Xây dựng hồ cá Koi đẹp – Phải làm thế nào?

Làm Thế Nào để Xây Dựng Một Hồ Cá Koi?
Làm thế nào để Xây dựng hồ cá Koi đẹp mà bạn sẽ yêu thích trong 9 bước của chuyên gia. Cùng Koi Xinh đi vào tìm hiểu. Bạn có thể tìm hiểu các bước để xây dựng một hồ cá Koi để bạn biết điều gì sẽ xảy ra nếu bạn quyết định mua một hồ cá Koi cho ngôi nhà ở Nashville của mình. Bạn sẽ không tin điều đó. Có vẻ như một quả bom đã nổ trong sân của bạn.

Tổng quan

Bạn có thể tham khảo các bước xây dựng hồ cá Koi thực tế dưới đây.
Nó sẽ trông giống như một cái gì đã trải qua ?!
“Bạn không thể nghiêm túc được,” Tracy thở hổn hển vì không thể tin được.
Cả cô và Jeff đều không thể tin vào những gì họ vừa nghe. Một phần của quá trình để có được một hồ cá Koi trong sân là sân của họ “trông giống như một quả bom đã nổ trong đó”.

Làm Thế Nào để Xây Dựng Một Hồ Cá Koi?

“Ồ, đừng lo lắng quá,” nhà thầu nói một cách dễ dàng. “Vào thời điểm chúng tôi hoàn thành, mọi thứ sẽ được tập hợp lại với nhau xung quanh tính năng nước mới tuyệt đẹp của bạn. Chỉ cho đến thời điểm đó, sân của bạn sẽ trở nên lộn xộn. “
Hai vợ chồng nghĩ về điều đó và nhận ra rằng không có cách nào thực sự để có được hồ cá Koi mà họ muốn mà không làm điều này. Ít nhất thì anh ấy cũng đang nói với họ về điều đó trước khi nó xảy ra.
Làm Thế Nào để Xây Dựng Một Hồ Cá Koi?

Nếu nó xuất hiện tuyệt vời như những thứ trên trang thư viện dự án ao của họ thì nó sẽ đáng giá. “Bạn có phiền xem qua các bước để làm thế nào để xây dựng một hồ cá Koi thật nhanh chóng không?” Jeff hỏi.
“Không có gì. Hãy đi sâu vào. ”

Cách xây dựng hồ cá Koi trong 9 bước

  1. Chọn một khu vực và phác thảo cái ao
  2. Đào ao
  3. Nằm xuống lót
  4. Lắp đặt máy bơm
  5. Cài đặt bộ lọc
  6. Thêm đá
  7. Đưa vào bất kỳ bổ sung nào
  8. Đổ đầy nước
  9. Thêm thực vật và cá
Jeff khẽ huýt sáo trước khi nói “Chà, đó là rất nhiều bước để làm theo. Có điều gì về các bước này mà bạn nghĩ chúng ta nên biết không? “
“Tôi có thể cho bạn biết một số điều mà khách hàng trước đây thường hỏi về việc đó có ổn với bạn không.” Tracy và Jeff đều đồng ý và nhà thầu tiếp tục nói với họ về cách xây dựng một hồ cá koi.
Làm Thế Nào để Xây Dựng Một Hồ Cá Koi?

Những điều mọi người muốn biết về việc xây hồ cá Koi

Khu vực tốt nhất là khu vực có bóng râm, không có quá nhiều cây cối. Bóng râm giữ cho nước mát hơn và làm chậm sự phát triển của tảo.
Khi đào ao, chúng tôi đảm bảo rằng nó ở điểm sâu nhất ít nhất là 0,6 m. Đây là độ sâu đủ để nó không bị đóng băng trong suốt mùa đông, có nghĩa là bạn sẽ không phải di chuyển hoặc lo lắng về bất kỳ loài cá nào. Chúng tôi cũng đào các kệ xung quanh các bên cho cây trồng.
Lớp lót giữ nước trong ao. Chúng tôi bao phủ nó trong đá để tạo cho đáy ao trông tự nhiên hơn và để bảo vệ nó khỏi ánh nắng mặt trời có thể làm hỏng nó.
Máy bơm di chuyển nước và bộ lọc giữ cho nước sạch và trong. Một số bổ sung có thể giúp giữ cho nó sạch hơn và rõ ràng hơn trong thời gian dài hơn và giúp giảm thiểu việc bảo trì của bạn nói chung. Autofills và IonGens là những ví dụ hoàn hảo về điều này.

“Tôi thích nó. Ngắn gọn và dễ hiểu, được thực hiện tốt, ”Jeff nói. “Bạn còn thắc mắc nào khác về cách xây hồ cá Koi? Nếu bạn nghĩ về một số sau, bạn luôn có thể gọi hoặc gửi email cho tôi, ”nhà thầu đảm bảo với cặp vợ chồng.
“Hãy tiếp tục và bắt đầu!” Tracy phấn khích thốt lên.
Một vài tuần sau đó…
“Tôi yêu cái ao mới của chúng tôi, bạn không yêu cái ao mới của chúng tôi sao Jeff?” Tracy hỏi.
Xây dựng hồ cá Koi đẹp
Chắc chắn là vậy. Họ đã tận hưởng nó mỗi ngày kể từ khi kết thúc quá trình cài đặt. Giống như bạn bè của họ đã nói về cái ao của chính họ, nó thực sự thay đổi cuộc sống.
Cặp đôi thắc mắc về dự án xây dựng ao của người bạn của họ ở Nashville và nó như thế nào.
Có thể bạn thích:   Cá Koi Bướm: Những điều cơ bản cần biết
0976870033
Liên hệ