Chi phí đích thực của một hồ cá Koi chất lượng cao

Chi Phí đích Thực Của Một Hồ Cá Koi Chất Lượng Cao

Tìm hiểu xem bạn có thể phải đầu tư bao nhiêu để xây hồ cá Koi và duy trì nó ở Nashville, Tennessee

Chi phí của một hồ cá Koi thay đổi dựa trên kích thước như hồ lớn hơn này

Chi phí của một hồ cá Koi dao động từ 182,720,000 VNĐ trở lên. Những hồ cá Koi này khác biệt vì chúng ít được bảo dưỡng và trông tự nhiên.

Điều gì sai khi mua sắm dựa trên giá?

Làm Thế Nào để Xây Dựng Một Thác Nước Ao ở Sân Sau?

“Đối với một số thứ, hãy chắc chắn mua sắm dựa trên giá cả. Đối với những hồ cá Koi và những khoản mua sắm lớn, không có cách nào khác, ”Amanda nói.

James thở dài. “Nhưng chúng ta có thể có được một hồ cá Koi chỉ với vài ngàn đô la, tại sao chúng ta cần phải chi nhiều hơn thế?” Bây giờ đến lượt Amanda thở dài. “Hồ cá Koi rẻ trông không đẹp và luôn gặp vấn đề. Trả tiền để sửa chữa những thứ đó sẽ khiến nó đắt hơn về lâu dài và đó sẽ là một nỗi đau. ”

Lông mày của James nhướng lên. “Chà, tôi chưa từng nghĩ như vậy trước đây. Nó giống như mua một chiếc ô tô cũ với giá rẻ so với một chiếc ô tô mới hơn có giá cao hơn. Cái cũ hơn sẽ kiệt sức và hầu như không hoạt động. Cái mới chắc vẫn ổn ”.

“Một cách chính xác! Bây giờ, bạn có muốn tra cứu chi phí làm hồ cá Koi trên Google không? Chúng tôi có thể xem một hồ cá Koi chất lượng có giá bao nhiêu, ”Amanda hỏi. James gật đầu và lấy điện thoại ra.

Sau một hồi tìm kiếm, đây là những gì cặp đôi tìm thấy: Chi phí của một ao Koi

Chi phí của một hồ cá koi chất lượng cao là từ 182,720,000 VNĐ đến 2.28 tỷ VNĐ trở lên. Những ao như thế này trông tự nhiên. Chúng cũng có khả năng bảo trì thấp vì chúng là ao trong hệ sinh thái. Hồ cá Koi chất lượng thấp có thể chỉ khoảng 57,100,000 VNĐ.

Chi Phí đích Thực Của Một Hồ Cá Koi Chất Lượng Cao

Chi phí cho một hồ cá Koi là xứng đáng khi nó trông đẹp thế này

Nhưng những ao chất lượng thấp này là một nỗi đau hơn bất cứ điều gì. Cuối cùng họ trông không tuyệt vời như vậy, họ không hoạt động tốt và họ luôn gặp trục trặc với họ.

Điều gì có thể gây ra chi phí thay đổi

Yếu tố lớn nhất là kích thước của ao. Hồ cá Koi lớn hơn thì giá thành cao hơn vì tốn nhiều thời gian và vật liệu hơn để xây dựng. Một số ao cũng cần thiết bị lớn hơn để đào ra ngoài. Hình dạng độc đáo cũng có thể thay đổi giá.

Ao kích thước trung bình với cảnh quan

Một trong những yếu tố giá lớn khác là tiện ích bổ sung. Mọi người bắt đầu với một cái ao đơn giản nhưng thêm những thứ như ánh sáng dưới nước, cây cối, cá, hệ thống lọc bổ sung, v.v. Chúng làm tăng chi phí nhưng rất đáng giá!

Giao diện của ao cũng có thể thay đổi. Đường dây và đường ống bị chôn vùi, rễ cây, và các vấn đề khác của công trường có thể làm tăng khối lượng công việc và do đó làm tăng chi phí.

Ao mới đẹp

Chi Phí đích Thực Của Một Hồ Cá Koi Chất Lượng Cao

Sau đó, bạn có chi phí sau khi lắp đặt hồ cá Koi. Bạn có thể muốn làm một số cảnh quan để giúp trộn ao tốt hơn vào sân của bạn. Hóa đơn tiền nước của bạn cũng sẽ tăng lên, nhưng không quá nhiều. Nước trong ao được tuần hoàn và lọc. Nếu hóa đơn của bạn tăng lên nhiều, bạn có thể muốn kiểm tra ao của mình xem có rò rỉ hay không.

Có thể bạn thích:   Cá Koi thần thoại trong lịch sử

Bạn cũng sẽ muốn trả tiền cho ai đó đến bảo trì ao của bạn một vài lần một năm. Bảo trì bao gồm việc làm sạch và kiểm tra toàn bộ. Giá dọn bể cá Koi cơ bản có thể bắt đầu từ 13,703,400 VNĐ.

0976870033
Liên hệ