Lời khuyên để chăm sóc cá Koi và cá Vàng vào mùa đông

Lời Khuyên để Chăm Sóc Cá Koi Và Cá Vàng Vào Mùa đông

Cho cá ăn hợp lý

Nhiệt độ nước hiện đang giảm xuống và chúng ta nên cho cá ăn ít hơn vì quá trình trao đổi chất của chúng chậm lại. Hy vọng rằng bạn đã cho cá ăn đầy đủ thức ăn giàu protein trong mùa hè này để cho phép chúng tích lũy chất béo dự trữ để giúp chúng vượt qua mùa đông. Sau khi nhiệt độ nước giảm xuống 60, bạn nên giảm lượng thức ăn cho ăn và chỉ cho ăn một lần mỗi ngày.

Lời Khuyên để Chăm Sóc Cá Koi Và Cá Vàng Vào Mùa đông
Cho cá ăn hợp lý

Nên dùng thực phẩm làm từ mầm lúa mì vì nó dễ tiêu hóa

Microbe Lift Cold Weather là một thực phẩm tuyệt vời vào thời điểm này trong năm. Khi nhiệt độ nước tiếp tục giảm xuống dưới 60 độ, bạn chỉ nên cho ăn hai hoặc ba lần một tuần. Cá của bạn có thể mất hai hoặc ba ngày để tiêu hóa thức ăn ở nhiệt độ này. Khi nhiệt độ giảm xuống dưới 50 độ, bạn nên ngừng cho ăn hoàn toàn cho đến mùa xuân khi nhiệt độ nước vẫn trên 50.

Khi các chất hữu cơ phân hủy trong ao, chúng có thể tạo ra khí độc có thể bị giữ lại trong ao nếu nó bị bao phủ bởi băng trong hơn một vài ngày. Điều quan trọng là phải giữ ít nhất một khu vực nhỏ không có băng để các khí này có thể thoát ra ngoài. Không làm vỡ băng vì sóng xung kích tạo ra có thể làm hỏng hoặc giết cá của bạn. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là sử dụng dụng cụ khử nước ao nổi. Thiết bị này nổi trong ao và được tích hợp bộ điều nhiệt để bật bộ phận làm nóng khi nhiệt độ nước xuống dưới 40 độ. Chúng cũng có thể được sử dụng để giữ cho một cái ao nhỏ không bị đóng băng chất rắn cho phép bạn giữ cho cá của bạn sống.

Lời Khuyên để Chăm Sóc Cá Koi Và Cá Vàng Vào Mùa đông
Lời Khuyên để Chăm Sóc Cá Koi Và Cá Vàng Vào Mùa đông

Bảo vệ cá của bạn

Với sự trao đổi chất chậm hơn và sự vắng mặt của thực vật, cá của chúng ta dễ bị gấu trúc, chim và các động vật khác ăn thịt hơn. Nếu bạn thực hiện lời khuyên của chúng tôi và thêm lưới lá để giữ lá khỏi ao của bạn, điều này cũng sẽ bảo vệ cá của bạn. Koi Kastle sẽ giúp cá của bạn thoải mái hơn bằng cách cung cấp một nơi để chúng ẩn náu.

Có thể bạn thích:   Những thông tin cơ bản về cá Koi Sanke - Thi công hồ cá Koi tại Hà Nội
0976870033
Liên hệ