Những điều cần biết về thi công hồ cá Koi chuẩn tại Hà Nội – Giá rẻ, uy tín

Những điều Cần Biết Về Thi Công Hồ Cá Koi Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín

Thi công hồ cá Koi chuẩn với giá cả hợp lý là dịch vụ đang được công ty chúng tôi cung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, am hiểu sâu sắc về các kỹ thuật xây dựng hồ cá Koi và tập tính của nó đảm bảo có thể mang đến cho quý khách hàng các mẫu thiết kế hồ cá Koi phù hợp nhất.

Những yêu cầu kỹ thuật trong thi công hồ cá Koi chuẩn

Thi công bể cá Koi trong nhà hay ngoài trời để đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết thì bạn nên chú ý các phụ kiện hồ cá koi và yêu cầu kỹ thuật khi thi công hồ cá Koi sau:

Lọc nước:

Hệ thống lọc hoạt động tốt thì Koi mới có thể phát triển tốt. Để thành công, bạn cần nắm được: lượng nước, độ sâu của hồ, chất lượng của nước trong hồ. Trong đó chất lượng của nước phụ thuộc vào:

  • Không gian xây hồ cá koi.
  • Kinh phí bỏ ra cho hệ thống lọc nước.
  • Loại máy và các thiết bị phụ kiện phải đầy đủ và phù hợp với hồ cá.
  • Người thiết kế và thi công hệ thống lọc nước hồ cá koi phải là người am hiểu một cách chi tiết nhất về cách làm hồ cá koi.
  • Hình thức lọc như thế nào sẽ quyết định đến diện tích, thể tích ngăn lọc, số lượng, công suất của máy, thiết bị khác.

Máy bơm:

Bạn nên chọn những máy bơm ít hao điện. Tùy vào ứng dụng mà chọn máy bơm cho phù hợp. Nếu dùng để đẩy dòng nước thì bạn nên mua máy HA 20, 25, 30,… ít hao điện, tùy vào thể tích nước hồ. Các loại máy đẩy lên thác thì có thể dùng Life Tech 5800, hoặc Atman AP 12000, 20000,…

Những điều Cần Biết Về Thi Công Hồ Cá Koi Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín
Những điều Cần Biết Về Thi Công Hồ Cá Koi Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín

Thể tích hồ chính và hồ lắng, lọc:

Để hồ luôn được hệ vi sinh tham gia lọc nước đủ yêu cầu, bạn cần xây thể tích lắng-lọc gần bằng ¼ hồ chính, nếu bạn xây hồ chính 20 khối thì hồ lọc và lắng là 5 khối.

Hệ thống ống:

Phải đảm bảo hệ thống ống cung cấp nước từ hồ chính về lắng lọc là đủ vì nếu không, sau khi sử dụng máy bơm ở ngăn bơm, nước sẽ bị hụt.

Ngoài ra còn có các vật liệu để cá Koi hoạt động tốt và hiệu quả như: đèn UV để diệt tảo; máy sủi oxy: cung cấp oxy cho hồ; máy tích điện: cung cấp oxy khi cúp điện; bộ test nước: NH3, pH,… ; bùi nhùi lọc (Jmat): dùng để lọc phân cá, cũng là để vi sinh làm tổ cho quá trình lọc nước,…

Thiết kế, thi công hồ cá Koi chuẩn

Để thiết kế thi công hồ cá Koi có thể hoạt động hiệu quả và thực sự là điểm nhấn nổi bật trong khuôn viên sân vườn hay trong không gian nội thất, thì dưới đây là công việc quan trọng khi thiết kế hồ cá koi mà bạn không nên bỏ qua:

  • Nước trong hồ nuôi cá koi: chất lượng nước ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cá Koi, vì vậy để cá có sức khoẻ vững bền, nước nuôi cá phải luôn được giữ trong sạch. Nồng độ pH lý tưởng là từ 7-7,5 pH, nhiệt độ nước và nồng độ pH nếu bị thay đổi đột ngột có thể làm cá bị sốc và chết.
  • Hệ sinh thái trong hồ cá koi: các loại rong tảo sẽ góp phần tạo nên hệ sinh thái tốt cho hồ cá Koi, thế nhưng nếu phát triển quá nhiều là điều không tốt vì chúng sẽ hút hết oxy trong nước, làm cho cá không đủ lượng oxy để thở. Vì vậy cần kiểm soát sự phát triển của chúng, nên trồng thêm sen, súng,… tốt nhất là tạo một thác nước nhỏ, thác nước này sẽ giúp lưu thông dòng nước tạo oxy cho cá thở.
  • Tiểu cảnh xung quanh: có thể trang trí thêm những ngọn đèn, cây cảnh bonsai hay bàn ghế theo kiểu Nhật cho thêm thơ mộng.
  • Lựa chọn cá Koi: cố gắng chọn được những con cá khoẻ mạnh trên một cái nhìn thẩm mỹ.
Có thể bạn thích:   Đơn vị chuyên thi công thiết kế các loại hồ cá Koi Mini - Giá rẻ, uy tín - Gọi  0976870033

