5 ý tưởng thiết kế hồ cá Koi

5 ý Tưởng Thiết Kế Hồ Cá Koi

Thiết kế hồ cá Koi phải độc đáo, tạo cảm giác thư giãn và phản ánh phong cách sống của bạn. Với một vài ý tưởng sáng tạo, ao cá Koi có thể trở thành một ốc đảo ở sân sau, tạo ra sự hài hòa về mặt thẩm mỹ và chức năng. