Hướng dẫn về thức ăn cho cá Koi: Tối đa hóa màu sắc và sự phát triển của cá Koi

Hướng Dẫn Về Thức ăn Cho Cá Koi: Tối đa Hóa Màu Sắc Và Sự Phát Triển Của Cá Koi

Tìm hiểu lý do tại sao chủ hồ cá Koi nên cho cá Koi ăn loại thức ăn tốt nhất để giúp cá khỏe mạnh, có màu sắc đẹp và đạt chất lượng cao. Tương tự như đối với con người – diện mạo của cá Koi sẽ phản ánh những gì chúng ăn. Một trong những mối quan tâm quan trọng nhất của Koi Xinh là lựa chọn nguyên liệu phù hợp để cho cá Koi ăn. Trong hướng dẫn về thức ăn cho cá Koi này, chúng tôi muốn giải thích sự khác biệt sẽ tạo ra nếu bạn học cách cho cá Koi ăn đúng cách và đúng loại thức ăn.

Có rất nhiều loại thức ăn cho Koi trên thị trường và chúng tôi không hài lòng bởi các lựa chọn. Để đáp ứng các tiêu chuẩn cao của gia đình tôi về việc nuôi cá Koi đẹp, chúng tôi đã bán các sản phẩm ban đầu của mình trên mạng.

Điều quan trọng bạn cần lưu ý là bởi vì cá Koi thưởng thức thức ăn không có nghĩa là loại thức ăn đó tốt nhất cho sức khỏe của chúng. Giống như thức ăn của con người, các chất phụ gia có thể làm tăng sự thích thú của cá Koi nhưng không phải là giải pháp lâu dài tốt cho vẻ đẹp và sự phát triển của chúng.

Nuôi cá Koi đẹp và khỏe mạnh

Nuôi cá Koi đẹp và khỏe mạnh
Nuôi cá Koi đẹp và khỏe mạnh

Không giống như những đồ trang sức khác, vẻ đẹp của cá Koi sống động hơn hết. Cá Koi càng lớn trông càng đẹp và thực phẩm có ảnh hưởng rất mạnh đến sức khỏe và ngoại hình của cá Koi. Tại Koi Xinh, chúng tôi đã dành nhiều thời gian làm việc với các nhà lai tạo Niigata, Nhật Bản để tối đa hóa vẻ đẹp màu sắc của cá Koi và tăng tuổi thọ của chúng. Chúng tôi đã học hỏi và kết hợp nhiều phương pháp nuôi cá Koi tốt nhất của Nhật Bản vào trang trại của mình để nuôi dưỡng những viên ngọc sống đẹp nhất.

“Thật thất vọng khi chứng kiến ​​vẻ đẹp tàn lụi hoặc sức khỏe giảm sút của Koi. Vì vậy, tôi quyết định chia sẻ thức ăn cho cá Koi của mình để những người yêu thích cá Koi khác có thể có được kết quả và trải nghiệm giống như chúng tôi đã có ở trang trại”.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều bài học quan trọng mà chúng tôi đã học được từ các đại lý lâu năm, nhà chăn nuôi, khách hàng, để giúp cá Koi của bạn có lớp da sáng hơn, nước sạch hơn và cá khỏe mạnh hơn.

Tại sao nên mua thức ăn chất lượng cho cá Koi?

Thức ăn chất lượng không chỉ quan trọng đối với sức khỏe của cá mà còn để duy trì chất lượng nước tuyệt vời.

Điều quan trọng là phải đầu tư vào thức ăn cao cấp cho cá Koi vì chúng chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu và vitamin cần thiết để giúp cho cá Koi khỏe mạnh. Ngoài ra, chúng cũng cung cấp cho cá Koi một nguồn protein, carbohydrate và khoáng chất ổn định.

Điều này khiến cá Koi lớn dần lên và phát triển màu sắc rực rỡ hơn.

