Thiết kế hồ cá Koi hiện đại tại Hà Nội – Uy tín, bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Thiết Kế Hồ Cá Koi Hiện đại Tại Hà Nội – Uy Tín, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Thiết kế hồ cá Koi hiện đại, hồ koi sân vườn đơn giản chỉ là kết hợp đá, nước, cây và cá sao cho tự nhiên nhất, hồ koi sân vườn mang vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ và thật sự là thiên đường của những người yêu thích hòa mình với thiên nhiên sông nước. Để được các kiến trúc sư và chuyên gia về bể cá koi tư vấn. Bạn có thể gửi đề nghị tư vấn thiết kế và thi công hồ cá Koi cho KoiXinh chúng tôi hoặc gọi theo số Hotline: 0976870033 . Xin cảm ơn!

Hồ Cá Koi Hiện Đại cho biệt thự sân vườn

Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn Nhật Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn Nhật Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Những hồ cá hiện đại này được thiét kế phù hợp với sân vườn biệt thự. Kể cả những khu biệt thự có các cảnh quan sân vườn không quá to cũng có thể xây dựng 1 hồ cá. tuy đơn giản, không cầu kỳ như hồ cá truyền thống. Những hồ cá koi hiện đại này lại mang một dáng vẻ hợp thời thượng. Và hợp với thiết kế bên ngoài của những căn biệt thự mới.

Thiết kế thi công hồ cá Koi phong cách hiện đại 

Chất liệu kính được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nó có các ưu điểm như đem đến màu sắc hiện đại, thời gian thi công  nhanh, không phải đào và tạo hình dáng hồ, chi phí tiết kiệm. Khách hàng có thể ngắm những chuyển động đẹp của đàn cá thông qua lớp kính trong suốt.

Kiểu thiết kế này được ưa chuộng tại nhiều nhà hàng và khách sạn

Thiết kế thi công hồ cá Koi phong cách hiện đại kết hợp với nhiều loại tiểu cảnh

Sử dụng sen và các loại cây thủy sinh để tô thêm nét truyền thống cho hồ cá Koi. Tạo nên sự hòa nhã và bình yên.

Các tiểu cảnh hòn non bộ, thác nước cũng được sử dụng nhiều trong thi công hồ cá Koi. Thường được sử dụng trong không gian sân vườn. Đem đến nhiều trải nghiệm thị giác cho gia chủ. là không gian ý tưởng để thư giãn và sinh hoạt cuối tuần.

Sử dụng các hình khối cũng là một loại phong cách thiết kế khá độc đáo, xen lẫn giữa hiện đại và chuyển động của thiên nhiên.

Vì sao hồ cá Koi là tiểu cảnh được ưa chuộng

Phong cách độc đáo, ấn tượng, nhiều ý nghĩa 

Cá Koi có nhiều màu sắc đẹp mắt. Mỗi giống cá khác nhau đều có cách chuyển động riêng. Có nhiều giá thành cho mọi phân khúc khách hàng. Ưa nhiệt độ thời tiết tại các quốc gia ôn đới như Việt Nam. Nếu so với  các loại cá cảnh khác, đây là một giống cá vừa đẹp vừa dễ nuôi.

Ngoài ra, việc xây dựng hồ cá koi thường  màu sắc riêng trong mỗi thiết kế. Phụ thuộc vào phong cách nhà ở, kích thước thi công và ý tưởng của gia chủ. Nên mỗi công trình đều không giống nhau.

Có thể bạn thích:   Cải tạo và sửa chữa hồ cá Koi đạt chuẩn

Về tổng thể, thiết kế thi công hồ cá Koi phong cách hiện đại đem đến những hơi thở mới cho không gian nhà bạn. Đẹp, độc đáo, thể hiện tính cách của gia chủ.

Phù hợp với phong thủy

Tiểu cảnh hồ cá Koi kết hợp thác nước đem đến phong thủy tốt

Nước là một trong những yếu tố cần thiết, đại diện cho sự sống. Chuyển động của nước là dòng khí tích cực, theo quan niệm nó đại diện cho sự thịnh vượng và của cải. Sự sống và vận động của cá cũng đại diện cho sự sống, tuổi thọ và những giá trị tích cực. Vì vậy những tiểu cảnh hồ cá koi thác nước thường có ý nghĩa cao về mặt phong thủy. mang lại sự cân bằng trong ngũ hành và những điềm lành.

