Chi phí xây dựng và bảo trì hồ cá Koi

Chi Phí Xây Dựng Và Bảo Trì Hồ Cá Koi

Nhiều người muốn nuôi cá Koi nhưng không biết chi phí xây dựng và bảo trì hồ cá Koi là bao nhiêu. Đây cũng là câu hỏi của nhiều người. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Koi Xinh tìm hiểu xem sao nhé!

Một hồ cá Koi xứng đáng được đầu tư

Chi Phí Xây Dựng Và Bảo Trì Hồ Cá Koi
Một hồ cá Koi chất lượng có thể có giá từ $ 5,000 đến $ 100,000 hoặc hơn. Chi phí bảo trì hồ cá Koi có thể từ vài trăm đến vài nghìn đô la.

“Xây một hồ cá Koi trong sân nhà sẽ hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra”.

Peter quay lại nhìn MJ. “Ồ, vậy à? Tôi chắc chắn những lợi ích của hồ cá Koi là rất lớn nhưng nó có thực sự xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không? ” Họ đã nói về cùng một chủ đề này trong vài tuần nay.

Nhưng lần này nó sẽ không kết thúc một cách bế tắc vì MJ đã chuẩn bị.

“Tôi biết chi phí là một mối quan tâm lớn đối với bạn. Đó là lý do tại sao tôi tìm thấy bài đăng tuyệt vời này bao gồm chi phí của một hồ cá Koi. Điều này bao gồm xây dựng và sau đó là bảo trì nó. Đây, xem thử! ” Cô ngồi xuống chiếc ghế dài cạnh Peter để cả hai có thể xem bài đăng.

Đây là những gì họ đọc được:

Chi phí xây hồ cá Koi là bao nhiêu?

Chi phí để xây dựng một hồ cá Koi có thể từ vài trăm đến hàng chục nghìn đô la. Bạn có thể tự làm một hồ cá Koi giá rẻ. Về cơ bản, nó là một cái hố trên mặt đất với giá có thể là 500 đô la. Một hồ cá Koi chất lượng, trông tự nhiên có thể có giá từ $ 9,000 đến $ 100,000 hoặc hơn nữa.

Chi Phí Xây Dựng Và Bảo Trì Hồ Cá Koi
Hồ cá Koi giá rẻ
Chi Phí Xây Dựng Và Bảo Trì Hồ Cá Koi
Hồ cá Koi chất lượng

Cách chúng tôi xây dựng hồ cá Koi và cách những người tự làm rất khác nhau. Đây là một trong những lý do tại sao nó có giá cao hơn. Chúng tôi có các kỹ sư là những chuyên gia trong việc kết hợp các ao với nhau, từ hoạt động bên trong của hệ thống ống nước đến việc đặt các tảng đá.

Chi phí của một hồ cá Koi trung bình

Hồ cá Koi trung bình có giá khoảng $ 9,000. Đây là một hồ cá Koi chất lượng, tốn ít công chăm sóc, trông tự nhiên và đẹp mắt. Giá đã bao gồm nhân công, đá, sỏi, lớp lót và bộ lọc. Nó thường tăng lên vì các chủ ao mới bổ sung thêm các thứ như cá, cây trồng, đèn LED, hoặc nhiều thứ khác.

Chi Phí Xây Dựng Và Bảo Trì Hồ Cá Koi
Hồ cá trung bình

Tất cả các phần khác nhau của hồ cá Koi kết hợp với nhau như một hồ hệ sinh thái. Chúng không yêu cầu chăm sóc quá kĩ càng vì hệ sinh thái mà chúng tôi xây dựng đã giúp giữ cho nước hồ sạch và trong. Các bộ phận khác nhau hoạt động cùng nhau giống như một chiếc đồng hồ.

Giá của một hồ Koi lớn

Hồ cá Koi lớn có thể có giá từ khoảng 20.000 đô la và cao hơn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Hồ có thể rộng khoảng 15 x 20 feet (1 feet = 30cm), có dòng suối và chứa khoảng 2.500 gallon nước (1 gallon = 3.785 lít). Thêm vào đó, chúng thường có nhiều tính năng thiết kế hơn.

Chi Phí Xây Dựng Và Bảo Trì Hồ Cá Koi
Hồ cá lớn

Chi phí của một hồ Koi nhỏ

Giá hồ cá Koi nhỏ dao động rất nhiều. Giá cơ bản thường là vài nghìn đô la nếu bạn muốn có một hồ cá Koi chất lượng. Điều này có nghĩa là nó sẽ trông thật tuyệt vời, hoạt động tốt và bạn hầu như không phải làm bất cứ điều gì để duy trì nó.

Chi Phí Xây Dựng Và Bảo Trì Hồ Cá Koi
Hồ cá nhỏ

Chi phí bảo trì ao cá Koi hàng năm

Chi phí bảo trì hồ cá Koi trung bình hàng năm là khoảng $ 3,150, với các hồ cơ bản cần khoảng $ 2,940.

  • Chi phí trung bình cho việc bảo dưỡng mùa xuân là 1.200 đô la (990 đô la cho các ao cơ bản)
  • Làm sạch bộ lọc mùa hè và bộ lọc mùa thu là 500 đô la mỗi lần cộng với 400 đô la cho lưới lọc mùa thu
  • Kiểm tra hồ vào mùa đông với giá 300 đô la
  • Thay thế các bộ phận có thể mất trung bình $ 250
Có thể bạn thích:   Nên xây hồ cá Koi ở đâu đẹp - Những điều cần biết

Đối với một lần dọn dẹp đơn lẻ, mức trung bình là $ 1200 và $ 990 cho các ao cơ bản. Tất cả các chi phí bảo trì hồ cá Koi này đều chính xác nếu bạn có một hồ cá Koi kích thước trung bình.

0976870033
Liên hệ