Tối ưu hóa chi phí thi công hồ cá Koi chuẩn?

Những điều Cần Biết Về Thi Công Hồ Cá Koi Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín
Những điều Cần Biết Về Thi Công Hồ Cá Koi Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín

Để tối ưu hóa chi phí thi công tiểu cảnh sân vườn thì bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

– Sử dụng vật dụng đúng kích cỡ, công năng của hồ.

Khi xây một hồ cá koi kết hợp với tiểu cảnh sân vườn bạn nên chọn những vật dụng đúng kích cỡ và công năng của chúng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Ví dụ: nếu bạn muốn sử dụng một chiếc máy bơm cho hệ thống lọc nước có diện tích 10m2 và chiều cao là 2m thì bạn không nên dùng máy ½ mã lực vì sẽ khiến chi phí đội lên nhiều do tốn công năng hơn. Trường hợp này nên dùng một chiếc máy bơm có 1/8 mã lực.  Ngoài ra còn một số trường hợp khác cũng vậy cần thiết kế phù hợp với diện tích kích cỡ, thẫm mỹ…

– Lựa chọn cây trang trí sao cho phù hợp với không gian diện tích phong cách của nhà bạn

Thứ đẹp nhất, tốt nhất chưa chắc đã là phù hợp nhất. Nếu muốn vừa tiết kiệm chi phí, vừa có được một cảnh quan đẹp thì nên lựa chọn những loại cây trang trí phù hợp với không gian của hồ cá koi sân vườn, phù hợp với cảnh quan và phong cách của ngôi nhà và tiện nhất với điều kiện chăm sóc của bạn. Đây cũng là cách giúp bạn có thể tối ưu hóa chi phí thi công tiểu cảnh sân vườn.

– Lắp đặt hệ thống lọc nước hợp lý để không tốn thời gian và tiết kiệm chi phí

Nếu thời gian của bạn quá eo hẹp và không thể thường xuyên vệ sinh, chăm sóc cho hồ cá koi thì việc lắp đặt một hệ thống lọc nước hợp lý chính là cách bạn đảm bảo được nguốn nước luôn trong và sạch nhất mà không phải tốn thời gian. Thời gian đó bạn có thể tập trung cho công việc của mình. Đây cũng là cách tiết kiệm chi phí thi công hồ cá koi mà bạn nên biết.

Các chi phí để thi công hồ cá Koi chuẩn

Để bắt đầu chơi cá cảnh Koi, bạn hãy quan tâm đến 3 loại chi phí sau:

  1. Chi phí làm hồ cá koi
  2. Chi phí cho hệ thống xử lý nước
  3. Chi phí bảo dưỡng và thức ăn cho cá

Chi phí xây hồ cá koi

Đối với Hồ mini chi phí xây từ 5-10 triệu đồng, nhưng với hồ lớn chi phí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Khi xây một hồ cá lớn bạn phải dự trù các chi phí sau:

  • Diện tích hồ và vật liệu, bê tông để xây hồ.
  • Các loại đá lát thành hồ, cây cảnh, tiểu cảnh phụ kèm theo.
  • Chi phí tiền công cho thợ xây, chi phí thiết kế của kỹ sư.

Chi phí cho hệ thống xử lý nước

Hệ thống lọc nước cho hồ cá koi rất quan trọng nên bạn không thể bỏ qua chi phí này. Hệ thống này gồm nhiều bộ phận bao gồm:

– Máy lọc nước: có giá khoảng 200.000đ đến 500.000đ. Hồ lớn hay nhỏ đều dùng được.

– Máy bơm nước dành cho công suất yếu cho các hồ cá mini giá khoảng 200.000đ đến 500.000đ. Các hồ lớn phải dùng máy bơm nước công suất mạnh, giá dao động từ 2 triệu đồng đến 7 triệu đồng tùy sự lựa chọn của bạn, thông thường khoảng 3 triệu đồng. Mỗi máy đều có ghi công suất đơn vị lít/ giờ. Hãy đo dung tích của hồ trước khi mua bạn nhé.

