Cá Koi – Cá Koy hay là cá Coy

Cá Koi – Cá Koy Hay Là Cá Coy

Thực ra cách viết đúng là cá Koi. Chúng tôi đã thấy nó được viết theo cách khác nhau và tất cả cách viết đều đúng. Nói chung mọi người đều biết bạn đang đề cập đến điều gì. Đối với bài viết này, chúng ta sẽ giải trí với nó và sử dụng tất cả các cách viết khác nhau. Cá koi, cá koy hoặc cá Coy được xem như một loài cá vua của những loài cá cảnh nuôi trong ao hồ.

Cá Koi có một lịch sử lâu đời đằng sau chúng và có niên đại hàng trăm năm. Chúng có được màu sắc rực rỡ thông qua việc lai tạo. Có hai kiểu cá Koy cơ bản khác nhau. Cá Koi tiêu chuẩn và cá Koi bướm. Cá Koi bướm là loài lãng mạn và mê hoặc nhất vì chúng có vây dài lượn sóng chảy qua lại khi chúng bơi khắp ao. Cá Koi chuẩn chỉ đẹp ngay cả khi không có vây dài. Lựa chọn hoàn hảo trong bất kỳ hồ nào là có một số cá Koi tiêu chuẩn hoặc thông thường và một số cá Koi bướm.

Cá Koi có thể tồn tại ở Oklahoma cả năm trong hồ cá Koi của họ miễn là ao được đào đến độ sâu ít nhất là hai feet. Cá Koi cần được nuôi trong những ao/hồ sâu hơn thế nhưng ở Oklahoma sâu 2 feet là tất cả những gì cần thiết. Điều quan trọng là để thác nước của bạn chạy quanh năm để cung cấp oxy cho cá đồng và giữ cho bề mặt ao không bị đóng băng vào mùa đông. Miễn là bạn có một máy bơm đủ lớn để chuyển toàn bộ nước trong ao ít nhất hai lần mỗi giờ, cá Koi của bạn sẽ ổn.

Cá Koi – Cá Koy Hay Là Cá Coy
Cá Koi – Cá Koy Hay Là Cá Coy

Hầu hết cá Koi để bán ở Oklahoma sẽ là cá Koi được lai tạo trong nước. Điều này có nghĩa là chúng đã được lai tạo ở Hoa Kỳ trong một trại sản xuất cá giống. Cá Koi nội địa tuy đẹp nhưng không nơi nào lộng lẫy bằng họ hàng nhập khẩu của chúng. Đừng để điều này ngăn cản bạn mua cá Koi trong nước. Họ cũng cần tình yêu và cách tiết kiệm chi phí hơn. Cá Koi nhập khẩu để bán có thể rất đắt. Garden Ponds Cung cấp không giới hạn cả cá Koi trong nước và cá Koi nhập khẩu để bán ở Oklahoma. Chúng tôi muốn khách hàng của chúng tôi có nhiều lựa chọn khi lựa chọn cá ao của mình.

Điều này đưa chúng ta đến chủ đề tiếp theo của chúng ta. Là một chủ hồ, bạn phải đầu tư rất nhiều cho hồ cá Koi của mình. Bạn nên chọn những con cá giống khỏe mạnh, được chăm sóc tốt để sống trong thiên đường sân sau của bạn. Đây là lý do tại sao bạn chỉ nên mua cá Koi từ một cửa hàng cung cấp hồ cá uy tín ở Oklahoma. Không bao giờ mua cá Koi hoặc cá ao của bạn từ một nguồn trực tuyến.

Bạn cần có thể tận mắt kiểm tra cá Koi và đưa ra quyết định mua dựa trên sức khỏe của cá Koi. Cá Koi phải bơi mạnh, không nhấp nháy và không bị lở loét. Điều cuối cùng bạn muốn làm là đưa bệnh cá vào hồ cá Koi xinh đẹp của bạn bởi vì bạn đang cố gắng tiết kiệm một khoản tiền.

Tại Garden Ponds Unlimited, chúng tôi rất coi trọng sức khỏe của cá Koi để bán và đã mua từ các trại giống đáng tin cậy trong 20 năm. Chúng tôi tự tin bán cá Coy, cá Koi và cá Koy và muốn chúng phát triển mạnh trong nơi sống mới của mình.

Có thể bạn thích:   Chăm sóc loài Koi: Hướng dẫn cho người mới
0976870033
Liên hệ