Thức ăn cao cấp cho cá Koi cũng thường hợp khẩu vị hơn nên cá Koi rất hăng hái trong quá trình bạn cho chúng ăn. Cá Koi có xu hướng bơi lên mặt ao để kiếm ăn, điều này giúp tôn lên vẻ đẹp tổng thể của hồ.

Người chiến thắng cuộc thi Grand Champion, anh David Tran, đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy ủng hộ việc cho cá Koi của mình ăn thức ăn cá Koi cao cấp thay vì loại rẻ hơn vì nó: “Có thể giúp bạn tiết kiệm một vài đô la khi mua thức ăn rẻ nhưng về sau bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền để chăm sóc cá Koi. Nó giống như việc mỗi bữa bạn ăn thức ăn nhanh, trong khi mong muốn mình luôn khỏe mạnh và xinh đẹp”.

Làm cách nào để cá Koi có kích thước lớn và tối đa hóa tốc độ tăng trưởng của chúng?

Nuôi Koi lớn hơn bằng thức ăn chất lượng, cho cá ăn thường xuyên trong thời gian hoạt động mạnh nhất của chúng (nhiệt độ nước trên 15 độ C – 60 độ F), chẳng hạn như vào những tháng mùa hè.

Khi nhiệt độ tăng, sự trao đổi chất của cá Koi cũng vậy. Nhìn chung, bạn sẽ cần duy trì nguồn nước khỏe mạnh và sử dụng thức ăn có hiệu quả để nuôi những con cá Koi lớn nhất trong ao.

Hiệu quả sử dụng thức ăn là một phép đo để xác định cách thức các chất dinh dưỡng trong thức ăn được chuyển hóa thành thịt cá. Khi bạn mua thức ăn cá Koi chất lượng cao, bạn sẽ có hiệu quả sử dụng thức ăn và tỷ lệ tăng trưởng tốt hơn. Thức ăn có chất lượng thấp hơn sẽ buộc bạn phải cho ăn nhiều thức ăn hơn để có được tỷ lệ tăng trưởng như vậy. Về lâu dài, thức ăn tốt hơn sẽ tiết kiệm hơn và bạn sẽ tối đa hóa tiềm năng phát triển của cá Koi, điều này thực sự dựa trên di truyền của cá Koi.

Có thể bạn thích:   Chuẩn bị hồ cá Koi của bạn khi mùa xuân đến
Làm cách nào để cá Koi có kích thước lớn và tối đa hóa tốc độ tăng trưởng của chúng?
Làm cách nào để cá Koi có kích thước lớn và tối đa hóa tốc độ tăng trưởng của chúng

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng máy cho ăn tự động để tối đa hóa tốc độ tiêu thụ của cá Koi và tạo cho cá chế độ ăn ổn định hàng ngày. Điều này sẽ cho phép bạn tối đa hóa sự phát triển của cá Koi, đồng thời không gây ô nhiễm cho ao.

Kiểm tra hiệu quả của các loại thức ăn đối với sự tăng trưởng của cá Koi

Chúng tôi đã kiểm tra hiệu quả sử dụng thức ăn để hiểu và giải thích các loại thức ăn cho Koi khác nhau có thể tác động như thế nào đến sự tăng trưởng của cá Koi. Dưới đây là các hình ảnh, biểu đồ và tài liệu từ nghiên cứu của chúng tôi về 4 loại thực phẩm khác nhau. Bạn sẽ thấy 4 loại thức ăn đều có tốc độ tăng trưởng khác nhau và thức ăn tăng cường màu sắc cho cá Koi dạng chìm Kodama rõ ràng là loại thức ăn ưu việt hơn.

Mẫu: 4 bộ Koi 5 Tosai (1 tuổi), cùng giống (Kohaku) từ cùng một nhà lai tạo (Marudo Koi Farm) để thử nghiệm 4 loại thức ăn cho Koi.

