Đơn vị thi công, thiết kế hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ, uy tín tại Hoà Bình – Gọi 0976870033

Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033

Hòa Bình là một tỉnh thuộc miền núi thuộc Tây Bắc của đất nước Việt Nam ta có địa hình đồi núi khá là trùng điệp và có nhiều khu du lịch nổi tiếng ở trong nước như là: động thác Bờ, hang Rết, động Hoa Tiên, rừng nhiệt đới nguyên sinh Pù Noọc… Con người cùng với thiên nhiên nơi đây đã tạo nên một Hòa Bình hoà cùng với vùng hồ sông Ðà thơ mộng có vịnh, đảo và bán đảo. Cảnh đẹp như vậy nên người Hòa Bình luôn luôn mong muốn được hòa mình vào thiên nhiên, kể cả ngay trong chính ngôi nhà của mình. Và việc thiết kế một hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời, mang vẻ đẹp thiên nhiên lại gần gũi với con người hơn, đồng thời cũng mang lại may mắn, tài lộc, bình an cho gia chủ.

Những yếu tố tạo nên một hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ

Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033
Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033

Dưới đây là một trong số các yếu tố tạo nên một hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ:

– Hình dáng hồ: Hình dáng hồ sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân của khách hàng và diện tích tổng thể của sân vườn nhà khách. Có rất nhiều hình dạng hồ khác nhau để gia chủ lựa chọn như là: hình tròn, hình oval, hình bán nguyệt, hồ cá với hình cong uốn lượn… Chung tôi khuyên tuyệt đối không nên thiết kế hồ cá Koi mà có góc nhọn hướng vào trong nhà bởi vì sẽ mang lại phong thủy không tốt cho gia chủ, hạn chế việc thiết kế hồ theo hình chữ nhật hay là hình vuông.

– Vị trí đặt hồ cá: Có rất nhiều vị trí để đặt hồ cá Koi mà khách hàng có thể tham khảo như: hồ cá Koi ngoài trời, hồ cá Koi trong nhà, ban công, sân thượng,… Tùy vào các vị trí mà bạn muốn đặt hồ mà sẽ có những thông số và yêu cầu và kỹ thuật thi công khác nhau, thế nhưng phải đảm bảo được các điều chuẩn phong thủy, đầy đủ công năng và phù hợp với cảnh quan. Người xưa đã có câu “Tả thanh long – hữu bạch hổ” (hồ đặt bên trái cửa nhìn ra) hay là câu “Minh đường tụ thủy” (hồ phải được làm dương về phía trước nhà) chính đây là muốn nói lên việc đặt vị trí đặt hồ sẽ giúp cho gia chủ như thế nào.

– Kích thước: kích thước của hồ cá Koi cũng phải đảm bảo được các tiêu chuẩn để phù hợp với tổng thể của cảnh quan trong sân vườn nhà và cả những yếu tố phong thủy khác. Chiều dài tối thiếu của hồ cá Koi được thi công ít nhất là phải khoảng 2m, chiều rộng tối thiểu sẽ từ 0.8m- 1m. Chiều sâu yêu cầu từ khoảng 0,6m – 1,6m

– Mực nước và chất lượng nước: Tùy thuộc vào những vị trí đặt hồ của quý khách mà sẽ có những tiêu chuẩn về mực nước khác nhau. Đối với loại hồ cá Koi được xây trong nhà thì mực nước tối thiếu sẽ là 40cm, hồ cá Koi xây ở ngoài trời thì mực nước tối thiểu để đảm bảo đạt đúng tiêu chuẩn sẽ là 60 cm. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý thêm đến chất lượng nước ở trong hồ. Một hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ sẽ có một lượng nước trong và không có tảo, không có bệnh dịch và độ pH phải đạt từ khoảng 7 – 7.5. Bên cạnh đó nước phải luôn luôn tuần hoàn để giúp cho cá vận động tốt và tăng trưởng nhanh hơn.

– Kết cấu hồ: Hồ nên được xây bằng tông xây hồ bao quanh hoặc có thể để hồ trải bạt theo phong cách tự nhiên.

