Thời gian xây dựng hồ cá Koi trong bao lâu?

Thời Gian Xây Dựng Hồ Cá Koi Trong Bao Lâu?

Một câu hỏi phổ biến mà chúng tôi nghe thấy là “mất bao lâu để xây dựng một hồ cá Koi?”. Chúng tôi đã xây dựng các ao với nhiều kích cỡ khác nhau và đã theo dõi giờ giấc của chúng tôi một cách nhất quán trên từng dự án. Chúng tôi sẽ xem xét thời gian chúng tôi mất bao lâu và chia nhỏ thời gian đó thành khoảng những gì một cá nhân sẽ mất để tự xây dựng một cái.

Tại Koixinh, chúng tôi có ba loạt ao từ nhỏ đến trung bình đến lớn.

Thời Gian Xây Dựng Hồ Cá Koi Trong Bao Lâu?
Thời Gian Xây Dựng Hồ Cá Koi Trong Bao Lâu?

Trên các ao nhỏ của chúng tôi, nhóm của chúng tôi gồm ba người phải mất 2 ngày để lắp đặt chúng. Điều đó sẽ mất khoảng 5 ngày cho một người. Khi lắp đặt các ao vừa của chúng tôi, phải mất một đội gồm ba người với máy xúc 4-5 ngày để lắp đặt. Điều đó có nghĩa là khoảng 14 ngày cho một người để xây dựng một hồ cá Koi vừa. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thuê một chiếc máy xúc khi xây dựng một hồ cá Koi vừa đến lớn. Bây giờ với các hồ cá Koi lớn của chúng tôi, chúng vừa lớn và rất sâu khi thiết kế và lọc. Vì vậy, thời gian cần thiết để xây dựng có thể tăng lên rất nhiều. Chúng tôi có một đội 5 người làm những công việc lớn hơn và họ thường mất 7-10 ngày để xây dựng với một máy xúc và máy lái trượt. Nếu một người nhận một dự án lớn như thế này, họ có thể sẽ làm việc đó trong một tháng tốt đẹp.

Mỗi dự án khác nhau tùy theo phạm vi công việc nhưng điều này hy vọng sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về thời gian trung bình để xây dựng một hồ cá Koi. Chúng tôi hy vọng blog này sẽ giúp trả lời câu hỏi của bạn. Vui lòng xem bất kỳ bài đăng blog nào khác của chúng tôi và liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp. Cảm ơn vì đã đọc!

Có thể bạn thích:   Các loại kí sinh trùng thường gặp ở cá Koi
0976870033
Liên hệ