4 loại thức ăn cho cá koi:

  1. Thức ăn tăng cường màu sắc cho cá Koi Kodama dạng chìm
  2. Thức ăn tăng cường màu sắc cho cá Koi Kodama dạng nổi
  3. Thức ăn dạng nổi cho cá Koi Kodama – thức ăn quanh năm
  4. Các loại thức ăn khác

Thời gian: 198 ngày (24 tháng 5 đến 18 tháng 12)
Thức ăn: 3,5% trọng lượng cá hàng ngày

Các kết quả:
Xem xét hiệu suất sử dụng thức ăn của # 4 là 100, thức ăn tăng cường màu sắc cho cá Koi Kodama dạng chìm có thể chuyển đổi thức ăn thành thịt Koi tốt hơn 116%; với thức ăn tăng cường màu sắc cho cá Koi Kodama dạng nổi là 115%; thức ăn quanh năm Kodama cho cá Koi là 110%.

Xem xét tỷ lệ tăng trưởng của # 4 là 100, thức ăn tăng cường màu sắc cho cá Koi Kodama dạng chìm có thể phát triển cá Koi của bạn tốt hơn 132%; thức ăn tăng cường màu sắc cho cá Koi Kodama dạng nổi là 113% và thức ăn quanh năm Kodama cho cá Koi là 111%.

Việc kiểm tra tốc độ tăng trưởng của cá Koi được thực hiện bởi ông Hidenobu Kodama, quản lý trang trại tại Kodama Koi Farm, với sự hỗ trợ của ông Uematsu, Giám đốc điều hành của công ty TNHH Fine Foods

5/24 – 9/18 Thức ăn tăng cường màu sắc dạng chìm
Thức ăn tăng cường màu sắc dạng nổi Thức ăn dạng nổi ăn quanh năm
Các loại thức ăn dạng nổi khác
Trước – Trọng lượng trung bình của cá Koi (gram) 208 204 197 183
Sau – Trọng lượng trung bình của cá Koi (gram) 1356 1142 1084 905
Tốc độ tăng trưởng
652% 560% 549% 496%

 

Trong 198 ngày, thức ăn cho cá Koi Kodama đã giúp chú cá Tosai có trọng lượng lớn hơn khoảng 6 lần.

Thức ăn cho cá Koi trung bình có thể không đắt, nhưng trên thực tế, bạn đang mất tiền và lấy đi tiềm năng tương lai của những chú cá Koi yêu quý. Thức ăn chất lượng có giá trị hơn đồng tiền.

Kiểm tra hiệu quả của các loại thức ăn đối với sự tăng trưởng của cá Koi
Kiểm tra hiệu quả của các loại thức ăn đối với sự tăng trưởng của cá Koi

Cá Koi ăn gì?

Cá Koi thường ăn bất cứ thứ gì không ăn chúng. Về bản chất, cá Koi là loài ăn tạp và chúng ăn tảo, thực vật, động vật, ruồi và bọ trong tự nhiên.

Tuy nhiên, đối với những người sở hữu và nuôi cá Koi, chúng ta có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sự sống còn của cá Koi. Chế độ ăn uống cần thiết để giúp cho cá Koi vui vẻ, khỏe mạnh và đẹp là một nguyên tắc khoa học.

Nhiều nguồn xác thực thông tin rằng cá Koi cần một chế độ ăn uống cân bằng với các chất dinh dưỡng như protein, vitamin, khoáng chất và carbohydrate để duy trì sự phát triển khỏe mạnh.

Về protein, hầu hết cá Koi được cho ăn viên mầm lúa mì tích hợp các chất dinh dưỡng thiết yếu, vitamin và khoáng chất cần thiết. Về carbohydrate, cá Koi có thể được cho ăn bí, đậu Hà Lan, trái cây và dưa hấu cùng với những dạng thức ăn viên này.

Tại sao có những loại thức ăn cho Koi chứa thuốc?

