Cách nuôi cá Koi và những thực phẩm nào tốt nhất cho cá Koi

Cách Nuôi Cá Koi Và Những Thực Phẩm Nào Tốt Nhất Cho Cá Koi

Các chuyên gia tận tâm mang đến cho bạn không gian ngoài trời mà bạn xứng đáng có được từ năm 1999
Cách bạn cho cá Koi ăn tùy thuộc vào loại hồ bạn có. Cá trong ao hệ sinh thái chỉ cần cho ăn cho vui. Đừng cho chúng ăn bất kỳ loại carbs nào!

Khám phá phần còn lại bạn cần biết bên dưới

Thức ăn cho cá, phải không?

Amy nói: “Vâng, đúng vậy, thức ăn cho cá luôn luôn có tác dụng.

Cách Nuôi Cá Koi Và Những Thực Phẩm Nào Tốt Nhất Cho Cá Koi
Cách Nuôi Cá Koi Và Những Thực Phẩm Nào Tốt Nhất Cho Cá Koi

“Nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã nghe điều gì đó về việc có thể cho cá Koi ăn nhiều thứ hơn là chỉ thức ăn cho cá,” cô kết thúc. Lông mày của Brian nhướng lên vì ngạc nhiên. “Có thật không? Tôi đã nghĩ điều đó thật tệ.”

Amy nhún vai. “Tôi chỉ nghe nói về nó đã qua sử dụng nên tôi không biết nó đúng như thế nào. Nhưng điều đó sẽ không tốt sao? Hãy tặng những món quà cho những người bạn nhỏ bé của chúng tôi, ”cô ấy nói với một nụ cười nhỏ. Brian gợi ý: “Hãy cùng tìm hiểu cách nuôi cá Koi và những gì nên cho cá Koi ăn. “Tôi chắc chắn rằng chúng có thể ăn một số loài thực vật thủy sinh nhưng tôi không biết bất cứ thứ gì khác.”

Amy cười rạng rỡ với anh. “Tôi thích nó!” Cô ấy lấy điện thoại ra và bắt đầu nhập tìm kiếm của mình vào Google.

Đây là những gì cô ấy tìm thấy:

Cách cho Cá Koi ăn

Cách Nuôi Cá Koi Và Những Thực Phẩm Nào Tốt Nhất Cho Cá Koi
Cách cho Cá Koi ăn

Nếu bạn có một hồ cá Koi thông thường, hãy cho cá ăn càng nhiều càng tốt trong vòng 5 phút. Làm điều này một lần một ngày. Nếu bạn có một ao hệ sinh thái, bạn không cần phải cho chúng ăn! Chúng gặm rễ cây và ăn các chất dinh dưỡng và những thứ đó trong nước. Chỉ cho chúng ăn một ít thức ăn hai lần một tuần.

Nếu bạn cho cá Koi ăn quá nhiều, chúng sẽ bắt đầu gặp vấn đề về sức khỏe. Bạn cũng có thể làm tổn thương chúng bằng cách cho chúng ăn khi trời quá lạnh.

Chuyển sang thức ăn nước lạnh khi nước ao từ khoảng 50 đến 60 độ F. Đây là lúc cá của bạn bắt đầu chậm lại. Khi nước nguội, chúng bắt đầu ngủ đông nửa chừng. Khi nhiệt độ xuống dưới 50 độ F, đừng cho cá ăn.

Thức ăn sẽ chỉ nằm trong ruột của chúng, khiến chúng bị ốm và khó chịu.

Nếu bạn chọn thức ăn viên, hãy chọn kích thước phù hợp. Kích thước phù hợp sẽ giúp chúng dễ tiêu hóa và nhận được nhiều chất dinh dưỡng nhất. Đảm bảo cắt nhỏ bất kỳ thức ăn nào của con người mà bạn cho chúng ăn để chúng đủ nhỏ để chúng ăn!

Cho cá Koi ăn gì

Cá Koi tự nhiên ăn thực vật, tảo, côn trùng, hạt giống và bất cứ thứ gì chúng có thể lấy được. Nếu bạn có một ao trong hệ sinh thái, chúng sẽ có nhiều thức ăn. Bạn có thể cho cá koi ăn hầu hết mọi thứ chúng ta có thể ăn trừ carbs. Không có sản phẩm bánh mì nào cả. Bạn có thể cho chúng ăn rau, trái cây, tôm, v.v.

Cách Nuôi Cá Koi Và Những Thực Phẩm Nào Tốt Nhất Cho Cá Koi
Cho cá Koi ăn gì

4 trong số các loại thức ăn chính cho cá Koi là

1. Thức ăn cho cá

Cá Koi nhỏ hơn thích thức ăn cho cá có vảy. Cá Koi kích thước trung bình thích dạng viên trong khi những con lớn hơn thích dạng thanh. Chúng phải có tất cả các chất dinh dưỡng mà cá phát triển cần!

2. Mầm lúa mì

Đây là phần lúa mì nảy mầm thành cây mới. Đây là nguồn cung cấp Vitamin E tự nhiên, rất tốt cho cá Koi. Nó giúp giữ cho họ mạnh mẽ và khỏe mạnh. Nó cũng có thể giúp chúng phát triển nhanh hơn!

Có thể bạn thích:   Hướng dẫn nuôi cá Koi cho hệ thống Aquaponics

3. Tảo Spirulina

Cách Nuôi Cá Koi Và Những Thực Phẩm Nào Tốt Nhất Cho Cá Koi
Cách Nuôi Cá Koi Và Những Thực Phẩm Nào Tốt Nhất Cho Cá Koi

Còn được gọi là tảo xanh, tảo Spirulina Algae siêu tốt cho cá Koi. Bạn có thể mang lại những lợi ích cho cá của mình như tốc độ tăng trưởng cao hơn, cải thiện tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

4. Tôm ngâm nước muối

Chúng đặc biệt tốt cho cá Koi mới nở gần đây. Cá Koi hấp thụ các chất dinh dưỡng mà những con tôm này ăn.

Những gì bạn không nên cho cá Koi ăn

Không cho chúng ăn bất cứ thứ gì có hàm lượng carbohydrate cao. Không có sản phẩm bánh mì, đậu Hà Lan hoặc ngô. Đừng cho chúng ăn bất cứ thứ gì bạn bắt được. Đưa động vật hoang dã vào hồ cá Koi của bạn có thể không tốt vì nhiều lý do, chủ yếu là truyền bệnh.

Hãy cẩn thận khi cho cá Koi ăn các loại hạt như gạo và mì ống. Nấu chín chúng mà không có muối trước khi cho cá ăn. Bằng cách này, thức ăn sẽ không bị phình ra trong dạ dày của chúng. Đây cũng là cách vỗ béo, rất tốt cho cá đang giảm cân.

0976870033
Liên hệ