Phong thủy – Số cá may mắn trong bể

Phong Thủy – Số Cá May Mắn Trong Bể

Bậc thầy Phong thủy

Trong Phong thủy, con số luôn đóng vai trò quan trọng. Cá Koi là một trong những sinh vật phổ biến khi nói đến Pthủy. Bạn có thể nuôi cá Koi trong hồ ngoài trời hoặc nuôi cá trong các bể cá trong nhà. Cả 2 loại đều có tác dụng tốt.

Số lượng cá may mắn trong bể

Đa số các thầy Phong thủy đều đồng ý rằng 9 là con số tốt lành nhất. Vì vậy, không có gì lạ khi đây là con số được mọi người ưa thích nhất khi chọn số lượng cá để nuôi. Số 9 là con số tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có và trường thọ.

Sự kết hợp của Cửu ngư

Phong Thủy – Số Cá May Mắn Trong Bể
Sự kết hợp của Cửu ngư
Sự kết hợp tốt nhất của Cửu ngư trong bể thủy sinh là tám con cá vàng hoặc cá Arrow Ana (thường được gọi là cá rồng và được nuôi phổ biến trong hồ cá Koi do nó có kích thước lớn hơn 1.2m) và một con cá vàng có màu đen (cá đồng cỏ đen).
Với sự kết hợp của tám con cá màu đỏ và một con cá màu đen, chúng tượng trưng cho sự thịnh vượng, năng lượng và may mắn. Số tám là con số mang đến thịnh vượng trong Phong thủy.

Mục đích của một con cá đen

Một con cá vàng có màu đen rất quan trọng nhất vì mục đích của nó là hấp thụ năng lượng tiêu cực xâm nhập vào nhà của bạn. Do đó, cá vàng màu đen đã trở thành biểu tượng của sự bảo vệ. Nếu cá đen chết mà không rõ nguyên nhân, chẳng hạn như nước thiếu ôxy, cho ăn quá nhiều hoặc thiếu thức ăn, thì người ta tin rằng cá chết do hấp thụ vận đen. Thực tế, nhiều người tin rằng nếu con cá nào trong bể chết mà không có nguyên nhân chính đáng, thì việc nó hy sinh là để giải thoát cho bạn khỏi những điều xui xẻo sắp ập đến.
Có nhiều người theo học Phong thủy đã chôn những con cá chết một cách tử tế và cầu nguyện cho chúng. Người ta thấy rằng cá đen chết thường xuyên hơn là cá vàng. Một số giải thích sinh học chỉ ra rằng cá chép đồng cỏ có thị lực kém hơn và không thể cạnh tranh công bằng để giành thức ăn.

Số lượng cá dựa vào ý nghĩa tượng trưng

Phong Thủy – Số Cá May Mắn Trong Bể
Số lượng cá dựa vào ý nghĩa tượng trưng

Theo các nguyên tắc Phong Thủy, các con số đóng vai trò rất quan trọng trong việc ứng dụng Phong Thủy, những vai trò này bao gồm:

• Ý nghĩa biểu tượng của các con số dựa trên cách chúng phát ra âm thanh khi nói bằng tiếng Trung
• Ý nghĩa của con số, sử dụng cách giải thích của Trường phái Phong thủy Ngôi sao bay
Mặc dù đây là hai khía cạnh rất quan trọng trong việc sử dụng số trong Phong thủy, nhưng việc chọn số lượng cá để nuôi trong các bể cá không quá phổ biến trong thực tế. Dựa trên biểu tượng gắn liền với các con số, bạn có thể nuôi bất kỳ số lượng cá nào dưới đây để thu hút các nguồn năng lượng:

  • Một: Khởi đầu mới
  • Ba: Tăng trưởng và phát triển
  • Sáu: Tài lộc
  • Tám: Tiền bạc và sự dư dả
  • Chín: Sống lâu, được coi là con số may mắn nhất
  • Bất kỳ bội số nào của ba (333, 888, v.v.): May mắn gấp ba lần

Tạo một bể cá cảnh mang đến may mắn

Phong Thủy – Số Cá May Mắn Trong Bể
Tạo một bể cá cảnh mang đến may mắn

Theo các nguyên tắc Phong thủy, thêm một bể cá vào nhà hoặc văn phòng là cách tuyệt vời để thu hút những điều tốt lành vào không gian, đặc biệt là để mang lại may mắn, sự dồi dào và thịnh vượng. Một bể cá Phong thủy cần:

  • Luôn sạch sẽ
  • Có nước tuần hoàn oxy
  • Được bảo trì đúng cách
  • Có môi trường thú vị cho cá
  • Có sự cân bằng của năm yếu tố phong thủy: Thủy, mộc, hỏa, thổ và kim; các thành tố mang tính biểu tượng
  • Đầy ắp những chú cá sống trong một bể nước sạch, được cho ăn đúng cách, khỏe mạnh và lưu thông năng lượng tích cực
Có thể bạn thích:   Chẩn đoán và điều trị bệnh Koi bạn cần biết

Quy tắc quan trọng nhất đối với một bể cá là nước phải luôn sạch, nếu nước bị tù đọng hoặc bẩn, cá sẽ không khỏe mạnh hoặc hạnh phúc. Những bể cá không đẹp mắt này sẽ thu hút năng lượng tiêu cực (sha chi), có thể tác động đến tất cả các mặt trong cuộc sống, đặc biệt là liên quan đến tài chính.

Tầm quan trọng của vị trí thích hợp.

Phong Thủy – Số Cá May Mắn Trong Bể
Phong Thủy – Số Cá May Mắn Trong Bể

Ngoài việc chọn số lượng cá để chăm sóc trong bể cá phong thủy, việc đặt bể cá đúng cách cũng rất quan trọng. Mục đích của bể cá là để bổ sung hoặc kích hoạt năng lượng dương. Điều này được thực hiện bởi những con cá bơi liên tục. Nước là năng lượng dương, nhưng chính sự chuyển động của nước mới tạo ra năng lượng dương. Nói chung, khu vực đặt bể cá tốt nhất nhằm kích hoạt sự thịnh vượng và giàu có là khu vực phía Đông Nam của ngôi nhà.

Không bao giờ được đặt bể cá trong phòng ngủ, nhà bếp, trung tâm của ngôi nhà. Phòng ngủ và nhà bếp đều là nơi âm (bị động) và bể cá là nơi rất dương (hung). Vì phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, đặt bể cá ở đó sẽ tạo ra quá nhiều năng lượng dương do cá bơi xung quanh khiến bạn ngủ không yên. Đặt bể trong bếp cũng sẽ kích thích quá nhiều năng lượng dương, khiến bạn ăn uống quá độ. Trung tâm của ngôi nhà cũng không phải là vị trí tốt để đặt bể cá. Nước ở giữa nhà có nghĩa là bạn sẽ gặp nhiều rắc rối và khó khăn.

Quyết định số lượng cá

Phong Thủy – Số Cá May Mắn Trong Bể
Quyết định số lượng cá
Số lượng cá may mắn trong phong thủy có thể thay đổi tùy thuộc vào biểu đồ sao bay của cá nhân bạn và tất nhiên còn có kích thước của bể cá. Quy tắc đơn giản nhất là có tám con cá vàng và một con cá vàng đen.
0976870033
Liên hệ