LOẠI THỨC ĂN NÀY KHÔNG CÒN ĐƯỢC BÁN TRÊN THỊ TRƯỜNG NỮA – Để giảm việc lạm dụng kháng sinh và đảm bảo kháng sinh tiếp tục có hiệu quả đối với con người và động vật, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã công bố Chỉ thị Thức ăn Thú y (VFDs) mới có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2017. Những quy định này cho phép sử dụng các loại thực phẩm có thuốc dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ thú y. Thực phẩm kháng sinh trước đây được mua không cần kê đơn nay yêu cầu đơn từ của bác sĩ thú y được cấp phép, người có kiến ​​thức về các bệnh của cá mà họ sẽ điều trị bằng thực phẩm có thuốc.

Việc cá Koi bắt đầu xuất hiện các vết lở loét trên cơ thể, thối vây và các dấu hiệu nhiễm trùng khác thường có nghĩa là ao có điều gì đó không ổn. Vì vậy, trong khi tìm ra vấn đề gì xảy ra với hồ, cách tốt nhất là điều trị cho cá Koi bằng thức ăn có tẩm thuốc. Sau đó nghĩ đến vấn đề làm sao để cá Koi ăn loại thức ăn này. Đó là lý do tại sao có thức ăn cho cá Koi tẩm thuốc dạng nổi.

Khi cá Koi bị bệnh, chúng có xu hướng bơi dưới đáy và không ăn trên bề mặt. Để cố tình làm cho cá Koi thêm đói, đôi khi chúng tôi sẽ khuyến cáo không cho cá ăn thức ăn thông thường khi đang cho ăn thực thẩm chứa thuốc.

Điều này sẽ làm cho thức ăn cá Koi tẩm thuốc, loại thức ăn kháng sinh ít ngon và ít hấp dẫn hơn nổi trên bề mặt để dụ cá Koi ngoi lên ăn. Như đã nói, bổ sung thêm một số loại thức ăn chìm cũng có thể hữu ích khi cá không muốn ngoi lên mặt nước để ăn.

Có thể bạn thích:   Sự thật về những con cá Koi

Thức ăn nổi cũng sẽ giúp người chăn nuôi có cơ hội kiểm tra sức khỏe của cá Koi khi chúng nổi lên ăn.

Thức ăn dạng nổi và dạng chìm

Một trong những câu hỏi tôi thường nhận được là “Giữa thực phẩm nổi và chìm, thực phẩm nào tốt hơn?”. Vì vậy, hãy để tôi thảo luận về giá trị và điểm yếu của từng loại.

Loại thực phẩm dạng nổi

Phần lớn thức ăn cho cá Koi hiện có trên thị trường là dạng nổi và hầu hết người nuôi cá Koi đều cho ăn thức ăn nổi.

Điểm đáng khen đầu tiên là cho cá ăn loại thức ăn này rất vui. Một trong những việc vui nhất khi nuôi cá Koi là cho ăn. Thật vui khi nhìn cá Koi ăn thức ăn trước mặt bạn. Điểm đáng khen thứ hai là bạn có thể kiểm tra sức khỏe của cá Koi. Vì thức ăn nổi nên cá Koi phải trồi lên mặt nước và bạn có thể xem có chú Koi nào bị thương không. Tùy thuộc vào góc độ, bạn có thể nhìn thấy bụng hoặc các bộ phận khác bên dưới mà bạn không thể dễ dàng kiểm tra. Điểm đáng khen thứ ba là bạn có thể nhìn thấy có chú cá nào đang ăn hay đang không ăn. Đây là một cách khác để kiểm tra sức khỏe của cá Koi, nhờ đó, bạn rất dễ nhận ra chú cá nào không muốn ăn.

Điểm hạn chế của thức ăn dạng nổi là thức ăn có thể bị hút vào máng ăn trước khi cá Koi kịp ăn thức ăn. Có một số cách để ngăn chặn điều đó. Bạn có thể dừng máy bơm trong hộp skimmer nếu bạn có thể sử dụng loại hệ thống đó. Hoặc bạn có thể đóng skimmer. Hoặc bạn có thể thả nổi một vòng chữ O để thức ăn sẽ ở bên trong vòng.