– Chọn loại cá Koi: Đây là yếu tố quan trong nhất để tạo nên một hồ cá Koi chuẩn đẹp nhất định. Cá phải có một thân hình đạt chuẩn, đẹp, hình thoi. Màu sắc trên thân cá phải sắc nét, các mảng màu rõ ràng. Số lượng các và màu sắc của cá cũng cần hợp với sở thích cũng như là cung mệnh và hợp với tuổi của gia chủ. Thêm nữa là mật độ của cá ở trong hồ nên từ 4 – 6 con/m3. Đặc biệt, đối với cá Koi phải luôn là con khỏe mạnh thì tính phong thủy mới phát huy và mang lại điều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Có thể bạn thích:   Ý Nghĩa Của Cá Koi Đối Với Văn Hóa Nhật Bản Là Gì?

Tại sao bạn nên thiết kế hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ?

Một hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ trước hết phải đảm bảo được các yếu tố về tính thẩm mỹ, tạo được điểm nhấn quan trong trong không gian, lại vừa thể hiện được một sự sang trọng cũng như là đẳng cấp của gia chủ thì tất nhiên hồ cá Koi đạt chuẩn sẽ phải là hồ cá mà có vai trò vô cùng quan trọng, đảm bảo phải có các yếu tố như dưới đây:

  • Hồ cá Koi hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn và sức khỏe cũng như tài lộc cho gia chủ.
  • Những chú cá Koi sống trong hồ phải thật khỏe mạnh, sinh trưởng tốt và phát triển tốt.
  • Hồ làm đúng với kỹ thuật sẽ ít phải sửa chữa hoặc bảo dưỡng.
  • Đảm bảo hồ được xây dựng trong phạm vi hợp lí nhất để có thể đi lại được.
Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033
Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033

Quy trình thiết kế thi công hồ cá koi đạt chuẩn tại Hòa Bình

Dưới đây đơn vị thi công Koi Xinh xin được gửi tới các bạn các quy trình chuyên thiết kế thi công hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ

Bước 1: Lập kế hoạch: lên một kế hoạch cụ thể về hồ cá Koi bạn mong muốn. Đây là bước rất quan trọng bởi vì nó sẽ quyết định xem hồ cá của bạn có đạt chuẩn và đẹp hay không. Bạn sẽ nên quan tâm đến nhiều yếu tố như là:

  • Mức giá: bạn cần cân nhắc xem nên thi công một hồ cá Koi đúng với giá thị trường hay là chấp nhận làm hồ cá với mức giá thấp hơn. Thông thường một hệ thống rẻ tiền sẽ yêu cầu bảo trì lớn và ngược lại.
  • Mức tiêu thụ điện năng cần thiết cho mỗi loại thiết bị và cần phải đáp ứng đc đủ tiêu chuẩn.
  • Chọn kích thước tiêu chuẩn nhất cho hồ cá Koi.
  • Số lượng và loại hình bảo dưỡng: cần chọn các loại thiết bị có mức độ bảo trì mà bạn thực hiện được.

Bước 2: Chọn bộ lọc: lựa chọn loại bộ lọc cần thiết và phù hợp nhất với thiết kế hồ của cá Koi. Thường có 2 bộ lọc chính ở trên thị trường:

– Bộ lọc cơ khí: Là loại bộ lọc sử dụng các áp lực ở bên trong lớp lọc làm cho nước trở nên trong hơn.

– Bộ lọc sinh học: Là loại bộ lọc chuyên cung cấp đủ oxy và còn có cả không gian cho các vi khuẩn phát triển để giúp khử Nitrat cho hồ cá, loại bỏ các chất Amoniac (đây là chất độc được tạo ra từ các chất thải và thức ăn thừa hoặc là nấm, có ảnh hưởng xấu đến với các sinh vật ở trong hồ). Sau đó thì kiểm tra bộ lọc để xem có thấy được tỷ lệ lưu lượng tối đa hay không.

