ biến về ao.

Nó không chỉ là thế?

“Tin tôi đi, một hồ cá Koi sẽ rất tuyệt cho sân sau của chúng ta!”

Tim tắt tiếng tin tức trên TV và quay lại nhìn Julie từ vị trí của anh ấy trên ghế dài. “Anh làm gì bây giờ?” Julie mỉm cười, “Một hồ cá Koi! Bạn bè của chúng tôi, Jacobson’s, đã có một chiếc gần đây và nó trông thật tuyệt vời! ”

“Có thật không? Về cơ bản không phải là một cái ao cá có nước ở trong đó sao? ” Tim hỏi.

“Họ còn hơn thế nữa! Chà, nó có thể xảy ra nếu nó là một cái tốt. Những thứ rẻ tiền về cơ bản là những gì bạn vừa nói, ”Julie hào hứng nói. Cô lấy điện thoại ra, ngồi cạnh anh, lấy những bức ảnh và nội dung lên cho

Tim xem khi cô nói cho anh biết hồ cá Koi là gì.

Ao Koi Là Gì Và Những điều Bạn Cần Biết Về Chúng

Đây là hồ cá Koi là gì

Hồ cá Koi là một tính năng trang trí của nước được tìm thấy trong các tòa nhà thương mại và sân sau. Hồ cá Koi chất lượng được xây dựng như một hồ hệ sinh thái. Điều này có nghĩa là nó có thực vật, đá, sỏi, bộ lọc và một ít tảo. Chúng có nhiều hình dạng, kích thước và giá thành khác nhau.

Tim mở to mắt. “Chà, cách đó hay hơn những gì tôi hình dung trong đầu!”

Julie cuộn xuống một chút để tìm video. “Hãy xem video này, nó cho chúng ta thấy một công trình xây dựng ao từ hậu trường và giải thích rõ về chúng.”

Những ao cá trông tự nhiên có thể làm cho nó giống như thể bạn đã xây dựng ngôi nhà của mình xung quanh nó. Các phần khác nhau của ao hệ sinh thái giúp nó trông tự nhiên hơn và giảm số lượng bảo dưỡng bạn cần làm.

Hồ cá Koi cũng có thể mang lại vẻ ngoài hiện đại hơn cho sân sau với thiết kế nhân tạo. Chúng thường có đường viền nhô cao được làm từ các phiến đá.

Ao Koi Là Gì Và Những điều Bạn Cần Biết Về Chúng

“Trông chúng thật tuyệt, nhưng những thứ như vậy không thể rẻ hoặc dễ chăm sóc,” Tim chỉ ra. “Và những gì về việc xây dựng… cài đặt… xây dựng một cái? Làm thế nào để họ làm điều đó? Còn chi phí thì sao? Kích cỡ? An toàn cho những đứa trẻ? Và đừng quên… ”

Tim dừng lại và bẽn lẽn nhìn xuống khi nhận ra mình đang đặt câu hỏi cho Julie.

Cô vui vẻ cười với anh. “Tôi cũng có những câu hỏi tương tự! Ở đây, ở cuối trang, có một loạt các liên kết có thể trả lời các câu hỏi của chúng tôi ”.

Có thể bạn thích:   Thiết kế hồ cá Koi cho biệt thự đẹp với phong cách hiện đại
0976870033
Liên hệ