Loại thức ăn dạng chìm

Thức ăn dạng chìm ngày càng trở nên phổ biến kể từ khi các nhà chăn nuôi ở Nhật Bản sử dụng chúng. Tại nông trại cá Koi Kodama, chúng tôi cũng sử dụng thức ăn dạng chìm trong hầu hết các ao.

Ưu điểm của thức ăn dạng chìm chắc chắn là phần tăng trưởng. Chúng tôi đã thử nghiệm hiệu quả cho ăn của thức ăn Kodama dạng nổi và chìm so với thức ăn của các thương hiệu khác.

Hiệu quả sử dụng thức ăn là một thước đo để xác định cách thức các chất dinh dưỡng trong thức ăn được chuyển hóa thành thịt cá.

KIỂM TRA THỨC ĂN – Hiệu quả cho ăn = tăng khối lượng / khối lượng cho ăn x 100

72% – Thức ăn tăng màu cho cá Koi Kodama dạng chìm
71% – Thức ăn tăng màu cho cá Koi Kodama dạng nổi
68% – Thức ăn quanh năm cho cá Koi Kodama dạng nổi
62% – Thức ăn dạng nổi cho cá Koi của các thương hiệu khác trong nước

Lấy thức ăn tăng màu cho cá Koi Kodama dạng chìm làm ví dụ, 1 lb thức ăn sẽ được chuyển hóa thành 0,897 lb thịt cá Koi.

Từ thử nghiệm này, bạn có thể biết, mặc dù thức ăn quanh năm cho cá Koi Kodama dạng nổi cho kết quả tốt hơn nhiều so với các loại thức ăn khác, thức ăn chìm thậm chí còn hiệu quả hơn 20% (89,7% so với 74,1%). Thức ăn chìm sẽ khiến Koi lớn nhanh hơn. Tại sao? Cá Koi ăn thức ăn ở tầng đáy tốt hơn. Cá Koi trong tự nhiên là loài cá ăn tầng đáy. Miệng của chúng hướng xuống để chúng có thể ăn thức ăn như giun trong bùn.

Có một số điểm hạn chế của thức ăn dạng chìm. Đầu tiên, loại thức ăn này sẽ khiến bạn cảm thấy không vui khi cho ăn. Ngoài ra, việc quan sát hoạt động ăn uống của cá Koi cũng khó hơn. Vì vậy, nếu bất kỳ chú cá Koi nào không hoạt động tốt, bạn có thể dễ dàng bỏ qua điều đó. Nếu nước không trong như những ao bùn, bạn không thể dễ dàng nhận biết được.

Khi nào tôi nên cho cá Koi ăn?

Khi nào tôi nên cho cá Koi ăn?
Khi nào tôi nên cho cá Koi ăn?

Xác định tần suất cho ăn bằng cách theo dõi nhiệt độ nước

when-should-i-feed-koi

Luôn luôn đo các thông số nước và không dựa vào dự báo thời tiết hoặc nhiệt độ không khí. Như bạn thấy trong biểu đồ này, khi nước dưới 13 độ C (55°F), bạn nên cho cá Koi ăn một lần mỗi tuần và sau đó tiếp tục cho ăn nhiều lần mỗi ngày. Màu vàng cho biết nhiệt độ nước để cho cá Koi ăn.

Cho ăn quá nhiều cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cá Koi và chất lượng nước ao

  • Lượng thức ăn lý tưởng sẽ được cá Koi tiêu thụ trong vòng 5-10 phút.
  • Đảm bảo không có thức ăn thừa hòa tan trong nước. Điều này sẽ làm ô nhiễm nước và làm cho thực phẩm mất giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là đối với các vitamin hòa tan nhanh chóng hòa tan trong nước.

Những Loại Thức Ăn Tốt Nhất Cho Sự Tăng Trưởng Và Màu Sắc Của Cá Koi Là Gì?

