Chuyên thiết kế hồ cá Koi ngoài trời tại Hà Nội – Giá rẻ, bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hiện nay xu hướng thiết kế hồ cá Koi đang được nhiều gia đình có điều kiện ưa chuộng đặc biệt là hồ cá koi ngoài trời. Ngắm nhìn những chú cá Koi rực rỡ, nhiều màu sắc, bơi lượn uyển chuyển thực sự khiến tâm hồn ta vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều. Dưới đây là các bước trong quy trình nhận thiết kế và thi công hồ cá Koi ngoài trời của công ty chuyên thiết kế, thi công hồ cá Koi Koixinh nhé!

Để chọn được đơn vị thi công thiết kế chuẩn người chơi cần lưu ý đơn vị đó phải đang có hồ cá giá trị tiền nhiều tỷ, cá nhiều mà vẫn sống khỏe mạnh, lưu ý không nghe lời tư vấn của những đơn vị thi công nghiệp dư trên thực tế không có hồ cá hoặc những cá nhân bán cá lẻ.

Dưới đây là các bước trong quy trình nhận thiết kế và thi công hồ cá Koi ngoài trời của công ty Koi Xinh

Giai đoạn thiết kế hồ cá Koi ngoài trời

Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng công ty trao đổi rồi đến khảo sát không gian thực tại nơi sẽ xây dựng hồ cá. Sau đó tùy theo diện tích, không gian mà các kỹ sư của công ty sẽ nghiên cứu phác thảo rồi minh họa hồ cá theo phối cảnh 3D để khách hàng dễ dàng quan sát.

Khách hàng sẽ được thấy toàn bố cục và hồ cá Koi hoàn thiện theo hình ảnh 3D không gian thực và có thể yêu cầu chỉnh sửa nếu muốn. Chúng tôi sẽ chỉnh sửa theo mong muốn của khách hàng cho đến khi khách thực sự hài lòng. Phối cảnh 3D là mẫu thiết kế khá hoàn chỉnh, đảm bảo cao nhất về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật chuyên nghiệp, không gây phát sinh các vấn đề lỗi trong quá trình thi công thực tế.

Chi phí thiết kế bản vẽ phối cảnh 3D cho hồ cá Koi ngoài trời là: 300.000 – 500.000/m2. (hoặc miễn phí nếu để chúng tôi thi công)

Lưu ý: Chi phí thiết kế khác nhau do tùy theo diện tích, kết cấu công trình hay yêu cầu của khách.

Cam kết:

  • Bản vẽ hoàn chỉnh nhất, đáp ứng theo các yêu cầu của khách hàng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.
  • Các công đoạn thi công sau đó được thực thi chuyên nghiệp, thi công nhanh, đúng thời hạn đảm bảo công trình sau khi hoàn thiện không phát sinh lỗi hay sự cố.

Giai đoạn tính toán tổng chi phí và nhận tiền đặt cọc của khách.

Sau khi khách đã hài lòng với bản thiết kế hồ cá Koi thì công ty sẽ tính toán tổng các chi phí cho toàn bộ công trình bao gồm: chi phí vật tư và chi phí thi công.

Sau khi đưa ra con số chi phí tổng thì khách hàng phải đặt cọc 50% tổng chi phí đó.

Giai đoạn thi công hồ cá Koi ngoài trời:

Giai đoạn tiến hành thi công hồ cá Koi sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Dựng bộ khung hình dáng của hồ cá Koi dựa theo bản thiết kế.

Đội ngũ nhân viên thi công lành nghề của công ty sẽ dựa theo bản thiết kế để vẽ, phác thảo hình dáng hồ cá Koi trên mặt đất và đánh dấu các điểm trên mặt đất. Sử dụng dây thừng hoặc sơn vẽ để xác định hình dáng bể cá theo như bản thiết kế: có thể là hình chữ nhật, hình đa giác chữ L, hình tròn hoặc bể với nhiều cạnh.

Có thể bạn thích:   Thi công, thiết kế hồ cá Koi phong thủy, uy tín tại Hà Nội - Bảo hành dài hạn - Gọi 0976870033

Đội ngũ thi công sẽ phải nắm rõ các thông số quan trọng của hồ cá trước khi tiến hành thi công. Thông số này được thể hiện chi tiết trong bản thiết kế, bao gồm:

  • Kích thước hồ cá: Với hồ cá Koi sân vườn gia đình thì kích thước thông thường sẽ là: chiều dài tối thiểu 3,7m; chiều rộng tối thiểu 3m; chiều sâu từ 0,91m đến 2m (bể với kích thước này có thể nuôi được 10 con cá Koi đủ không gian cho cá phát triển). Nếu hồ cá Koi được xây dựng tại các những khuôn viên lớn thì kích thước bể có thể lớn hơn (tùy theo yêu cầu của khách hàng được thể hiện trong bản thiết kế). Đội ngũ thi công của chúng tôi đều là những người thợ có tay nghề cao, đã từng thi công nhiều loại bể cá Koi với các kích thước lớn nhỏ khác nhau.
  • Hệ thống lọc, cung cấp nước hồ cá: Hệ thống này cũng sẽ được xây dựng gần hồ cá Koi. Hệ thống lọc là một trong những phần được chúng tôi thiết kế và thi công với kỹ thuật cao sử dụng ống hút đáy và hút mặt hồ để đảm bảo nước vận hành tuần hoàn, đảm bảo độ trong sạch của hồ nước, chất thải được loại bỏ. Kết cấu hệ thống lọc và cấp nước này cũng được thể hiện rõ trong bản thiết kế.
  • Các chi tiết trang trí cho bể cá như: non bộ thác nước, cây xanh, cầu…được thể hiện trong bản thiết kế( chi phí theo nhu cầu khách hàng muốn làm đá và cây to nhỏ khác nhau theo yêu cầu chủ đầu tư )
Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Bước 2: Tiến hành đào hồ cá, đặt lớp lót và khung sắt trong hồ.

