18 dự án hồ cá Koi tự làm mà bạn có thể xây dựng dễ dàng

18 Dự án Hồ Cá Koi Tự Làm Mà Bạn Có Thể Xây Dựng Dễ Dàng

Hồ cá Koi là một bổ sung tuyệt đẹp để có trong khu vườn hoặc sân sau của bạn và có thể rất nhẹ nhàng khi có xung quanh. Trong bài viết dưới đây, Koi Xinh sẽ chia sẻ đến bạn 18 dự án hồ cá Koi tự làm mà bạn có thể xây dựng dễ dàng. Cùng theo dõi nhé!

Điều quan trọng khi xây dựng một hồ cá Koi là bạn nghĩ về nó không chỉ như một món đồ trang trí mà còn như một phần mở rộng của cá Koi sẽ sinh sống trong nó, cho dù bạn đang xây một hồ đá truyền thống hay thêm một phần kính nâng cao cho kiểu cổ điển bể cá cảm giác.

Xây dựng hồ cá Koi của riêng bạn thật dễ dàng; đừng để sự phức tạp của các tác phẩm hoàn thiện đẹp mắt làm bạn sợ hãi. Người Nhật coi Koi mang lại tài lộc và may mắn, đó là một động lực bổ sung để có một hồ cá Koi xung quanh.

Từ danh sách hồ cá Koi tự làm này, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ hồ cá Koi tự làm có thác nước đến hồ bê tông và những thứ tương tự. Hãy dành thời gian của bạn để chọn bất kỳ hồ cá Koi tự làm nào phù hợp với không gian của bạn và hãy tạo ra một điều kỳ diệu nào đó!

Cách xây hồ cá Koi

18 Dự án Hồ Cá Koi Tự Làm Mà Bạn Có Thể Xây Dựng Dễ Dàng

Hướng dẫn này có thể dễ dàng biết cách xây dựng một hồ cá Koi và bạn thậm chí không cần bất kỳ sự trợ giúp chuyên nghiệp nào. Nó cũng đi kèm với các liên kết đến một số cách tự làm hồ cá Koi khác có thể hữu ích. Để bắt đầu, bạn sẽ phải quyết định kích thước và vị trí cho ao của mình, vạch ra và bắt đầu đào. Khi quá trình đào được hoàn thành, phần lớn phần khó đã kết thúc và phần sáng tạo vẫn tiếp tục.

Xây hồ cá Koi

Bạn cũng có thể đạt được mối ràng buộc tuyệt đẹp này nếu bạn muốn xây dựng một hồ cá Koi. Nó là một cái ao một phần dưới mặt đất và một phần trên mặt đất cho phép bạn đến gần và cá nhân với Koi của mình bằng cách cung cấp một nơi để bạn ngồi. Hồ cá Koi được xây dựng bằng Bộ hồ cá koi HBV-21 và toàn bộ quá trình xây dựng được đưa ra chi tiết, kèm theo hình ảnh để mô tả thêm những gì đang được thực hiện ở mọi giai đoạn.

Cách xây hồ cá Koi giá rẻ

Xây hồ giá rẻ
Xây hồ giá rẻ

Thêm vẻ đẹp cho môi trường của bạn với chi phí ít hoặc không tốn kém bằng cách học cách xây dựng một hồ cá Koi giá rẻ. Mẹo để cắt giảm chi phí trong việc xây dựng hồ cá Koi của bạn là loại bỏ máy móc để bạn có thể tự hoàn thành công việc. Ví dụ: nếu việc đào hồ cá Koi của bạn có thể được thực hiện bằng tay, hãy giảm chi phí bằng cách lấy xẻng thay vì thuê máy đào bên ngoài. Ngoài ra, không thuê một nhà thầu công trường nếu không có nhu cầu.

Tự làm hồ cá Koi

Tự làm hồ
Tự làm hồ

Hồ cá Koi tự làm này là một hồ bê tông tùy chỉnh giúp bảo trì dễ dàng đồng thời làm đẹp khu vực. Lớp bê tông cao xung quanh hồ được sử dụng như một khu vực ngồi có thể được sử dụng ngay cả khi người ta không có ý định nhìn vào cá Koi. Mặc dù mất một vài tuần để hoàn thành dự án này, nhưng đó là một sự mạo hiểm bổ ích để bắt tay vào và các hướng dẫn trong hướng dẫn này có thể được sử dụng chính xác như được trình bày hoặc điều chỉnh cho phù hợp với sở thích của bạn hoặc kết hợp với một tệp hiện có khác.

