Thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp tại Yên Bái – Giá rẻ, bảo hành dài hạn – Gọi 0976870033

Thi Công Hồ Cá Koi Chuyên Nghiệp Tại Yên Bái – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Yên Bái là một vùng núi cao thuộc khu vực ở Tây Bắc, người dân ở Yên Bái cũng có xu hướng xây dựng nhà cửa rất gần gũi với thiên nhiên cây cỏ. Việc sở hữu cho mình một hồ cá Koi chuyên nghiệp ở trong khuôn viên của nhà ở đó là điều được rất nhiều những người dân ở Yên Bái quan tâm và tìm hiểu. Trong những năm gầy đây, việc xuất hiện những chú cá Koi xinh đẹp có nguồn gốc từ Nhật Bản với nhiều các đặc điểm nổi trội về màu sắc, mang lại rất nhiều ý nghĩa ở trong phong thủy rất lớn, nó cũng tượng trưng cho những dòng tài vận có thể mang tới cho chủ nhà. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về về thiết kế, thi công hồ cá Koi ở tại Yên Bái.

Trào lưu nuôi cá Koi ở tại Yên Bái

Thi Công Hồ Cá Koi Chuyên Nghiệp Tại Yên Bái – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Cá Koi – Lần đầu tiên thì loài cá này có tên gọi là Nishikigoi. Chúng có nguồn gốc bắt nguồn từ bên Trung Quốc từ nghìn năm trước, cá chép được con người nuôi với mục đích đầu tiên đó là cung cấp thức ăn cho những người dân ở địa phương. Nhưng chỉ khi đến Nhật Bản thì cá Koi mới được lai tạo thêm và phát triển một cách rực rỡ nhất.

Tính đến nay thì cá Koi đã được tìm thấy ở khắp nơi trên thế giới như là ở Trung Âu và Châu Á. Cho dù hiện nay điều kiện sống đang bị lạnh hay là ở môi trường nhiệt đới thì cá koi vẫn có thể sống và phát triển rất tốt. Điều này làm cho cá Koi được chọn làm biểu tượng cho sự phát triển thật mạnh mẽ, sẵn sàng có thể vượt qua những gian nan và khó khăn để vươn lên, để phát triển một cách toàn diện. Đó cũng chính là lý do mà cá Koi rất được yêu mến ở trên thế giới trong đó cũng có Việt Nam.

Cá Koi là một dòng cá xuất phát từ bên Nhật Bản, với các đặc điểm cùng hình dáng vô cùng khỏe mạnh, màu sắc thân cũng rất đa dạng, có nhiều vân hoa vô cùng đặc biệt. Cá Koi có một sức sống vô cùng mãnh liệt, vì thế mà nó là đại diện cho sự may mắn và tài lộc, vượng khí mang đến cho chủ nhân chăm sóc, sở hữu nó. Có cho mình nhiều ưu điểm nổi trội thì cá Koi đã và đang thu hút rất nhiều không chỉ những người chơi các có niềm đam mê bất diệt với các loài động vật dưới nước, mà cho dù là bất kỳ một khách hàng nào có ý định muốn sở hữu một hồ cá Koi xinh đẹp cho gia đình đều quyết định lựa chọn hồ cá Koi.

Hồ cá Koi chuyên nghiệp không chỉ là mang tới một vẻ đẹp thiên nhiên cho không gian trong nhà, mà nó còn có thể mang tới rất nhiều các ưu điểm cũng như lợi ích cho gia chủ. Với các đặc điểm là có thể thi công ở mọi nơi, có nghĩa là có thể thi công ở các không gian rộng lớn, từ ngoài vườn, cho tới không gian ở trong phòng khách chật hẹp, hay là phá cách đặc biệt với một hồ cá Koi ở trên sân thượng, ban công…Hồ cá Koi cũng được tạo hình rất đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu về không gian cũng như diện tích thi công của khách hàng.

Việc sở hữu một hồ cá Koi ở trong sân vườn hay là trong nhà cũng đều mang lại vẻ đẹp thanh tịnh, vô cùng yên bình và đồng thời cũng mang tới sự may mắn và thịnh vượng tốt lành cho gia đình của gia chủ, đem đến cho chủ nhân nhiều sự may mắn, thành công ở trong cuộc sống.

Nếu như bạn muốn sở hữu cho mình một không gian trong lành, xanh mát, vứt bỏ hết các căng thẳng stress khi mà ngồi ngắm đàn cá Koi bơi lội tung tăng vô cùng xinh đẹp sau ngày dài làm việc mệt mỏi thì hãy tìm hiểu và sở hữu ngay một hồ cá Koi. Tuy nhiên để có thể sở hữu một hồ cá Koi đẹp, chất lượng cá tốt, môi trường sống cho cá đảm bảo tiêu chuẩn thì bạn cần chuẩn bị một số kiến thức trước khi xây dựng hồ cá Koi. Hồ cá Koi Yên Bái sẽ giúp bạn cập nhật những kiến thức mới nhất về thiết kế, thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp đơn giản nhất.

Kiến thức về hồ cá Koi chuyên nghiệp

Thi Công Hồ Cá Koi Chuyên Nghiệp Tại Yên Bái – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Một hồ cá Koi chuyên nghiệp sẽ được đánh giá dựa trên nhiều các tiêu chí như là: thẩm mỹ, kết cấu của hồ,… cũng như nhiều các tiêu chí phụ  khác nữa. Tùy thuộc vào kích thước và sở thích cá nhân cụ thể của khách hàng thì hồ cá Koi sẽ có những thay đổi khác nhau về các mặt như: hình dáng, mẫu mã, kinh phí. Dù bạn đang tham khảo, xem xét và dự định xây dựng một mẫu hồ cá Koi đơn giản, hay là các loại hồ cá Koi có kích thước lớn, đẳng cấp, thì bạn cũng cần phải chú ý tới các tiêu chí sau:

Xây dựng kết cấu hồ: Cá Koi khi trưởng thành thì có kích thước khá là lớn, vì thế khi thiết kế, thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp thì bạn cần phải đảm bảo được có kích thước, độ sâu, độ rộng của hồ để có được một diện tích hồ phù hợp cho cá bơi lội cũng như là phát triển toàn diện. Diện tích xây dựng của hồ thì cũng cần phải phù hợp với diện tích của cả tổng thể công trình xây dựng, không nên xây hồ lớn quá, hay là quá nhỏ so với không gian nhà. Như vậy sẽ rất xấu

Có thể bạn thích:   Các bước thiết lập bể cá Koi trong ngôi nhà của bạn

Hệ thống lọc: Đây là bộ phận vô cùng quan trọng, quyết định đến các chất lượng phát triển của cá Koi. Hệ thống lọc của bể cũng cần được đầu tư thật kỹ, đảm bảo lọc được rác, lọc khí, lọc nước thật sạch sẽ để cho cá phát triển. Mỗi một địa điểm xây dựng hồ cá Koi sẽ có những yêu cầu kĩ thuật khác nhau về các thông số kỹ thuật của hệ thống lọc. Đơn vị thi công chuyên nghiệp thi công cho bẻ cá nhà bạn chắc chắn sẽ tư vấn cụ thể.

Tiểu cảnh trang trí: Tiểu cảnh trang trí chính là điểm nhấn để giúp bạn có một hồ cá Koi vô cùng ấn tượng, độc đáo và khác biệt, thể hiện được đẳng cấp cá nhân. Các tiểu cảnh trang trí có thể là các bụi cây nhỏ nhắn, các cây trang trí hồ hay các hòn non bộ. Những bộ phận trang trí này thì cũng cần được nghiên cứu một cách phù hợp nhất với thiết kế của hồ cá bạn đã lựa chọn.

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống lọc:

Thi Công Hồ Cá Koi Chuyên Nghiệp Tại Yên Bái – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Lọc hồ cá koi có nhiệm vụ chính làm sạch nước trong hồ nuôi cá koi. Việc này đảm bảo trạng thái nước không có cặn bẩn, vẩn đục, hạn chế tối đa rêu phát triển và không có mùi sau thời gian dài sử dụng. Vậy hệ thống này vận hành như thế nào? Thông thường sẽ trải qua 3 giai đoạn.

Giai đoạn 1: Hút nước và lọc thô

Nước trên mặt hồ và các loại cặn bẩn ở đáy sẽ được hút qua 2 bộ phận là hút mặt và hút đáy; qua đường ống và chuyển tới ngăn lắng. Một phần rác, các chất thải trên bề mặt cũng đã được giữ lại ở bộ phận chắn rác ở hút mặt. Ngăn lắng sẽ có nhiệm vụ chủ yếu là lắng lọc lại cặn bẩn và chất thải của cá ở khu vực đáy hồ.

Tại ngăn này, nước sẽ đi qua hệ thống lọc thô gồm chổi lọc, bùi nhùi… Một phần chất thải được giữ lại bởi vật liệu lọc và một phần sẽ lắng xuống đáy của bể chứa. Chất thải ở đáy ngăn lọc thô sẽ được đưa ra ngoài bởi bộ phận xả đáy. Nước được lọc sơ bộ sẽ tiếp tục chuyển sang giai đoạn 2.

Giai đoạn 2: Lọc tinh

Qua quá trình lọc thô thì các tạp chất lớn, cặn bẩn cơ bản đã được giữ lại. Tuy nhiên các thành phần như: nhớt cá, chất thải của cá hòa tan trong nước, một số chất độc… sẽ không thể bị loại bỏ. Ở giai đoạn này sẽ có các vật liệu lọc tinh như: gốm lọc (sứ lọc), hoặc nham thạch.

Quá trình hoạt động ở ngăn này là sử dụng vi sinh vật có lợi phân hủy các chất hữu cơ có kích thước nhỏ còn sót lại trong quá trình lọc thô. Kết thúc giai đoạn, về cơ bản nước đã được làm sạch khoảng 70-80%.

Giai đoạn 3: Kết thúc quá trình lọc, đẩy nước sạch về hồ

Trước khi nước sạch hoàn toàn được đẩy trở lại hồ chính thì sẽ được đi qua buồng chưa than hoạt tính để loại bỏ các chất độc còn sót lại. Cuối cùng, máy bơm sẽ có nhiệm vụ hút nước sạch từ bể lọc và đẩy về hồ chính theo 4 hướng:

  • Đẩy tạo dòng dưới đáy để luân chuyển và đẩy các chất cặn ở những góc xa về gần vị trí của hút đáy.
  • Đẩy trên bề mặt tạo các dòng nước đưa rác và chất thải nhẹ nổi trên bề mặt về vị trí của hút mặt.
  • Thổi luồng tạo vị hướng bơi và điểm đậu cho cá koi. Nếu bạn muốn định hướng bơi của đàn cá và tạo ra những điểm đậu cá để ngắm nhìn chúng dễ dàng hơn thì hãy điều chỉnh tạo dòng hợp lý
  • Đẩy lên thác nước (nếu có). Một số hồ cá koi được các gia chủ kết hợp thi công hòn non bộ với thác nước ở trên. Tiếng nước chảy róc rách nghe cũng thật vui tai. Và việc nước chảy từ trên thác xuống sẽ đẩy thêm được oxy vào trong nước. Điều này rất có lợi để cá koi có thể hô hấp dễ dàng.

Có thể thấy rằng các tiêu chí để thi công một hồ cá Koi chuyên nghiệp cũng khá đơn giản. Song, để mà có một hồ cá Koi đẳng cấp, thì bạn cũng cần phải được thiết kế, thi công bởi những đơn vị thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dặn trong việc thiết kế, thi công hồ cá Koi lâu năm. Nếu như bạn đang tìm kiếm các giải pháp để sở hữu một hồ cá Koi đẹp tại Yên Bái thì hãy tới ngay với Koi Xinh nhé.

Điểm danh một số giống cá Koi nên đầu tư

Thi Công Hồ Cá Koi Chuyên Nghiệp Tại Yên Bái – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Cá Koi đến với thị trường ở Yên Bái thì rất đa dạng với nhiều các chủng loại, giống cá khác nhau. Mỗi một một con cá là một vẻ đẹp đặc sắc, đa sắc màu cũng như là mang tới những quan niệm phong thủy khác hẳn nhau. Cùng điểm danh qua một số loại cá nổi tiếng và có giá trị nhất của cá Koi mà bạn nên tham khảo:

– Cá Koi màu vàng: Loại cá này sẽ mang lại sự phồn thịnh, hạnh phúc

– Cá Koi màu trắng khoang vằn đỏ: Thể hiện sự vững mạnh, thành công trong công việc.

– Cá Koi màu trắng khoang vằn đen: Là sự mạnh mẽ, cứng cáp giúp gia chủ vượt qua mọi sống gió của cuộc đời.

– Cá Koi màu bạc: Biểu trưng cho mã đáo thành công, luôn đón nhận nhiều tài lộc, may mắn.

– Cá Koi màu trắng viền, sọc đỏ: Tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu.

Lựa chọn cá Koi ngoài màu sắc đẹp, theo sở thích cần lựa chọn phù hợp với tuổi và vận mệnh mới đem lại nhiều lợi ích phong thủy do cá Koi mang lại. Hãy để Hồ cá Koi Yên Bái đồng hành cùng bài trong thiết kế, thi công hồ cũng như lựa chọn những chú cá Koi phù hợp nhất nhé.

Giải pháp thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp

Thi Công Hồ Cá Koi Chuyên Nghiệp Tại Yên Bái – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Với các tiêu chí thiết kế đạt chuẩn về hồ Koi chuyên nghiệp như Koi Xinh đã trình bày với các bạn như ở trên này, thì các bạn hoàn toàn có thể đủ tự tin để có thể lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế và lắp đặt hồ các Koi cho nhà bạn

Có thể bạn thích:   7 mẹo đơn giản để duy trì hồ cá Koi khỏe mạnh

Tuy nhiên, trên thực tế là không phải đơn vị nào cũng có thể làm tốt việct hiết kế và thi công hồ Koi đạt chuẩn. Và hậu quả của việc không chọn đúng đơn vị thi công thiết kế đó là hồ Koi nhà bạn sẽ xảy ra nhiều các vấn đề khác nhau, ví dụ như: nước sẽ bị đục và những chú Koi sẽ không thể nào phát triển khỏe mạnh.

Giá trị đáng giá của những chú cá Koi đẹp này không phải là chỉ nằm ở vài ngàn USD để mang những chú Koi xinh xắn về hồ nhà mình mà còn nằm ở cả giá trị tinh thần đó là tình yêu vĩnh cửu của bạn dành cho chú cá Koi của mình và thậm chí còn là niềm tin về tín ngưỡng, về sự thịnh vượng ở trong gia đình bạn. Chính vì vậy mà đừng khiến những chú Koi yêu quý của bạn vào sự nguy hiểm!

Để có thể chắc chắn rằng bạn có một hồ cá Koi siêu đẹp mang tính thẩm mỹ cao, lại đúng phong thuỷ mà vẫn không mất đi các yếu tố kỹ thuật.

Hãy liên hệ ngay với một đơn vị thiết kế và thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp, uy tín, và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề thi công này để có thể mang lại cho bạn một hồ cá Koi chuẩn đẹp đúng với ý bạn cho nhà mình. Nếu bạn vẫn đang còn thắc mắc chưa biết chọn đơn vị thi công nào, và bạn vẫn chưa chắc chắn. Hãy liên hệ tới Koi Xinh theo số Hotline:  0976870033 để có thể được tư vấn một cách chi tiết nhất về việc thiết kế, thi công hồ cho Koi ngoài trời.

Với một hồ cá Koi đã được thiết kế và thi công chuẩn với kỹ thuật, đạt chuẩn các yếu tố phong thủy từ những thứ nhỏ nhất thì sẽ đem đến cho bạn một hồ cá Koi siêu đẹp. Mang đến vượng khí cho gia chủ.

Những yếu tố tạo nên một hồ cá Koi chuyên nghiệp giá rẻ

Thi Công Hồ Cá Koi Chuyên Nghiệp Tại Yên Bái – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Hồ cá Koi cũng giống như một công trình nghệ thuật đương đại mà người tạo ra nó chắc chắn là một nghệ sĩ. Một hồ cá Koi chuẩn đẹp, giá rẻ phải đảm bảo được các yếu tố về thẩm mỹ, độc đáo vàđem lại phong thủy tốt cho gia chủ… Chính vì vậy để có được một hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ, thì các kỹ sư thiết kế phải có con mắt cùng với tư duy về thẩm mỹ, có sự khéo léo, có các kiến thức chuyên sâu về chuyên thiết kế cảnh quan đồng thời cũng phải có các kiến thức chuyên sâu về phong thủy…

Dưới đây là một trong số các yếu tố tạo nên một hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ:

– Hình dáng hồ: Hình dáng hồ sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân của khách hàng và diện tích tổng thể của sân vườn nhà khách. Có rất nhiều hình dạng hồ khác nhau để gia chủ lựa chọn như là: hình tròn, hình oval, hình bán nguyệt, hồ cá với hình cong uốn lượn… Chung tôi khuyên tuyệt đối không nên thiết kế hồ cá Koi mà có góc nhọn hướng vào trong nhà bởi vì sẽ mang lại phong thủy không tốt cho gia chủ, hạn chế việc thiết kế hồ theo hình chữ nhật hay là hình vuông.

