Thi công thiết kế hồ nuôi cá Koi đạt chuẩn tại hà Nội – Giá rẻ, bảo hành dài dạn

Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn

Với sự duyên dáng, tuổi thọ và màu sắc tuyệt đẹp của cá Koi, thật dễ dàng để biết lý do tại sao những khu vườn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản không thể thiếu hồ cá KoiThiết kế hồ cá Koi đẹp trong vườn không những mang lại vẻ đẹp thanh bình, may mắn và tài lộc mà còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ riêng cho không gian nhà ở của gia chủ.

Khi xây dựng hồ cá koi, tùy thuộc vào không gian và diện tích sân vườn để xác định các thông số kỹ thuật độc đáo trong sân, tăng cường không gian cảnh quan cho gia chủ. Hãy để Koi Xinh với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công hồ cá koi nhiều dự án lớn nhỏ, cam kết sẽ mang lại cho gia chủ một sản phẩm chất lượng, độc đáo.

Cách thiết kế hồ nuôi cá Koi đạt chuẩn

Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn
Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn

1. Hình dáng hồ

Hình dáng hồ sẽ phụ thuộc và sở thích cá nhân của bạn và diện tích tổng thể của sân vườn. Nếu cần thiết, hãy liên hệ một đơn vị chuyên nghiệp để họ có thể giúp bạn tư vấn thiết kế hồ cá koi theo mong muốn và sở thích của bạn.

2. Vị trí đặt hồ

Hồ cá Koi có thể đặt được rất nhiều vị trí như: thiết kế hồ cá koi ngoài trời, trong nhà, ban công, sân thượng,… Tùy vào vị trí bạn muốn đặt hồ cá mà sẽ có những yêu cầu và kỹ thuật thi công khác nhau và phải đảm bảo: đầy đủ công năng, phù hợp với cảnh quan và đảm bảo chuẩn phong thủy.

3. Kích thước hồ

Kích thước hồ cá koi cũng phải đảm bảo đạt được một số tiêu chuẩn nhất định như sau:

  • Chiều dài tối thiểu của hồ cá Koi

Chiều dài hồ cá Koi ít nhất là 2m mới đủ để thiết kế đầy đủ hệ thống cho hồ cá.

  • Chiều rộng tối thiểu của hồ cá Koi

Ít nhất cũng phải đạt mức từ 0,8m đến 1m. Tùy thuộc vào chiều dài của hồ cá Koi mà lựa chọn chiều rộng cho thích hợp.

  • Chiều sâu để thi công hồ cá Koi

Tùy mỗi dòng cá Koi để thiết kế độ sâu cho hồ cá.

Đối với các dòng cá Koi rẻ, hồ chỉ cần sâu 0,6m. Tuy nhiên, với các dòng cá Koi đẹp yêu cầu độ sâu phải đạt từ 0,8m đến 1,6m.

4. Mực nước trong hồ

Mỗi vị trí đặt hồ sẽ có yêu cầu về mực nước khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Hồ cá Koi trong nhà: Mực nước tối thiểu là 40 cm
  • Hồ cá Koi ngoài trời: Mực nước tối thiểu là 60 cm

5. Hệ thống lọc nước và chất lượng nước

Bên cạnh đó mực nước cần chú ý đến chất lượng nước trong hồ. Một hồ cá Koi đạt chuẩn sẽ được thiết kế thi công bằng hệ thống phụ kiện chất lượng cao như drum filter inox 304… giúp nước trong, không tảo và không có mầm bệnh, độ pH từ 7 – 7.5. Đồng thời cần đảm bảo luôn có dòng nước tuần hoàn để giúp cá vận động và tăng trưởng tốt hơn.

Có thể bạn thích:   Cách bảo vệ hồ cá Koi mà bạn cần biết

6. Cá koi

Hồ cá koi tất nhiên là phải có cá koi, tùy vào ngân sách bạn có thể chọn cá koi Nhật hoặc cá koi Việt. Tuy nhiên, cá koi đẹp phải có mảng màu sắc nét và màu sắc rõ ràng, dáng thon dài và đặc biệt không mang các mầm bệnh.

Thiết kế hồ nuôi cá Koi đạt chuẩn ngoài trời mang lại nhiều lợi ích

Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn
Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn

Thiết kế hồ nuôi cá Koi đạt chuẩn ngoài trời tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất

Những gia đình có khuôn viên bên ngoài rộng mà lại yêu thích cá cảnh, đặc biệt là loại cá chép koi thì nên thiết kế hồ cá koi ngoài trời sẽ giúp không gian ngoài nhà đẹp và độc đáo hơn.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố nước và những đàn cá với nhiều màu sắc tung tăng bơi lội bên trong hồ mang đến một không gian sống sinh động sinh động, hài hòa và có tính thẩm mỹ cao

Một mẫu hồ cá có kích thước phù hợp sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống bên ngoài ngôi nhà của bạn, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng. Thay vì chỉ trang trí sân vườn bên ngoài trời bằng cây cối và tiểu cảnh thì việc thiết kế hồ cá koi ngoài trời sẽ tạo nên một không gian hài hòa với thiên nhiên, góp phần làm đẹp thêm cho phần kiến trúc tổng quan.

Bên cạnh đó, những mẫu thiết kế hồ cá koi ngoài trời cũng giúp gia chủ có thể thể hiện được cái tôi của mình đối với bạn bè, các bị khách tới thăm nhà, tạo cho họ một ấn tượng riêng về ngôi nhà của mình.