  • Đào hồ cá Koi: Máy múc sẽ được sử dụng để múc phần đất lòng hồ đi, nhân viên thi công dùng xẻng tạo khuôn hồ theo đúng kích thước.
  • Đặt lớp lót và khung thanh sắt: Sau khi hồ cá được tạo hình xong thì lòng hồ sẽ được lót một lớp bạt để tạo lớp lót hồ và đặt các khung thanh sắt xuống lòng hồ, xung quanh hồ. Khuôn sắt có tác dụng giữ khuôn và giúp cho quá trình chát xi măng được dễ dàng, chắc chắn hơn. Lúc này hệ thống ống chạy trong hồ cũng được lắp đặt đồng thời.

Bước 3: Tiến hành chát hồ cá hoặc đổ bê tông.

Hỗn hợp vữa (gồm cát, sỏi, xi măng được trộn đều) dùng để chát xung quanh hồ và đổ xuống lòng hồ. Chát đều vữa toàn bộ hồ để lấp dần các thanh sắt, sau dó dùng nguyên xi măng để chát một lớp mịn cho toàn hồ cá.

Tiến hành chát hồ cá hoặc đổ bê tông cho hò cá koi. Ngoài cách chát vữa trên thì chúng tôi cũng có thể đổ bê tông để tạo bể cá, sau đó chát một lớp xi mịn toàn bộ hồ.

Bước 4: Xây bể lọc

Bể lọc hồ cá với các vách ngăn cũng sẽ được chúng tôi nghiên cứu cẩn thận và tiến hành thi công kỹ càng. Bộ phận hút, bộ phận lọc, đẩy, xả, chống tràn trong hệ thống lọc được thi công cẩn thận, đúng kỹ thuật.

Bước 5: Xây non bộ trang trí (nếu có)

Bể cá thông thường sẽ đi kèm theo núi đá non bộ để trang trí cho hồ cá. Tùy theo nhu cầu của khách chúng tôi sẽ xây dựng núi non bộ cho hồ cá với cây xanh, thác nước chảy xuống vừa tạo cảnh quan lại giúp tăng oxy cho cá.

Trang trí các cây cổ thụ xung quanh hồ cá koi, giúp hồ tăng thêm vẻ đẹp và giá trị của hồ. Dưới đây là một số cây cổ thụ mà công ty thường sử dụng cho khách hàng

  • Cây sung cổ thụ
  • Cây khế cổ thụ
  • Cây lộc vùng cổ thụ

Bước 6: Hoàn thiện trang trí quanh hồ cá.

Xung quanh hồ được đặt các hòn đá to, chắc, nặng như đá phiền sét, đá vằn sọc khía, đá granite,…vvv để trang trí hồ cá. Thành hồ cá thường cao hơn mặt đất khoảng 30 cm để đảm bảo nước mưa không chảy vào bể cá.

Có thể bạn thích:   Cá Koi Hikarimoyo

Công đoạn trang trí xung quanh hồ với thảm thực vật, cầu trang trí… (tùy theo bản thiết kế) cũng sẽ được hoàn thiện nốt.

Bước 7: Đổ nước ngâm hồ.

Hồ được đổ nước và thả các cây chuối vào để ngâm hồ, cây chuối giúp hồ mau hết mùi xi măng. Bể cá được ngâm sau khoảng 1 đến 3 tháng là khách hàng có thể thả cá vào nuôi.

Trước khi thả cá vào nuôi chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ về độ PH trong hồ đảm bảo cá có môi trường sống thích hợp nhất để phát triển.

Bước 8: Bể cá hoàn chỉnh, khách hàng có thể thả cá nuôi.

Bể cá Koi hoàn thiện với đài phun nước, thác nước, hòn non bộ cùng cảnh quan trang trí xung quanh …(bể cá đẹp chuẩn theo đúng theo bản thiết kế). Lúc này khách hàng có thể thả cá vào nuôi, bể cá Koi sinh động, rực rỡ sắc màu tạo nên khung cảnh sống động, một không gian thư giãn tuyệt vời

Bàn giao bể cá Koi hoàn chỉnh cho khách.

Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Sau khi bể cá Koi ngoài trời được hoàn thiện theo đúng bản thiết kế thì công ty sẽ tiến hành bàn giao cho khách kèm theo chính sách bảo hành của công ty cho công trình.

  • Cam kết bể cá hoàn thiện chuẩn đẹp.
  • Chính sách bảo hành lâu dài

Chính sách bảo hành hồ cá koi của công ty:

Công ty Thi Công và Thiết Kế Hồ cá Koi Koi Xinh – đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công hồ cá Koi, hòn non bộ, tiểu cảnh sân vườn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, công ty chúng tôi luôn có sự đảm bảo cao nhất về các yếu tố kỹ thuật của hồ cá Koi, cùng với đó là chính sách bảo hành lâu dài. Ngoài ra, các chuyên gia của chúng tôi còn luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, miễn phí cho khách hàng về cách vệ sinh và chăm sóc cá Koi, xử lý sự cố về nước hồ cá, cá Koi bị bệnh…

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.
Có thể bạn thích:   Cá Koi có thể sống được bao lâu nếu không có oxy? (Mức độ oxy của Koi)

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Chuyên Thiết Kế Hồ Cá Koi Ngoài Trời Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