Nhiều lựa chọn, phù hợp với mọi thiết kế nhà ở

Thiết kế thi công hồ cá Koi phong cách hiện đại nhiều lựa chọn trọng tạo dáng hồ, các thiết kế. Đem đến nhiều màu sắc khác nhau và phù hợp với mọi sân vườn nhà ở.

Các vị trí đặt thiết kế thi công hồ cá koi phong cách hiện đại

Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn Nhật Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn Nhật Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Bạn có thể thiết kế thi công hồ cá Koi phong cách hiện đại ở nhiều vị trí. Nhưng cần đảm bảo tính phong thủy và thi công đạt chuẩn

Thiết kế thi công hồ cá koi phong cách hiện đại trong nhà

Hồ cá koi trong nhà có thể đặt ở phòng khách, dưới cầu thang. Tuy nhiên, cần tránh các vị trí như đối diện bàn thờ thần và gia tiên. không đặt trong phòng ngủ và nhà bếp.

Thiết kế thi công hồ cá koi phong cách hiện đại sân vườn

Đây là vị trí thi công hồ cá koi lý tưởng nhất. Đa dạng mẫu hồ và kết hợp tiểu cảnh cho gia chủ lựa chọn. Đồng thời cũng đủ các yếu tố về ánh sáng, không khí và nhiệt độ cho sự phát triển của cá.

Hồ cá koi sân vườn nên kết hợp với bố cục sân vườn đẹp, non bộ và cây cảnh. Tạo thành một tổng thể sinh đẹp và độc đáo.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm hệ thống đèn, giúp sân vườn đẹp hơn khi về đêm.

Thiết kế thi công hồ cá koi phong cách hiện đại trên sân thượng 

Với những ngôi nhà không có diện tích sân vườn, thì sân thượng là một lựa chọn tuyệt vời. Nó cũng có ý nghĩa đến phong thủy – sự hòa hợp trong ngôi nhà.

Với những thiết kế thi công hồ cá Koi phong cách hiện đại trên sân thượng, bạn cần quan tâm đến một số vấn đề sau:

Tuyệt đối không nên đặt chậu cây ở giữa sân vì mang phong thủy không tốt.

Không bố trí tiểu cảnh, non bộ…đè lên các khu vực nhà bếp, phòng ngủ.

Xử  lý chống thấm nền là bước quan trọng và phải làm tốt

Gắn thêm mái che cho hồ cá để tránh các yếu tố gây hại của thời tiết.

Lưu ý khi thiết kế một hồ cá Koi hiện đại

Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn Nhật Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn Nhật Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Về chất lượng nước: Là môi trường sống của cá nên nước trong hồ luôn trong sạch để cá phát triển khỏe mạnh. Với nước máy cần loại bỏ hết các tạp chất dư thừa trong môi trường, cũng như hàm lượng clo để không ảnh hưởng đến sự phát triển của cá.

Hồ cá Koi khi trời mưa sẽ nhận được một lượng nước mưa rất lớn, nên cần có phương án xử lý axit, asen có trong nước mưa, tránh làm cá bị bệnh.

Khi thiết kế hồ cá Koi ngoài trời cần hệ thống lọc, xử lý nguồn nước khi có cát bụi, lá cây, cặn bẩn từ phân và thức ăn của cá,…

Hình dạng và kích thước hồ cá: phải phù hợp và cân đối với không gian công trình. Bạn nên có sự tư vấn của các kiến trúc sư hoặc chuyên gia có kiến thức và hiểu biết về thiết kế.

Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến đặc điểm bơi lội cũng như kích thước của các loại cá Koi để có thể bố trí độ sâu cùng với điểm đậu phù hợp, và tạo ra các độ sâu khác nhau trong cùng một hồ cá. Với cá koi thì mức nước tối thiểu cần đảm bảo là 40cm.

Có thể bạn thích:   Sử dụng muối ao cho hồ cá Koi - Những điều bạn nên biết

Kết cấu hồ cá Koi ngoài trời: cần đảm bảo chắc chắn, chống thấm tốt. Kết cầu hồ cá Koi thường sử dụng bê tông cốt thép, nếu được xử lý chống thấm tốt thì kế cấu này có độ ổn định và độ bền tốt.