– Máy thổi oxi cho cá: Từ 300.000đ đến 1.000.000đ tùy theo dung tích của hồ.

– Đối với hồ cá lớn bạn nên mua thêm bông lọc hồ cho đàn cá koi, giá khoảng 150.000đ một tấm.

Những điều Cần Biết Về Thi Công Hồ Cá Koi Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín
Những điều Cần Biết Về Thi Công Hồ Cá Koi Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín

Chi phí bảo dưỡng và thức ăn cho cá koi

Là một loại cá ưa sạch nên những gia đình chơi cá koi không nên cho ăn tùy tiện các loại thức ăn tươi sống, hay thức ăn thải, các loại thức ăn thừa có chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh, mà cần cho cá ăn các loại thức ăn chuyên dụng có tỷ lệ dinh dưỡng hợp lý và không gây hại cho cá với chi phí 100.000đ –150.000đ 1 gói lớn 1kg tùy hãng.

Có thể bạn thích:   Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Giá Rẻ Tại Hà Nội, Thái Bình, Lào Cai - Gọi 0976870033

Mỗi ngày một đàn cá 10 con có thể ăn nửa kg thức ăn. Chi phí ăn cho cá cũng là một gánh nặng cho người nuôi vì cá koi ăn rất nhiều.

Ngoài ra còn có Chi phí điện nước để duy trì hồ (cũng không đáng kể mấy). Các chi phí còn lại chủ yếu là ở bảo dưỡng hệ thống lọc nước. Hệ thống lọc nước tốt có thể duy trì đến 10 năm trừ trường hợp bị va đập vật lý hay sự cố nguồn điện.

Các nguyên tắc để thi công hồ cá Koi chuẩn

Một hồ cá Koi chuẩn đẹp phù hợp với từng không gian và sở thích của từng gia đình. Dưới đây là 1 số tiêu chí giúp bạn tham khảo:

  • Mực nước trong hồ phải tốt nhất trong nhà 40 cm, ngoài trời 60 cm, nước trong ít rêu tảo, ít bệnh, độ PH hợp lý để cá sinh trưởng tốt;
  • Kích thước tùy ý nhưng hình dáng hồ đảm bảo phong thủy và phù hợp không gian sống; vị trí đặt hồ cũng phải hợp lý;
  • Lưu ý về chọn diện tích hồ và vật liệu, bê tông để xây hồ; Các loại đá lát thành hồ, cây cảnh, tiểu cảnh phụ kèm theo
  • Chọn giống cá Koi : Chọn con khỏe mạnh, dáng bơi thẳng, màu rõ nét,..
  • Để tránh một số dịch bệnh cho cá, gia chủ nên chọn mua cá một lần, nếu mua thêm cần cách li để tranh lây lan bệnh. Khi đã đảm bảo an toàn và chắc chắn những cá koi mới đã khỏe mạnh thì có thể thả chung sống cùng nhau.

Phong cách trang trí hồ cá koi sân vườn một phần nói lên phong cách sống, sự giàu sang và đẳng cấp của bản thân. Chính vì thế mà có rất nhiều người yêu thích xây dựng và thiết kế hồ cá koi trong sân vườn cho riêng mình. Và tùy thuộc vào các diện tích khác nhau, yêu cầu khác nhau mà người thi công sẽ có báo giá khác nhau về chi phí thi công hồ.

Chọn một đơn vị thiết kế hồ cá koi là việc hết sức quan trọng. Khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xây hồ cá koi thì những tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí và độ thẩm mỹ của hồ.

Koi Xinh là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công hồ cá koi, tiểu cảnh, sân vườn theo nhiều phong cách. Công ty với đội ngũ các kỹ sư lâu năm chắc chắn sẽ giúp cho bạn và gia đình một sản phẩm hoàn hảo nhất với chi phí tối ưu nhất để giúp bạn và gia đình có thể thỏa thích với đam mê về cá cảnh nói chung, cá koi Nhật nói riêng.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Những điều Cần Biết Về Thi Công Hồ Cá Koi Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín
Những điều Cần Biết Về Thi Công Hồ Cá Koi Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Uy Tín

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Có thể bạn thích:   Nuôi Koi trong bể Kính - Thiết kế, thi công hồ cá Koi Tại Hà Nội

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