Cách xây hồ cá Koi bạn sẽ thích (có thác nước)

Cách Xây Hồ Cá Koi Bạn Sẽ Thích (có Thác Nước)

Cách xây hồ cá Koi bạn sẽ thích (có thác nước). Cùng Koi Xinh đi vào tìm hiểu các bước các nhà thầu tốt làm ao hồ khi xây hồ cá Koi ở Colorado Springs.

Cách Xây Hồ Cá Koi Bạn Sẽ Thích (có Thác Nước)
Hồ của bạn có nhiều khả năng bị rò rỉ và có vấn đề trừ khi sử dụng 7 bước hướng dẫn cách xây hồ cá Koi có thác nước này. Nó cũng sẽ đẹp hơn. Quá trình cơ bản là đào nó ra, lót nó, lắp đặt bộ lọc, đặt đá và bổ sung.

Bạn có thể tìm thêm chi tiết về cách xây dựng một hồ cá Koi tuyệt vời dưới đây.

Nhưng phần còn lại của sân của chúng tôi thì sao ?!

Cách Xây Hồ Cá Koi Bạn Sẽ Thích (có Thác Nước)
“Nó sẽ không bị vứt bừa bãi với các dụng cụ và bị xé nát tất cả sao ?!”

Michelle lo lắng nhìn người thầu ao đang ngồi đối diện. Cô ấy không muốn thuê anh ta xây một hồ cá Koi ở sân sau của họ chỉ để phá hủy phần còn lại của nó. Sau đó, họ sẽ phải trả tiền cho một người trông nom cảnh quan để đến và sửa chữa mớ hỗn độn của họ. “Tôi thành thật mà nói; có vẻ như chúng tôi đang xé toạc một phần sân của bạn. Đó chỉ là quy trình xây dựng một hồ cá Koi. Phần quan trọng là chúng ta biết chúng ta đối xử với mọi ngôi nhà mà chúng ta đến như nó là của riêng chúng ta. Điều này có nghĩa là làm ít thiệt hại nhất có thể cũng như dọn dẹp vào cuối ngày và dự án. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn còn lại tốt hơn những gì chúng tôi tìm thấy. ”

Cách Xây Hồ Cá Koi Bạn Sẽ Thích (có Thác Nước)
Michelle nghi ngờ nhìn chồng mình, Matt. “Tôi đánh giá cao sự trung thực của bạn, nhưng tôi vẫn không biết…” Nhà thầu có vẻ trầm ngâm trong vài giây. “Sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi biết các bước chúng tôi thực hiện đối với cách xây dựng hồ cá Koi có thác nước phải không? Việc hỏi sau khi bạn yêu cầu tư vấn về ao là điều hoàn toàn bình thường. ”Cặp đôi gật đầu đồng ý. Sau đây là quy trình xây dựng hồ cá Koi mà nhà thầu nói với họ.

Làm thế nào để xây dựng một hồ cá Koi với một thác nước

  1. Thiết kế và đánh dấu ranh giới bằng sơn phun
  2. Đào các giá và đáy ao sâu 2 feet
  3. Đặt lớp lót và lớp lót
  4. Lắp đặt bộ lọc và máy bơm
  5. Thêm đá và sỏi
  6. Cài đặt bất kỳ phần bổ sung nào
  7. Thêm cá và thực vật

Cách Xây Hồ Cá Koi Bạn Sẽ Thích (có Thác Nước)

“Điều đó khá thú vị. Bạn có thể cho chúng tôi biết thêm về cách bạn xây dựng một hồ cá Koi? ” Matt hỏi, nhà thầu gật đầu và tiếp tục.

Những khía cạnh của việc xây dựng một hồ cá Koi

Luôn luôn có kế hoạch

Cách Xây Hồ Cá Koi Bạn Sẽ Thích (có Thác Nước)

Thiết kế ao của bạn và đánh dấu nó bằng sơn phun. Bằng cách này, không ai đào bên ngoài nơi họ cần. Đào xuống khoảng một foot, đo 1 foot về phía trung tâm của ao, và sau đó đào xuống ít nhất một foot nữa. “Chờ đã, tại sao?” Michelle tò mò hỏi.
Điều này tạo ra một giá để cây thủy sinh ngồi trên đó. Nó cũng giúp bạn dễ dàng ra vào ao để vệ sinh và bảo dưỡng.

Cách Xây Hồ Cá Koi Bạn Sẽ Thích (có Thác Nước)
Lớp lót giữ nước trong ao và lớp lót bảo vệ nó. Các bộ lọc được cài đặt trong giai đoạn này. Một bộ lọc được gọi là bộ lọc sinh học là bộ lọc được ngụy trang dưới dạng thác nước. Nhà thầu chỉ ra rằng: “Và chúng tôi không muốn hồ cá koi mới xây của bạn biến sân vườn của bạn thành đầm lầy để chúng không trở thành những điểm rò rỉ.


Sau đó, chúng tôi đặt đá và sỏi lên trên lớp lót. Nó trông đẹp hơn, tự nhiên hơn và giúp bảo vệ lớp lót tốt hơn. Chúng cũng là nơi cho vi khuẩn có lợi sinh sống và lọc nước ao của bạn.

Có thể bạn thích:   Nuôi cá Koi đúng cách: Bạn đã biết chưa?


“Vi khuẩn có lợi? Chà, bạn là chuyên gia về ao. Nếu đó là một phần của việc sở hữu một cái ao, chúng tôi sẽ tin tưởng bạn vào nó, ”Mike ngập ngừng nói. “Vi khuẩn có lợi rất tốt nên họ thậm chí còn bán nó trong các cửa hàng ao nuôi,” nhà thầu đảm bảo với họ.


Sau đó, đến bất kỳ bổ sung nào bạn muốn cài đặt. Điều này có thể bao gồm một hệ thống tự động điền, các bộ lọc như IonGens và ánh sáng dưới nước. Việc bổ sung giúp giảm thiểu việc bảo trì và / hoặc làm cho ao trông đẹp hơn. “Và bước cuối cùng là thêm cá và thực vật sau khi nước trong,” Michelle tự tin kết thúc.


“Bạn hiểu rồi,” nhà thầu kết thúc khi anh ta ngả lưng vào ghế. “Hai bạn cảm thấy thế nào về việc xây hồ cá Koi có thác nước bây giờ?

Wow, họ đã làm được

Michelle và Matt hạnh phúc nhìn ra hồ cá Koi mới của họ. Nó được xây dựng trong vài ngày và nó trông thật tuyệt vời! Lúc đầu, nó trông giống như một quả bom nổ trong sân của họ nhưng bây giờ nó đã đẹp rồi, bây giờ họ chỉ cần biết cách làm sạch một cái ao để nó luôn như vậy.

0976870033
Liên hệ