Tiểu cảnh trang trí: Có thể bố trí các loại cây cảnh nhỏ, cây hoa, đá trang trí, hoặc đưa vào cả các tiểu cảnh thác nước hay hòn non bộ. Những chi tiết được đưa vào và sắp xếp theo phong cách riêng để tạo điểm nhấn cho không gian ngoài trời.

Chọn dòng cá Koi và số lượng cá để nuôi

Tùy theo mệnh hoặc sở thích mà bạn chọn những dòng cá koi có màu sắc phù hợp, nếu bạn mệnh Hỏa thì nên chọn cá Koi màu đỏ như kohahu, benigoi,…

Bạn có thể kế hợp nhiều dòng cá Koi để tạo được sự đa dạng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho hồ cá, số lượng cá trong hồ tùy thuộc vào thể tích của hồ.

Hồ rộng thì số lượng cá koi càng nhiều và ngược lại, các con số thường được các chủ nhân lựa chọn là 16, 18,19 hoặc 26,28,29… đây là những số có đuôi đẹp.

Xem xét những điều sau trước khi bạn quyết định làm hồ cá Koi

Chuyên Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn
Chuyên Thiết Kế Và Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn

Làm hồ cá Koi cần rất nhiều thời gian và công sức bởi đây là hồ cá Koi chứ không phải là những loại hồ cá bình thường.

Một hồ Koi đạt chuẩn đòi hỏi rất nhiều tiêu chí phức tạp về kỹ thuật. Thế nên, bạn cần phải lựa chọn phương án và cách làm hồ cá Koi sao cho phù hợp với ngôi nhà cũng như sở thích.

Rất nhiều bạn tìm hiểu về cách xây hồ cá Koi ngoài trời như khoảng sân trước, sân sau hoặc sân thượng của gia đình, thậm chí còn xây cả hồ cá trong phòng khách nữa. Nếu như bạn thuê những người thợ xây “nghiệp dư” để tiết kiệm chi phí thì ngay sau khi hoàn thành, công trình chắc chẵn sẽ không đạt được như mong muốn, khiến bạn thất vọng và đương nhiên là “tiền mất tật mang”.

Để xây được hồ cá Koi đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật, cá sống khỏe mạnh, hồ không bị ô nhiễm khi sử dụng, không phải đập hồ đi xây lại thì trước khi làm hồ, người chơi cá Koi cần xác định những điều sau:

Xác định làm hồ cá Koi để chơi cá lâu dài, nuôi được cả cá Koi bé và cá Koi lớn, sẽ tốn nhiều tiền.

Với người mới chơi thì nên bắt đầu nuôi từ loại cá Koi giống tốt nhưng size nhỏ, loại cá babby. Nếu sau 1 năm cá sống khỏe mạnh, phát triển lớn và không bị chết, tức là người chơi đã có kinh nghiệm nuôi. Dần dần có thể đầu tư mạnh hơn, nuôi loại cá size lớn để đem lại giá trị cao. Do vậy, hồ cá Koi cần đạt chuẩn ngay từ đầu, diện tích đủ lớn để cá phát triển. Nếu không, bạn chỉ nên nuôi ít cá mà thôi.

Xác định rõ chi phí cho việc xây hồ, trong đó yếu tố quan trọng nhất của hồ Koi chính là bộ lọc

Bộ lọc được ví như “lá phổi”, quyết định việc cá Koi có thể sống được hay không. Người chơi cần xác định chi phí cho hệ thống lọc sẽ chiếm khoảng 2/3 tổng chi phí làm hồ cá Koi. Nếu bạn xác định chơi hồ Koi ở mức 500 triệu (tiền cá) thì chi phí xây hồ cũng phải gần tương đương. Nếu bạn định chơi hồ (tiền cá 2 tỷ) thì tiền xây hồ ít nhất cũng phải 1 tỷ. Đừng tiếc tiền mà lựa chọn hệ thống lọc kém chất lượng và nhanh hỏng nhé!

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Koi Xinh?

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể bạn thích:   Làm cách nào có thể vận chuyển cá Koi một cách an toàn?

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn Nhật Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033
Thiết Kế Hồ Cá Koi Chuẩn Nhật Tại Hà Nội – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

Website: Koixinh.com

0976870033
Liên hệ