Các Tỉnh Phía Bắc – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Các Tỉnh Phía Bắc – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Khi có nhu cầu thiết kế và thi công hồ cá Koi thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín. Koixinh là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Cá Koi, với vẻ đẹp bắt mắt, tuổi thọ và màu sắc tuyệt vời là những lí do khiến cho một sân vườn đẹp không thể thiếu hồ cá Koi. Trong vườn có hồ cá Koi không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh bình, tao nhã mà còn giúp gia chủ mang đến những may mắn và tài lộc.

Các Tỉnh Phía Bắc – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033
Các Tỉnh Phía Bắc – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Khi thiết kế và xây dựng hồ cá Koi thì tùy theo diện tích và không gian sân vườn để chúng tôi xác định các thông số kỹ thuật, để tạo nên cảnh quan sân vườn phù hợp cho gia chủ. Koixinh với đội ngũ kỹ sư nhiều năm thiết kế và thi công hồ cá Koi với nhiều dự án khác nhau, cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Cách thiết kế hồ nuôi cá koi đạt chuẩn

Hình dáng hồ

Tùy theo nhu cầu, sở thích và diện tích tổng thể sân vườn của gia chủ mà hồ có những hình dáng và kích thước khác nhau.

Vị trí đặt hồ

Bạn có thể thiết kế hồ cá Koi tại sân thượng, trong nhà hay ngoài trời… tùy vào mỗi khu vực mà sẽ có những yêu cầu kỹ thuật riêng và phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố như công năng sử dụng, cảnh quan phù hợp với ngôi nhà và hợp phong thủy.

Kích thước hồ

  • Chiều dài tối thiểu của hồ cá Koi là 2m thì mới đủ để đảm bảo có các hệ thống cần thiết cho hồ cá.
  • Chiều rộng tối thiểu của hồ cá Koi từ 0,8 đến 1m.
  • Chiều sâu để thi công hồ cá Koi: tùy độ lớn nhỏ của cá mà có độ sâu phù hợp. Cá nhỏ thì độ sâu khoảng 0,6m, cá to thì sâu từ 0,8 đến 1,6 m. Không nên làm sâu quá sẽ không nhìn thấy cá.

Mực nước trong hồ

  • Hồ cá Koi trong nhà: Mực nước thấp nhất là 40 cm
  • Hồ cá Koi ngoài trời: Mực nước thấp nhất là 60 cm

Hệ thống lọc nước và chất lượng nước

Khi hệ thống lọc nước của hồ hoạt động tốt sẽ đảm bảo cung cấp chất lượng nước tốt cho hồ. Hồ Koi đạt chuẩn khi hệ thống phụ kiện của hồ được làm bằng các vật liệu chất lượng cao như drum filter inox 304…, như vậy sẽ làm cho nước hồ được trong sạch, không chứa mầm bệnh, độ pH ở mức 7 – 7.5. Điều quan trọng nữa là đảm bảo dòng nước luôn được tuần hoàn để cá có thể vận động và phát triển tốt.

Cá Koi

Hồ cá Koi thì nuôi cá Koi là điều chắc chắn. Có điều tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn nuôi cá Koi Nhật thuần chủng hay cá Koi Việt Nam. Dù là cá nào thì bạn cũng cần chọn những cá Koi khỏe mạnh, dáng thon, màu sắc rõ ràng, không mang mầm bệnh.

Có thể bạn thích:   Cá Koi Kawarimono

Mẫu thiết kế hồ cá Koi

Mẫu hồ cá Koi sân vườn phong cách Nhật Bản

Có nhiều gia chủ lựa chọn sân vườn theo phong cách Nhật Bản do vậy hồ Koi cũng cần phải mang phong cách đó. Trong cảnh quan sân vườn thì hồ Koi, thác nước, cây xanh đều đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại vẻ đẹp, tính thẩm mỹ và yếu tố tốt về phong thủy cho khu vườn.

Mẫu thiết kế hồ cá Koi phong cách Tropical

Các Tỉnh Phía Bắc - Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi - Gọi 097 6870033

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên việc trồng cây nào phù hợp với hồ cá mà bạn không phải mất quá nhiều công chăm sóc là điều có thể dễ dàng tính toán. Khi hồ Koi được xây dựng theo phong cách Tropical sẽ góp phần tạo nên quang cảnh sân vườn ấn tượng và độc đáo.

Mẫu hồ cá Koi khu du lịch sinh thái đẹp và tấn tượng

Các Tỉnh Phía Bắc - Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi - Gọi 097 6870033

Khi hồ cá Koi được xây dựng ở những khu du lịch sinh thái thì yếu tố được ưu tiên và dễ kết hợp là tiểu cảnh hòn non bộ đặt ngoài trời cùng với thác nước nhiều tầng và những khối đá lớn… Có điều để có một hồ Koi như vậy thì chi phí không hề nhỏ.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh 3D hồ cá Koi cho nhà phố

Các Tỉnh Phía Bắc - Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi - Gọi 097 6870033

Với những căn hộ có diện tích sân vườn vừa phải thì việc gia chủ lựa chọn gần hết diện tích sân vườn để làm hồ cá Koi là điều táo bạo. Với mẫu thiết kế như hình trên thì hồ cá Koi đặt trước khuôn viên nhà kết hợp với cây xanh mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi và lãng mạn.