Có thể bạn thích:   Bảng chăm sóc cá Koi

Dự án hồ cá Koi hiện đại

Một hồ cá Koi hiện đại tự làm khiến bạn không bao giờ muốn rời ra ngoài trời… Chi phí xây dựng hồ này khoảng 30,249,750 VNĐ và trông quá tuyệt vời so với mức giá đó. Nó có hình chữ L đẹp mắt với các thác nước nhỏ và bạn có thể điều chỉnh các quy trình trong hướng dẫn này để phù hợp với bản thân, đặc biệt là khi quyết định chọn hình dạng của ao của bạn. Những viên đá phẳng được sử dụng để san bằng bờ ao đã gắn kết toàn bộ vẻ ngoài hiện đại lại với nhau và là một cách dễ dàng để thêm gia vị cho mọi thứ; Thiết kế khôn ngoan.

Tự làm hồ cá Koi giá rẻ

Hồ cá Koi giá rẻ tự làm này tự hào có giá rẻ như khoai tây chiên và cũng dễ kiếm. Đầu tiên, bạn đào hình dạng đã đánh dấu của bạn cho ao của bạn trong một khu vực tùy chọn của bạn, lót nó bằng lớp lót ao (vật liệu lót được sử dụng trước tiên trước khi lót ao để ngăn hình thành lỗ trên lớp lót ao do đất đá mài mòn chống lại nó) , kết nối nó với nguồn nước và hệ thống lọc.

Tự làm ao mini

Đối với hồ mini tự làm này, bạn sẽ được hướng dẫn từng bước về cách xây dựng một hồ mini không chỉ dành cho cá Koi mà còn phù hợp với những loài động vật hoang dã nhỏ không thể chống lại một ốc đảo nhỏ. Cũng như với bất kỳ cái ao nào, tất cả đều bắt đầu từ việc đào… Đào là phần tốn nhiều công sức nhất của công việc tự làm này và một khi bạn không thể làm được điều đó, bạn gần như đã hoàn thành tốt.

Dự án hồ cá Koi đẹp

18 Dự án Hồ Cá Koi Tự Làm Mà Bạn Có Thể Xây Dựng Dễ Dàng

Cá Koi là loài cá thần kỳ xứng đáng có được một hồ cá Koi đẹp và chúng tôi được cung cấp chính xác điều đó trong hướng dẫn Tự làm hồ cá Koi này. Hồ được xây dựng ở đây tự hào có sức chứa 17,034.35 l cho 11 con cá Koi với các kích cỡ khác nhau và là một ao một phần dưới mặt đất và một phần trên mặt đất. Hình thức nền trên được tạo ra bằng cách sử dụng gỗ và cốt thép làm quân trước khi đổ bê tông, và mọi thứ ánh sáng, hệ thống thoát nước và hệ thống ống nước đều được thực hiện trước bước này.

Dự án hồ cá Koi trên mặt đất

Hồ trên mặt đất
Hồ trên mặt đất

Một hồ cá Koi trên mặt đất tự làm là “Chén Thánh” cho những người không muốn đào bới hoặc không có chỗ trong sân hoặc vườn của họ để làm một cái ao truyền thống hơn. Nó cũng lý tưởng để thiết lập một hồ cá Koi trên sân. Đối với dự án này, bạn sẽ cần tấm lót ao, bồn tắm không có ga, đinh chất lỏng, ván gỗ (2 “x8” x4 ”), các màu kính màu khác nhau (12 được sử dụng trong hướng dẫn này), gạch, ánh sáng dưới nước và một số nguồn cung cấp khác được lưu ý trong hướng dẫn.

Cách xây dựng hồ cá Koi từng bước

Các bước xây dựng
Các bước xây dựng

Với các bước tiền xây dựng trước khi quy trình xây dựng thực tế, đây là cách tốt nhất để học cách xây dựng hồ cá Koi từng bước. Hướng dẫn này phác thảo 10 bước với các hình ảnh minh họa kèm theo về cách xây dựng một cái ao và đưa ra những lời khuyên về những điều cần lưu ý trước khi quy trình bắt đầu. Lưu ý trong quá trình đào của bạn rằng hồ cá Koi của bạn phải có một tầng sâu ít nhất 1.22 m để cá của bạn có thể sống sót qua mùa đông.

