Xây hồ cá Koi ở sân sau bằng cách đơn giản

Làm Thế Nào để Xây Dựng Một Hồ Cá Koi ở Sân Sau

Đây là cách mà mọi nhà thầu ao ở Des Moines nên lắp đặt ao cá Koi. Và đó cũng là Xây hồ cá Koi ở sân sau bằng cách đơn giản. Cùng Koi Xinh đi vào tìm hiểu ngay về vấn đề này nhé!

Xây hồ cá Koi ở sân sau

Cách xây hồ cá Koi sân sau bắt đầu từ việc quy hoạch khu vực, đào, lắp đặt thiết bị, thêm đá và bổ sung, sau đó là hoàn thiện.

Đọc thêm về quy trình của chúng tôi bên dưới.

Chúng ta có thể tin tưởng họ không?

Angela nói: “Tôi không chắc ai có thể tin tưởng để xây hồ cá Koi ở sân sau của mình.

“Ra khỏi các nhà thầu ao gần chúng ta? Tại sao bạn nói như vậy?” Adam hỏi. Angela thở dài. “Chúng tôi thấy kết quả cuối cùng và kết quả trước và sau, nhưng còn ở giữa thì sao? Tôi muốn biết cách các nhà thầu này xây dựng ao của khách hàng của họ ”.

Adam trầm ngâm vỗ cằm. “Điều đó thực sự có ý nghĩa. Hãy đi xem liệu chúng ta có thể tìm thấy quy trình của họ trên trang web của họ hay không. ” Anh ấy mở khóa điện thoại của mình và bắt đầu xem các trang web của nhà thầu ao gần họ. Angela cũng làm như vậy.

“Chúng ta bắt đầu!” Angela hào hứng nói. Adam lướt qua khi Angela quay lại để cả hai có thể đọc nội dung trên điện thoại của cô ấy.

Dưới đây là các bước họ làm:

  • Xây một ao ở sân sau trong 7 bước
  • Đây là quy trình lắp đặt hồ cá Koi sân sau của chúng tôi:
  • Lập kế hoạch thiết kế hồ cá Koi sân sau của bạn
  • Đánh dấu và tìm kiếm khu vực
  • Lắp đặt bộ lọc, đường ống và máy bơm
  • Đặt lớp lót và lớp lót xuống
  • Thêm đá và sỏi vào đáy, hai bên và thác nước
  • Cài đặt bất kỳ bổ sung nào như đèn dưới nước
  • Đổ đầy nước vào hồ cá Koi sân sau mới của bạn

Sẽ mất vài ngày đến một tuần để các bộ lọc lọc sạch nước hoàn toàn. Lý do khiến nó trông có mây là do bụi bám trên đá.

Thiết kế và đánh dấu ao của bạn

Đối với thiết kế, chúng tôi có thể làm việc cùng nhau để tạo ra một thiết kế. Bạn có thể mang đến cho chúng tôi những ý tưởng và chúng tôi có thể cố gắng ghép chúng lại với nhau và tạo thành một hồ cá Koi đẹp. Hoặc, bạn có thể để chúng tôi tạo thiết kế cho bạn.

Xây hồ cá Koi ở sân sau

Bạn có thể sử dụng vòi hoặc sơn phun để phác thảo bất kỳ thiết kế nào bạn có trong đầu. Bằng cách đó, bạn có thể dễ dàng hình dung nó sẽ trông như thế nào và phù hợp như thế nào.

Nơi tốt nhất cho ao là nơi có thể nhìn thấy nó nhiều nhất. Các khu vực mở là lý tưởng và bạn cũng có thể đặt nó bên cạnh hàng hiên và sàn nhà. Đặt một cái ao dưới gốc cây có ưu và khuyết điểm. Ao sẽ có bóng râm, mát mẻ, giúp tảo khó phát triển hơn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần lưới ao như một phần của quy trình bảo dưỡng ao mùa thu để bắt lá rơi.

Điều gì xảy ra trong quá trình đào

Đây là xẻng và có thể là một cái máy đào sau lưng (một máy đào nhỏ hơn có chỗ ngồi). Nó sẽ trông xấu đi trước khi nó trở nên tốt hơn và sau đó bạn sẽ có một hồ cá Koi đẹp!

Làm Thế Nào để Xây Dựng Một Hồ Cá Koi ở Sân Sau

Đối với hầu hết các ao, chúng tôi đào sâu xuống 30 cm và tạo giá thể. Nó rất tốt cho một số loại cây thủy sinh và giúp ra vào ao dễ dàng hơn để bảo dưỡng. Sau đó, chúng tôi đào thêm 30 cm nữa. Một cái ao sâu 2 foot sẽ không bị đóng băng hoàn toàn nên bất kỳ con cá Koi nào cũng sẽ an toàn trong mùa đông.

Có thể bạn thích:   Những sự thật thú vị về cá Koi có thể bạn chưa biết

Dưới 60 cm, có rất nhiều rễ cây, khiến việc đào khó hơn.

Tìm hiểu thêm về thiết bị đã lắp đặt

Hai phần chính của thiết bị là bộ lọc và máy bơm.

Làm Thế Nào để Xây Dựng Một Hồ Cá Koi ở Sân Sau

Các bộ lọc giúp nước trong và sạch tảo. Có hai loại. Bạn có một bộ lọc thác nước sinh học (hay còn gọi là màng sinh học) sử dụng các vi khuẩn có lợi trong ao để giữ cho nước sạch. Loại còn lại là bộ lọc cơ học (hay còn gọi là skimmer) để bắt dính, lá cây và các mảnh vụn khác.

Tầm quan trọng của lót

Lớp lót và lớp lót giúp giữ nước trong ao và ngoài sân của bạn.

Làm Thế Nào để Xây Dựng Một Hồ Cá Koi ở Sân Sau

Đặt nó xuống không đúng cách hoặc làm hỏng nó có thể gây ra rò rỉ, tốn nhiều tiền hơn để sửa chữa. Quá trình cài đặt lót thường mất một khoảng thời gian vì nó phải gắn chính xác vào skimmer và bộ lọc.
Một số mẹo cần lưu ý khi đặt lớp lót ao là:

  • Sử dụng dòng EPDM 45 triệu
  • Mở rộng nó qua mép một chân
  • Neo nó bằng đá
  • Đảm bảo rằng nó không bị nhăn rất nhiều
  • Mở rộng lớp lót phía sau thác nước của bạn

Tại sao đá và sỏi lại tuyệt vời

Đá và sỏi có 2 công việc quan trọng trong hồ cá Koi.

Xây hồ cá Koi ở sân sau

Thứ nhất, họ chỉ nhìn tốt. Chúng có một sự rung cảm tự nhiên hơn so với đáy có lớp lót màu đen. Đá và sỏi cũng chứa vi khuẩn có lợi. Những vi khuẩn này giúp lọc nước, giữ cho nước sạch tảo.

Những bổ sung bạn có thể muốn

Làm Thế Nào để Xây Dựng Một Hồ Cá Koi ở Sân Sau

Việc bổ sung có thể làm cho ao của bạn trông đẹp hơn, giúp bạn thích thú hơn và giảm thời gian bảo dưỡng mà bạn có thể phải làm.

Ion Gens, bộ lọc và hệ thống định lượng tự động giúp lọc sạch nước. Các thiết bị tự động lấp đầy, máy sục khí và máy khử băng có thể giúp việc sở hữu một cái ao dễ dàng hơn. Đèn LED chiếu sáng, nhiều cây thủy sinh hơn và cá có thể làm cho nó thú vị hơn!

0976870033
Liên hệ