Ăn cá Koi có vị như thế nào?

Ăn Cá Koi Có Vị Như Thế Nào?

Koixinh chia sẻ đến các bạn một bài viết về cá Koi. Bài báo này xuất phát từ phân đoạn “Tin tức về cá” của Bent Fishing Podcast, nơi người dẫn chương trình Joe Cermele và Miles Nolte đối đầu trực tiếp để tìm và báo cáo những câu chuyện cá thú vị và thú vị nhất trên khắp các nguồn khác nhau — từ các tạp chí khoa học uy tín đến rác báo lá cải.

Ăn cá Koi có vị như thế nào?

Ngày 17 tháng 1 năm 2020, 20 con cá koi vật nuôi của Amanda Omeychua đã chết sau một sự cố bảo trì ao. Theo phong cách MeatEater thực sự, cô quyết định nấu cá thay vì để chúng lãng phí.

Bài đăng đầu tiên của cô ấy lên nhóm Facebook “Masak Apa Tak Jadi Hari Ni”, tạm dịch là “Nấu ăn thất bại trong ngày”, nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Cô ấy đã đăng những bức ảnh về xác cá koi màu cam rực rỡ cũng như món súp mà cô ấy làm, được mô tả là “công thức truyền thống cho một vị vua”.

Người dẫn chương trình Bent và biên tập viên câu cá cấp cao của MeatEater, Joe Cermele, không nhất thiết phải ấn tượng với sự chuẩn bị ban đầu của cô ấy. “Nói thật, cảnh tô bánh canh khiến tôi hơi ớn. Đầu cá koi màu cam và trắng sáng ở giữa cái bát với những nhãn cầu đã sôi sùng sục đó là không hợp lý, tôi xin lỗi. ”

Nhận xét về bài đăng khác nhau, từ những người yêu cầu công thức của cô ấy đến những người xấu hổ cô ấy vì đã nấu cho thú cưng của cô ấy. Một số người đặt câu hỏi liệu koi thậm chí có thể ăn được hay “quá dễ thương để ăn.”

Ăn Cá Koi Có Vị Như Thế Nào?
Ăn Cá Koi Có Vị Như Thế Nào?

Trong một cuộc phỏng vấn với South China Morning Post, Omeychua trả lời: “Tôi cảm thấy ổn, tôi có thể chấp nhận những gì mọi người đang nói. Không phải tất cả các loại thức ăn đều có thể ở trong miệng của tất cả mọi người, đó là lý do khiến nhiều người bị sốc. Nhưng nó vẫn là cá và nó vẫn có thể ăn được ”.

Omeychua khẳng định loài cá này có vị giống như ikan patin hoặc cá trê bạc, một loài thường được nấu trong ẩm thực châu Á. US Angler đồng ý rằng koi có thể ăn được vì mọi người ăn cá chép trên khắp thế giới. Cá koi là cá chép Amur đã được tuyển chọn đặc biệt vì màu sắc độc đáo của chúng và cá chép, mặc dù có tiếng là giá rẻ nhưng có thể rất ngon.

Trên thực tế, koi ban đầu được đưa đến Nhật Bản như một loài cá thực phẩm, sống trong hệ thống cá lúa cộng sinh. Nhưng cuối cùng sự hấp dẫn khổ hạnh của cá koi đã vượt xa giá trị dinh dưỡng của chúng, và địa vị của chúng là cá thực phẩm đã trở thành một dấu hiệu của hiện trạng. Đồng thời, koi được coi là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng, và một con koi có kích thước tiêu chuẩn sẽ được bán với giá khoảng 100 đô la.

Omeychua không quan tâm đến sự sợ hãi hướng vào cô về đại dịch coronavirus bắt nguồn từ các loài động vật kỳ lạ. Cô cũng phủ nhận những kỳ thị liên quan đến việc ăn thịt vật nuôi. “Tôi nấu và ăn cá chết một cách ngon lành. Ở quê tôi, chúng tôi cũng ăn cá nóc. Đôi khi gia đình và hàng xóm của tôi cũng nấu cá cho thú cưng, nhưng không phải món nào đắt tiền như của tôi, ”Omeychua nói với SCMP.

Omeychua được cho là đã tặng một số koi cho anh trai của cô, người cũng đã nấu ăn và thưởng thức món cá này. Cô ấy thậm chí còn mua thêm cá koi để ăn và đang cải thiện phương pháp trình bày và chuẩn bị.

Có thể bạn thích:   Dịch vụ thi công hồ cá Koi đạt chuẩn, chuyên nghiệp và tận tâm

Mặc dù Joe Cermele vẫn không được bán vì ăn đầu cá koi màu cam sáng, MeatEater khen ngợi sự tháo vát tận tụy và tính hài hước không hề thay đổi của Omeychua.

0976870033
Liên hệ