Cách xây hồ cá Koi

Lập kế hoạch, kiên nhẫn và các nguồn lực phù hợp về cách xây dựng một hồ cá Koi cuối cùng sẽ giúp bạn có được một hồ cá. Tài liệu hướng dẫn này chia quy trình thành 4 phần gồm các bước tương ứng khác nhau, giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn khi bạn tiếp cận từng mục tiêu, từng nhiệm vụ tại một thời điểm. Trong phần Hỏi và Đáp của cộng đồng, bạn cũng chắc chắn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi mà bạn thậm chí không biết là mình đã có cho đến khi bạn thấy các giải pháp, vì vậy đừng bỏ qua hướng dẫn này.

Có thể bạn thích:   Chăm sóc cá Koi: Tuổi thọ, Bạn cùng bể, Chế độ ăn uống & Sức khỏe

Tự làm hồ cá Koi

Hồ cá Koi tự làm này đòi hỏi phải đào rất nhiều và xây dựng một khung gỗ bằng ván ép ½ ”4×4 đã qua xử lý. Khung gỗ được xử lý bằng chất bảo quản và cát được đổ ở chân ao trước khi cho lớp lót vào ao (cát có chức năng như một vật liệu lót để ngăn đá rách).

Dự án hồ cá Koi giá rẻ

Tự làm một hồ cá Koi giá rẻ bằng bạt và đá mà không cần mua bất kỳ loại xi măng nào và học cách làm hệ thống lọc cho hồ của bạn. Bùn từ việc đào ao được sử dụng để phác thảo các đường viền và nâng cao chúng lên một chút để ngăn chặn sự xói mòn do nước mưa rửa trôi vào ao.

Dự án hồ cá Koi ngân sách thấp

Đối với một hồ cá Koi ngân sách thấp, điều này hóa ra khá tốt. Bạn sẽ chắc chắn mang đến cho cá Koi của mình một ngôi nhà hạnh phúc trong cái ao này và cải thiện tính thẩm mỹ cho khu vườn của bạn; tất cả mà không vi phạm ngân hàng. Quá trình làm hồ cá Koi tự làm này rất dễ làm theo. Các bước được chia nhỏ để bạn hiểu.

Dự án hồ cá Koi bằng bê tông

Tìm hiểu cách xây dựng một hồ cá Koi bằng bê tông trong các bước rất dễ dàng. Đây là một hồ cá Koi được chứng minh là dễ làm và bạn có thể thêm sự tinh tế của riêng mình bằng cách nhúng phần trên nổi lên với các viên bi, đá hoặc gạch có màu sắc khác nhau trong khi bê tông vẫn còn ướt.

Hồ cá Koi tự làm

Tự làm hồ
Tự làm hồ

Dưới đây là một trong những dự án tự làm dễ dàng mà bạn có thể thực hiện từ sự thoải mái trong nhà của mình. Hồ cá Koi tự làm này được làm từ vật liệu có thể tái sử dụng và có thể được tùy chỉnh theo ý bạn. Các vật liệu được sử dụng để chế tạo nó là pallet gỗ, một hồ nhựa và một thùng nhựa.

Tự làm hồ cá Koi với ngân sách

Một hồ cá Koi tự làm 2 tầng được xây dựng trên kinh phí, dự án này yêu cầu 2 hồ bơi dành cho trẻ em, sơn phun bất kỳ màu nào, 1 cuộn bạt ngăn cỏ dại, cào và xẻng, thác nước trong hồ, máy bơm hồ và đủ đá để đi xung quanh ao.

Dự án hồ cá Koi bằng nhựa

Hồ bằng nhựa
Hồ bằng nhựa

Ngoạn mục về mọi mặt, biết cách làm hồ cá Koi bằng nhựa là điều bắt buộc đối với mọi người yêu cá. Bạn sẽ cần nhựa 2 phần, rêu, keo ép, súng bắn keo nóng, đá, cát, đất sét polyme, súng nhiệt hoặc đèn khò, bìa cứng và lát gỗ.

0976870033
Liên hệ