Mẫu thiết kế hồ cá Koi ngoài trời đẹp

Các Tỉnh Phía Bắc - Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi - Gọi 097 6870033

Khi hồ cá Koi được thiết kế ở ngoài trời thì bạn sẽ khó lòng thấy được 2 hồ cá Koi giống nhau y hệt vì với mỗi gia chủ thì sẽ có một diện tích sân vườn và sở thích khác nhau nên phong cách cũng khác nhau. Chỉ có điểm chung duy nhất của hồ Koi loại này là đều được đặt ở ngoài trời, là nơi có nhiều ánh sáng mặt trời, giúp bạn chế sự phát triển của mầm bệnh.

Concept hồ cá Koi cho nhà diện tích và kích thước nhỏ

Các Tỉnh Phía Bắc - Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi - Gọi 097 6870033

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì mẫu hồ cá Koi mini rất được ưa chuộng. Hồ Koi mini không tốn nhiều diện tích mà lại giúp cho không gian ngôi nhà trở nên sống động và thoáng đãng, chi phí đầu tư thấp và việc bảo trì lại dễ dàng.

Mẫu hồ cá Koi đẹp cho quán cafe sân vườn

Các Tỉnh Phía Bắc - Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi - Gọi 097 6870033

Với nhà hàng và quán cà phê mà có thêm hồ cá Koi thì thực sự rất độc đáo cho không gian và góp phần thu hút khách. Cần lựa chọn mẫu hồ cho phù hợp với phong cách chủ quán và không gian của quán, không để tình trạng hồ cá không liên quan hoặc không phát huy hết tác dụng với không gian xung quanh.

Mẫu hồ cá Koi biệt thự cao cấp

Các Tỉnh Phía Bắc - Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi - Gọi 097 6870033

Hồ cá Koi trong những căn biệt thự cao cấp đang là một xu hướng ở nước ta. Việc cho cá ăn và vui đùa với giúp giúp cho bạn giảm căng thẳng và giải tỏa stress. Khi ngồi ngắm cá bơi lội hoặc đớp mồi sẽ khiến bạn có cảm giác thư giãn và bình yên.

Mẫu hồ cá Koi ở công viên đá Nhật Bản Rin Rin Park

Mẫu hồ cá koi tuyệt đẹp ở công viên đá Nhật Bản

Rin Rin Park (Hóc Môn, TP.HCM) là công viên đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách Nhật Bản, nó được xây dựng bởi những đôi tay khéo léo của nghệ nhân làm vườn người Nhật. Đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo mang phong cách Nhật cùng với hàng trăm cá Koi trong hồ, với đủ sắc màu rực rỡ đi dùng những công trình điêu khắc bằng đá ấn tượng.

Lựa chọn Koixinh thiết kế cho sân vườn của bạn

Các Tỉnh Phía Bắc – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033
Các Tỉnh Phía Bắc – Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi – Gọi 0976870033

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cảnh quan, sân vườn và đặc biệt là thế mạnh về thiết kế và thi công hồ cá Koi, Koixinh luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất và hợp lý nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, và tinh thần luôn lắng nghe mọi yêu cầu và ý tưởng của khách hàng, giúp khách hàng có những sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu.

Có thể bạn thích:   Thi Công Hồ Cá Koi - Gọi 0976870033

Quy trình dịch vụ của Koixinh

Thiết kế và xây dựng hồ cá Koi chính là sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật, giúp mang lại cảm xúc cho gia chủ với khu vườn. Khi thiết kế hồ cá Koi cần phải thực hiện đúng quy trình mang tính khoa học và có hệ thống.

Bước 1

Đến tận địa điểm thi công để tiến hành khảo sát thực tế, lắng nghe để biết mong muốn và sở thích của khách hàng. Từ đó tư vấn cho khách hàng kích thước và phong cách hồ phù hợp.

Bước 2

Lên ý tưởng thiết kế độ dài, rộng, vị trí đặt hồ và các yếu tố phong thủy phù hợp với gia chủ. Triển khai các hạng mục thi công trên các bản vẽ và liệt kê các tiểu cảnh trang trí đi kèm hồ.

Bước 3

Tiến hành thi công theo bản vẽ đã được duyệt, thiết kế hệ thống lọc nước hồ.

Bước 4

Kiểm tra chất lượng nước của hồ Koi như lượng oxy, độ pH, tiến hành thả cá.

Bước 5

Kiểm tra một số nồng độ Ammoniac, Nitrat, Nitric. Điều chỉnh và kiểm tra lại lần cuối cùng bộ lọc nước hồ cá để tiến hành bàn giao hồ, hoàn tất dự án.

Bước 6

Các hạng mục được bảo hành dài hạn sẽ được ghi nhận và xử lý bởi các kỹ sư của Koixinh.

KOIXINH – PHÂN PHỐI CÁ KOI GIÁ TỐT

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, số 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