Có rất nhiều loại thức ăn dành cho cá Koi và chúng tôi đã thử nhiều loại nhưng không hài lòng. Tăng màu sắc và tốc độ tăng trưởng của cá Koi là một trong những mục tiêu khó đối với các chủ sở hữu cá Koi vô địch.

Spirulina sẽ tăng cường màu sắc của cá Koi cũng như cải thiện hệ thống miễn dịch của chúng. Chất bổ sung dinh dưỡng này làm tăng màu đỏ và cũng sẽ làm cho thịt (da) của cá Koi đẹp hơn.

Dầu mầm lúa mì là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe trong chế độ ăn của cá Koi. Loại thức ăn này sẽ giúp ích cho sức khỏe tổng thể của cá và giúp nó phát triển đến kích thước tối đa. Có rất nhiều yếu tố kết hợp với nhau để tạo nên một chú cá Koi khỏe mạnh, đẹp đẽ và sẵn sàng biểu diễn.

Các thành phần trong thức ăn cho Koi Kodama là gì?

Các thành phần trong thức ăn cho Koi Kodama là bột cá siêu cao cấp, tảo Spirulina, bột cá và đá sinh học.

Có thể bạn thích:   Hồ Cá Koi

Bột cá là thành phần chính trong nhiều loại thức ăn cho Koi. Nó đóng vai trò là nguồn cung cấp protein chính. Vì vậy, chất lượng của bột cá là rất quan trọng. Thức ăn Kodama chỉ sử dụng loại bột cá tốt nhất thuộc loại siêu cao cấp.

Histamine cho biết độ tươi của bột cá. Trong thức ăn cho Koi của chúng tôi chỉ có bột cá có ít nhất 500 ppm Histamine hoặc thấp hơn đã được kiểm định. Bởi vì nó rất tươi, nó có lượng Ethoxyquin (một chất chống oxy hóa được sử dụng như một chất bảo quản thực phẩm) rất thấp. Mức độ chất bảo quản thấp đảm bảo cá có ít vấn đề về sức khỏe hơn.

Dầu mầm lúa mì là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe được biết đến rộng rãi đối với con người và phần mầm lúa mì còn sót lại được sử dụng thường xuyên trong thức ăn cho Koi. Tuy nhiên, thực phẩm cho cá Kodama sử dụng mầm lúa mì TƯƠI chứa dầu tăng cường sức khỏe. Nó giúp cho cá Koi khỏe mạnh, đồng thời cải thiện chất lượng da cá.

Kodama cũng sử dụng tảo Spirulina chất lượng hàng đầu như một chất bổ sung dinh dưỡng. Loại vi tảo nổi này là nguồn cung cấp protein, vitamin và khoáng chất để giúp cải thiện khả năng miễn dịch và chất lượng thịt của cá Koi.

Thành phần này giúp thức ăn dễ tiêu hóa hơn đồng thời tăng cường màu sắc sống động của cá Koi. Spirulina chứa hàm lượng carotenoid tự nhiên chủ yếu được sử dụng để tăng màu đỏ của cá Koi. Kodama luôn cố gắng tìm ra loại tảo Spirulina có hàm lượng carotenoid cao.

Đá sinh học là một khoáng chất có nhôm silic. Nó được sử dụng trong thực phẩm này vì nó không chỉ có tác dụng giữ cho cá Koi khỏe mạnh mà còn hấp thụ amoniac trong ao để có chất lượng nước tốt hơn.

Thức ăn cho Koi Kodama cũng kết hợp các vitamin và khoáng chất bổ sung khác đáp ứng nhu cầu cao về dinh dưỡng của cá Koi.

Làm cách nào để bảo quản thức ăn cho cá Koi Kodama?

