5 yếu tố hàng đầu cần xem xét khi xây hồ cá Koi

5 Yếu Tố Hàng đầu Cần Xem Xét Khi Xây Hồ Cá Koi

Có một hồ cá Koi trong sân sau của bạn không chỉ giúp nâng cao giá trị và diện mạo của ngôi nhà của bạn, mà nó cung cấp một liều thuốc giảm căng thẳng tức thì ngay trong sân sau của bạn. Cá Koi có màu sắc tuyệt vời và sống lâu. Chúng là những con cá duyên dáng. Thêm vào đó, chúng có nhiều đặc điểm khiến chúng trở nên hoàn hảo cho các ao sau nhà.

Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi xây hồ cá Koi:

  1. Các vấn đề về kích thước: Cá Koi có xu hướng phát triển lớn, vì vậy hồ cần phải đủ lớn để phù hợp với sự phát triển của chúng. Điều đó có nghĩa là hồ cá koi cần chứa ít nhất 1,892.71 l nước.
  2. Theo dõi nhiệt độ: Nhiệt độ và chất lượng nước trong ao giúp xác định mức độ khỏe mạnh của chúng. Cá Koi có xu hướng phát triển mạnh trong nước lạnh nhưng dường như phát triển tốt nhất khi nước dao động trong khoảng 15 – 21 độ C.
  3. Tạo bóng râm: Koi thích thoải mái trong bóng râm và hoa súng rất tốt cho việc đó. Vì vậy, chủ sở hữu có thể che phủ ao của họ với tới 70 phần trăm bề mặt của nó bằng hoa loa kèn. Hoa loa kèn làm giảm mức độ tảo trong nước, ngoài việc chúng cung cấp cho cá Koi một mái che và bóng râm. Những loài cá này chỉ có thể chịu được ánh nắng trực tiếp khoảng 5-6 tiếng, vì vậy chúng cần có mái che. Ngoài ra, hoa súng giúp thu hút côn trùng và các loài thực vật khác mà Koi ăn, vì vậy chúng phục vụ mục đích kép.
  4. Tạo thêm bóng râm: Khi xây hồ cá Koi, hãy tận dụng các nguồn bảo vệ tự nhiên khác như cây cối xung quanh. Điều này càng hạn chế ánh nắng trực tiếp mà cá Koi phải chịu đựng. Điều duy nhất cần xem xét là nếu bạn xây dựng ao dưới gốc cây, nó có thể khiến bề mặt tiếp xúc với các mảnh vụn từ cây như lá rơi, cành cây hoặc cành cây.
  5. Bảo vệ cá Koi khỏi động vận săn mồi, vì vậy điều quan trọng là phải tính đến khi xây dựng một hồ nước. Điều này có nghĩa là bạn cần phải có một cái ao đủ sâu và cung cấp những nơi ẩn náu để cá có thể ẩn náu khỏi những kẻ săn mồi tự nhiên.
5 Yếu Tố Hàng đầu Cần Xem Xét Khi Xây Hồ Cá Koi
5 Yếu Tố Hàng đầu Cần Xem Xét Khi Xây Hồ Cá Koi

Hồ cá Koi là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ sân sau nào. Chúng có thể bao gồm các tính năng khác của nước cũng như đài phun nước hoặc thác nước có thể biến sân sau của bạn thành thiên đường riêng của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để giảm bớt căng thẳng và dành cho mình một nơi yên tĩnh để suy ngẫm.

Koixinh đã xây dựng hồ cá Koi và các công trình thủy lợi khác từ hơn một thập kỷ nay. Chúng tôi cung cấp các loại thác nước, thác nước không ao, hồ nước các loại và đài phun nước. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn muốn có một hồ cá Koi ở sân sau của mình!

Có thể bạn thích:   Khi nào thì Koi phát triển màu sắc của chúng
0976870033
Liên hệ