Sở hữu một mẫu thiết kế hồ nuôi cá Koi đạt chuẩn ngoài trời sẽ giúp điều hòa không khí, cung cấp độ ẩm làm mát cho không gian xung quanh ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn.

Khi thiết kế hồ cá koi ngoài trời, yếu tố nước đóng vai trò chủ đạo, nếu thời tiết bên ngoài tăng, hơi nước sẽ bốc lên, tăng độ ẩm cho không khí làm mát cho không gian xung quanh, điều hòa nhiệt độ đem đến sự tươi mát, làm dịu không khí xung quanh.
Trong các mẫu thiết kế hồ cá koi ngoài trời, thường sử dụng thêm cây cảnh và tiểu cảnh trang trí cho hồ cá, khi cây quang hợp sẽ hấp thụ khí CO2 và thải ra khí O2 làm tăng lượng khí O2 xung quanh nhà bạn. Đồng thời lá cây cũng có tác dụng cản bụi, giảm thiểu khí độc, mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà.

Thiết kế hồ cá koi ngoài trời giúp lưu thông tài khí tốt cho gia chủ

Hồ cá koi ngoài trời mang đến một không gian sống sinh động cho gia đình bạn, tuy nhiên cũng không thể thiết kế và xây dựng tùy tiện theo sở thích của mình. Khi thiết kế cần lưu ý đến yếu tố phong thủy, nếu như thiết kế đúng kỹ thuật hợp phong thủy, hồ cá koi ngoài trời sẽ giúp tài khí trong nhà lưu thông tốt, mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Theo quan niệm của phương đông, cá chép koi là loài cá chép vượt vũ môn hóa rồng, là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý mang lại may mắn, tài lộc, truyền lửa nghị lực sống cho những người nuôi nó. Nuôi cá chép koi trong hồ sẽ mang lại sự thịnh vượng, may mắn, sự trường thọ cho gia chủ.

Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn
Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn

Việc thiết kế hồ cá Koi ngoài trời sẽ tạo ra một năng lượng tích cực, sự kết hợp hài hòa giữa nước và cá sẽ tạo ra một dòng chảy mang vận khí tốt, giúp lưu thông tài khí cho ngôi nhà, đem lại sự thành công cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra sự kết hợp yếu tố cây xanh hay tiểu cảnh khi thiết kế hồ cá koi ngoài trời tạo nên sự cân đối, mang con người lại gần hơn với thiên nhiên, từ đó dễ hấp thụ được tinh hoa của đất trời tạo nên một nguồn năng lượng, sinh khí dồi dào từ đó sẽ thuận lợi hơn trong bước tiến công danh, sự nghiệp.

Có thể bạn thích:   Tại sao bạn cần xây hồ cá Koi trong sân

Thiết kế hồ nuôi cá Koi đạt chuẩn ngoài trời giúp tăng cường sức khỏe

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sở hữu một hồ cá nói chung và hồ nuôi cá Koi đạt chuẩn nói riêng sẽ đem đến giá trị lớn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, việc ngắm nhìn những chú cá koi thỏa sức bơi lội trong hồ bên ngoài trời hay việc cho cá koi ăn hàng ngày, chăm sóc chúng sẽ có tác dụng rất tốt trong việc điều trị tâm sinh lý của con người, giảm mức độ lo âu, giải tỏa stress, căng thẳng, mệt mỏi, đặc biệt là với những người hiện đại, luôn chịu áp lực từ khối công việc khổng lồ.
Với những người có tiền sử các bệnh về huyết áp cao, tim mạch, khi đang gặp những vấn đề căng thẳng thì việc ra ngoài hít thở luồng không khí trong lành kết hợp với việc dành một chút thời gian chăm sóc những chú cá koi nhỏ sẽ cải thiện tâm trạng rất tốt, hạ huyết áp và tạo thói quen tốt cho hệ tim mạch.

Những loại cây xanh được trồng kết hợp xung quanh hồ cá sẽ mang đến một bầu không khí trong lành, nước trong hồ làm mát cho không khí từ đó cơ thể con người cũng trở nên khoan khoái hơn, sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Ý nghĩa của cá và nước trong hồ cá phong thủy:

Hồ nuôi cá Koi đạt chuẩn mang đến tài lộc cho gia chủ

“Vạn vật tốt tươi nhờ nước” qua đó có thể thấy tầm quan trọng của hành Thủy với tài lộc của một ngôi nhà. Một dòng nước mát trong nhà mà luân chuyển sẽ mang lại sinh khí cho ngôi nhà của bạn, khắc chế tà khí. Tuy nhiên bạn phải đặt hồ cá Koi đó ở những hướng hợp với phong thủy.

Việc đặt hồ cá Koi một cách phong thủy nhất ở hướng xấu trong nhà còn có tác dụng chấn hung, giảm đi nhiều rủi ro cho gia chủ. Sinh khí trong hồ cá phong thủy càng tăng lên nhờ sự hoạt động bơi lội, kiếm mồi của cá.

Nhũng chú Koi này cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy, là loài có khả năng sinh sôi mạnh mẽ. Vì lẽ đó mà cá được xem như là mang lại tài lộc dư giả, thịnh vượng cho ngôi nhà. Vậy nên bạn chú ý đến sức khỏe và là cách phòng chống bệnh tốt nhất và để chúng phát triển tốt nhất.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn
Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Có thể bạn thích:   Cá Koi có khoảng giá bao nhiêu và điều gì làm cho chúng đắt giá

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.
Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn
Thi Công Thiết Kế Hồ Nuôi Cá Koi đạt Chuẩn Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Dạn

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