Khi bảo quản thức ăn cho cá, bạn nên đóng gói trong túi nhôm và nó sẽ có thời hạn sử dụng là ba năm kể từ ngày sản xuất. Khi thức ăn đã được mở ra, hãy để nó ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc ánh sáng mặt trời có thể làm ảnh hưởng đến dinh dưỡng của các thành phần. Bạn nên đóng gói lại thức ăn thành nhiều phần nhỏ hơn để cho cá Koi ăn. Hãy chia bao thức ăn thành các gói nhỏ có lượng thức ăn tương tự để giúp bạn duy trì ổn định chế độ cho ăn. Sự nhất quán sẽ làm giảm căng thẳng của cá trong thời gian cho ăn.

Mua thức ăn cho cá Koi được thiết kế bởi nghiên cứu ở Niigata

Không giống như hồ bê tông hoặc hồ lót vô trùng, hồ bùn chứa đất sét nuôi dưỡng sự phát triển của cá Koi. Những ao này thường được tìm thấy trong tự nhiên ở Niigata, Nhật Bản.

Chúng tôi rất vinh dự khi giành được một số danh hiệu Grand Champion tại triển lãm All Japan Nishikigoi. Ông Mamoru Kodama đã đến thăm Niigata nhiều hơn bất kỳ ai và là chuyên gia có nhiều cá Koi đẹp được nuôi trong các ao bùn tự nhiên ở vùng đó của Nhật Bản.

Nổi bật trên nhãn thực phẩm của chúng tôi là một trong những nhà vô địch Kohaku mà chúng tôi đã nêu ra. Với sự tự tin, chúng tôi có thể nói loại thực phẩm đặc biệt dành cho những chú cá dành giải vô địch là một đóng góp lớn vào thành công của họ.

“Công việc không hề dễ dàng. Chỉ riêng việc tìm kiếm các thành phần phù hợp đã mất vài năm. Viết công thức chế biến thức ăn, cho cá ăn thử và kiểm tra kết quả. Tất cả đều là những quá trình tốn thời gian. Cuối cùng, tôi đã tìm ra công thức và những nguyên liệu đáp ứng tiêu chuẩn của mình để nuôi những chú cá Koi Nhật đẹp ”.

Sử dụng máy đùn loại đôi để chuyên gia sản xuất thức ăn viên. Chúng tôi có thể tạo ra thức ăn vượt trội hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thụ. Máy đùn đôi nhào trộn các thành phần cực kỳ tốt, hoàn thiện khả năng nổi của thức ăn. Do đó, nó giúp cho nước sạch và có lợi cho sức khỏe ở cá.

“Cá của tôi xưa nay rất kén ăn. Tuy nhiên, khi tôi thả thức ăn cho Koi Kodama xuống nước, gần như ngay lập tức, TẤT CẢ những con cá đều bơi lên mặt nước để ăn. Tôi chưa BAO GIỜ thấy con cá của mình hành động như vậy! Bây giờ tôi thực sự rất vui khi cho chúng ăn! ” – Đánh giá trên Diễn đàn Koiphen.com

Thức ăn cho cá Koi được đề xuất cho các nhà vô địch

Thức ăn cho Koi Kodama được phát triển bởi ông Mamoru Kodama với mục đích tạo nên những chú cá Koi lớn và khỏe mạnh.

45 năm kinh nghiệm về cá Koi đã giúp ông Kodama làm ra một loại thức ăn mà ông ấy hài lòng để nuôi cá Koi. Mỗi thành phần trong thức ăn tăng cường màu sắc cho cá Koi Kodama và mầm lúa mì quanh năm đều có chất lượng cao nhất.

Việc cho cá Koi ăn thức ăn tốt nhất sẽ góp phần cải thiện vẻ đẹp và sự yên bình mà chúng mang lại cho khu vườn của bạn. Thử cho ăn nhiều loại thức ăn để xem cá Koi phản ứng như thế nào với lựa chọn của bạn. Đây là những công thức của chúng tôi sau nhiều năm nghiên cứu tại nông trại cá Koi Kodama và làm việc với các nhà lai tạo tại Niigata, Nhật Bản.

Dịch: Huyền Nguyễn

0976870033
Liên hệ