• Bước 3: Chọn hệ thống lọc nước và máy bơm: Hệ thống lọc nước thì cần phải xem xét kỹ các thông số chi tiết của nhà sản xuất để kiểm tra được lưu lượng tối đa mỗi khi bơm nước. Tiếp theo, bạn hãy chọn một máy bơm thật mạnh mẽ và chọn một bộ kết nối hệ thống với ống nước, tiến hành đo chiều dài bể cần thiết để có thể chạy thông qua toàn bộ hệ thống.

• Bước 4: Xác định vị trí hồ: Xác định vị trí hồ chính là bước quan trọng, có thể ảnh hưởng tới phong thủy, thẩm mỹ và cũng liên quan đến những dự định tương lai trong ngôi nhà của bạn.

• Bước 5: Đào hồ: tiến hành đào hồ đất để tạo ra một hồ nước theo như kích thước đã được định sẵn trong bản thiết kế. Khi đào, bạn nên đào rộng hơn so với kích thước đã dự tính một chút nhằm để trừ hao vào diện tích mà bạn sẽ xây tường gạch cho hồ.

Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033
Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033

Bước 6: Xây hồ và hệ thống lọc: Thực hiện đúng theo như trình tự sau:

Thứ nhất: Kiểm tra bạt xem có đang căng hay đang còn nếp gấp không, xem bạt có bị cộm không?

Thứ 2: Tiến hành xây song song vị trí bể lọc để có thể lắp đặt hệ thống lọc nước.

Thứ 3: Làm đường ống kết hợp với đan thép đáy bể và hệ lọc.

Bước 7: Xử lý chống thấm: Dùng xi măng hoặc là các loại sơn chống thấm khác để có thể tiến hành xử lý chống thấm, giúp làm tăng tuổi thọ cho hồ.

Có thể bạn thích:   Mọi điều về cá Koi cần ghi nhớ

Bước 8: Lắp đặt vật liệu lọc: lắp đặt hệ thống bộ lọc. Bạn nên đo khoảng cách giữa hệ thống lọc nước và máy bơm để tránh thiếu ống.

Bước 9: Xử lý hồ: Bạn nên xử lý hồ thật kĩ trước khi bắt đầu thả cá vào nuôi, tránh bị vùi vật liệu xây dựng làm cho cá bị ngợp.

Cách xử lý hồ như sau: Đầu tiên bạn tiến hành bơm nước vào trong hồ. Ngâm cây chuối ở trong hồ khoảng 5 – 7 ngày. Sau đó thì thay nước mới hoàn toàn. Tiến hành chạy lọc từ 1 – 2 ngày để có thể tạo hệ vi sinh cho môi trường trong hồ và trong khoang lọc. Cuối cùng thì mới thả cá vào hồ.

Bảng giá thi công hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ

Chi phí làm hồ cá Koi

Chi phí để làm hồ cá Koi sẽ bao gồm ở nhiều các mức giá khác nhau cũng tùy thuộc vào kích thước của hồ cá và nhu cầu của riêng bạn. Nếu như bạn làm một hồ cá mini thôi thì chi phí tương đối ít. Nhưng nếu bạn làm một hồ cá Koi lớn thì bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng, tham khảo tư vấn từ các kỹ sư thiết kế trước vì chắc giá thành có thể sẽ dao động khá nhiều. Khi xây một hồ cá lớn thì bạn phải dự trù các loại chi phí như sau:

  • Diện tích của hồ, vật liệu bê tông để xây hồ
  • Các loại đá lát thành hồ, tiểu cảnh, cây cảnh…kèm theo
  • Chi phí thuê thiết kế của kỹ sư và tiền công cho thợ xây.

Chi phí hệ thống xử lý nước

  • Máy lọc nước: hồ mini có giá khoảng từ 200-500 ngàn đồng.
  • Máy bơm nước: Hồ mini thì sẽ có giá khoảng từ 200-500 ngàn đồng. Hồ cá lớn với giá từ 2 triệu – 9 triệu tùy từng loại.
  • Máy thổi oxy cho cá: có giá từ 300 –  1 triệu đồng tùy theo dung tích hồ.

Đặc biệt đối với hồ cá Koi lớn thì bạn nên mua thêm các loại bông lọc hồ cho đàn cá Koi, giá sẽ rơi vào khoảng 150k một tấm.