– Vị trí đặt hồ cá: Có rất nhiều vị trí để đặt hồ cá Koi mà khách hàng có thể tham khảo như: hồ cá Koi ngoài trời, hồ cá Koi trong nhà, ban công, sân thượng,… Tùy vào các vị trí mà bạn muốn đặt hồ mà sẽ có những thông số và yêu cầu và kỹ thuật thi công khác nhau, thế nhưng phải đảm bảo được các điều chuẩn phong thủy, đầy đủ công năng và phù hợp với cảnh quan. Người xưa đã có câu “Tả thanh long – hữu bạch hổ” (hồ đặt bên trái cửa nhìn ra) hay là câu “Minh đường tụ thủy” (hồ phải được làm dương về phía trước nhà) chính đây là muốn nói lên việc đặt vị trí đặt hồ sẽ giúp cho gia chủ như thế nào.

– Kích thước: kích thước của hồ cá Koi cũng phải đảm bảo được các tiêu chuẩn để phù hợp với tổng thể của cảnh quan trong sân vườn nhà và cả những yếu tố phong thủy khác. Chiều dài tối thiếu của hồ cá Koi được thi công ít nhất là phải khoảng 2m, chiều rộng tối thiểu sẽ từ 0.8m- 1m. Chiều sâu yêu cầu từ khoảng 0,6m – 1,6m

– Mực nước và chất lượng nước: Tùy thuộc vào những vị trí đặt hồ của quý khách mà sẽ có những tiêu chuẩn về mực nước khác nhau. Đối với loại hồ cá Koi được xây trong nhà thì mực nước tối thiếu sẽ là 40cm, hồ cá Koi xây ở ngoài trời thì mực nước tối thiểu để đảm bảo đạt đúng tiêu chuẩn sẽ là 60 cm. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý thêm đến chất lượng nước ở trong hồ. Một hồ cá Koi chuẩn đẹp giá rẻ sẽ có một lượng nước trong và không có tảo, không có bệnh dịch và độ pH phải đạt từ khoảng 7 – 7.5. Bên cạnh đó nước phải luôn luôn tuần hoàn để giúp cho cá vận động tốt và tăng trưởng nhanh hơn.

– Kết cấu hồ: Hồ nên được xây bằng tông xây hồ bao quanh hoặc có thể để hồ trải bạt theo phong cách tự nhiên.

– Chọn loại cá Koi: Đây là yếu tố quan trong nhất để tạo nên một hồ cá Koi chuẩn đẹp nhất định. Cá phải có một thân hình đạt chuẩn, đẹp, hình thoi. Màu sắc trên thân cá phải sắc nét, các mảng màu rõ ràng. Số lượng các và màu sắc của cá cũng cần hợp với sở thích cũng như là cung mệnh và hợp với tuổi của gia chủ. Thêm nữa là mật độ của cá ở trong hồ nên từ 4 – 6 con/m3. Đặc biệt, đối với cá Koi phải luôn là con khỏe mạnh thì tính phong thủy mới phát huy và mang lại điều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Yên Bái có đơn vị thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp không?

Thi Công Hồ Cá Koi Chuyên Nghiệp Tại Yên Bái – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Dịch vụ thi công hồ cá Koi Yên Bái kính chào quý khách, công ty rất hân hạnh mang đến cho khách hàng một không gian sống xanh, tươi mới và nên thơ nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống với hồ cá Koi. Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp dịch vụ thiết kế hồ cá theo phối cảnh 2D, 3D dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Có thể bạn thích:   Thi công thiết kế hồ cá Koi tiêu chuẩn uy tín tại Hà Nội - Gọi 0976870033

Trải qua quá trình hình thành và phát triển với đội ngũ nhân lực trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công hồ cá Koi, công ty cam kết đem đến cho khách hàng và đối tác một sự yên tâm tuyệt đối với công trình hồ cá. Đảm bảo các tiêu chí rõ ràng về chất lượng, thẩm mỹ trong thiết kế, thi công hồ cá Koi.

  • Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, các công trình hồ cá Koi đã hoàn thành của công ty được đánh giá cao chất lượng bởi luôn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật chuyên nghiệp, quá trình thiết kế, thi công luôn có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ kỹ sư. Đồng thời trang thiết bị hệ thống lọc, máy móc thi công công trình luôn đạt chuẩn kỹ thuật chuyên nghiệp, máy móc chính hãng bảo hành lâu dài.
  • Thẩm mỹ luôn là yếu tố quan trọng mà công ty đặt lên hàng đầu khi tiến hành thiết kế thi công hồ cá cho khách hàng. Chinh phục mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất với những mẫu hồ cá Koi đẹp nhất, được thực hiện bởi đội ngũ nhân lực dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những thiết kế mẫu hồ mới trên thị trường, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Để sở hữu một hồ các Koi đẹp, chất lượng bao gồm khá nhiều chi phí, vì thế Hồ cá Koi Yên Bái sẽ lên kế hoạch thi công hồ với chi phí sát sao nhất, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của khách hàng.
  • Không chỉ cung cấp hồ cá Koi đẹp, chất lượng công ty còn mang tới sự yên tâm khi đồng hành cùng quý khách hàng trong chăm nuôi cá Koi. Tư vấn, xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật ảnh hưởng đến chất lượng hồ, chất lượng cá.

Được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn địa bàn tỉnh Yên Bái. Công ty đã nỗ lực không ngừng xây dựng các giải pháp tốt nhất, mang tới quý khách hàng những hồ cá đẹp nhất. Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh những công trình hồ cá Koi công ty đã hoàn thành nhé.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ Hồ cá Koi chuyên nghiệp của Koi Xinh?

Thi Công Hồ Cá Koi Chuyên Nghiệp Tại Yên Bái – Giá Rẻ, Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Phong cách được lựa chọn để trang trí hồ cá Koi chuyên nghiệp cũng một phần nào đó nói lên phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn xây dựng và thiết kế một hồ cá Koi trong sân vườn cho riêng mình. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu khác nhau và bản thiết kế mà Koi Xinh sẽ có báo giá cụ thể, chi tiết về chi phí thi công hồ cá Koi cho bạn!

Có thể nói, lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công hồ cá Koi đạt chuẩn là hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi thì việc nhận tư vấn từ một đơn vị có kinh nghiệm sẽ giúp bạn không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn nâng cao độ thẩm mỹ. Cũng có thể khẳng định rằng, một hồ Koi có phát huy được giá trị của nó hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế, thi công mà bạn lựa chọn.

Koi Xinh là đơn vị thi công hồ cá Koi với cam kết bảo hành trọn đời, cung cấp các giống cá lớn sống khỏe mạnh, thiết kế hồ đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng đạt chuẩn. Trong quá trình sử dụng hồ cá Koi, nếu hồ hay cá gặp bất kỳ vấn đề gì, Koi Xinh cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng quý khách để sửa chữa, khắc phục. Sau khi chạy thử và bàn giao hồ cá Koi cho khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nuôi cá đúng chuẩn và tặng gói ưu đãi bảo hành cho bạn.

Chính sách bảo hành và cam kết của Koi Xinh

Quy định bảo hành chung

  • Dịch vụ do công ty cung cấp sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của công ty khi ký hợp đồng.
  • Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Trường hợp phát sinh khác nằm ngoài điều kiện bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ tính thêm giá dịch vụ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Mỗi hạng mục, công trình đều có những chính sách bảo hành khác nhau.

Hạng mục được bảo hành

  • Công trình, sản phẩm, dịch vụ do công ty trực tiếp cung cấp cho khách hàng.
  • Sản phẩm, công trình và các thiết bị không bị tác động từ bên ngoài do cố tình hay vô ý (ngoại trừ do kỹ thuật của Koi Xinh gây ra).

Cam kết của chúng tôi

  • Đúng tiến độ.
  • Đúng bản vẽ và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đạt chuẩn, tính chuyên môn cao.
  • Đảm bảo yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ và cảnh quan.
  • Chính sách bảo hành tốt được chứng thực trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy nhiệt tình, miễn phí.

KOIXINH – THI CÔNG HỒ CÁ KOI UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ thi công chuyển nghiệp có trình độ cao, Koi Xinh cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0976870033 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trụ sở chính: 310 Nhà A, Ngõ 120 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Văn phòng giao dịch:

  • Văn phòng Lào Cai: Koi Cafe, BT 14 Đường Minh Khai, Phường Lào Cai, Thành phố Lào Cai
  • Văn phòng Thái Bình: Số 43 Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Hotline/Zalo: 0976870033 / 0962216699

Email: koixinh.jsc@gmail.com

0976870033
Liên hệ