Chi phí bảo dưỡng và thức ăn

Cá Koi loại cá rất ưa sạch sẽ vì vậy mà đôi khi nuôi cá Koi bạn không nên cho chúng ăn một cách tùy tiện các loại thức ăn tươi sống, hay là thức ăn thừa của con người. Bởi vì những loại thức ăn này có thể sẽ chứa nhiều loại vi khuẩn hay là ký sinh trùng gây nên bệnh cho cá. Bạn nên mua những thức ăn chỉ dành riêng cho cá Koi bởi vì loại thức ăn này đã được tính toán một cách đúng nhất về các tỉ lệ dinh dưỡng sao cho hợp lý và không gây ra các mầm bệnh cho cá. Giá của loại thức ăn cho cá này cũng có giá từ 100 ngàn đồng – 150 ngàn đồng/ 1 kg tùy vào từng loại thức ăn và hãng sản xuất. Cá Koi cũng ăn rất nhiều cho nên chi phí thức ăn cho cá cũng chính là một trong số những gánh nặng cho những người nuôi cá. Chi phí để cung cấp điện nước duy trì hồ cũng là một điều đáng lo ngại.

Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033
Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033

Các chi phí còn lại chủ yếu là sẽ là các chi phí bảo dưỡng hệ thống lọc nước. Một hệ thống lọc nước tốt nhất sẽ có thể duy trì lên đến tận 10 năm trừ trường hợp nhỡ may đã bị va đập vật lý hay là do sự cố nguồn điện.

Báo giá thi công hồ cá Koi tại Hòa Bình

Giá của hồ cá Koi hiện nay sẽ phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác nhau như là kích thước hồ, các nguyên vật liệu dùng để xây hồ, các loại đá để lát thành hồ, tiểu cảnh, các cây cảnh trong hệ thống lọc, công hoàn thiện hồ, công thiết kế hồ… Và dưới đây là mức giá để khách hàng tham khảo thi công hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ tại Hòa Bình:

• Hồ cá Koi thường: 1.500.000 VND/m3

• Hồ cá Koi cao cấp: 1.800.000 VND/m3

Đơn vị thi công hồ cá koi tại Hòa Bình

Tại thị trường Hòa Bình trong những năm này đã xuất hiện khá nhiều đơn vị thi công hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ ở trên địa bàn toàn tỉnh. Tuy nhiên thì để có thể chọn được cho mình một đơn vị thi công chuyên nghiệp, tận tâm, đã có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu về phong thủy cũng như là có các thiết kế độc đáo để mang đến cho khách hàng một công trình hồ cá Koi đặc biệt và phù hợp với phong thủy là một điều không hề dễ dàng. Chúng tôi – Koi Xinh tự hào là đơn vị thiết kế thi công hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ tại Hòa Bình với 10 năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ sư, thợ thi công có tay nghề cao, tất cả sự chuyên nghiệp này chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng nhất. Chúng tôi luôn luôn tạo dựng ra niềm tin cho khách hàng bằng cam kết:

Có thể bạn thích:   5 cách giải quyết tảo trong hồ Koi

Tư vấn thiết kế cho khách hàng miễn phí 100% ngay tại nhà.

Thi công đảm bảo 100% theo như với bản thiết kế, hoàn thành đúng theo tiến độ ở trong hợp đồng.

Sử dụng các vật liệu cao cấp để có thể đảm bảo được các kỹ thuật thi công hiện đại, giúp cho hồ cá nhà bạn bền đẹp hơn, không bị thấm nứt… Ngoài ra thì còn có các thiết bị như: hệ thống thoát nước, bơm nước được nhập khẩu về và lắp đặt sao cho phù hợp nhất, được bảo hành theo từng loại.

Đội thợ thi công đã có nhiều kinh nghiệm cùng với nhiều các dự án lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh và các tỉnh thành lân cận được khách hàng đánh giá cao.

Một số hình ảnh thiết kế hồ cá Koi của đơn vị Koi Xinh

Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033 Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033 Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033 Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033 Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.
Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033
Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033
Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033
Đơn Vị Thi Công, Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoà Bình – Gọi 0976870033

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

0976870033
Liên hệ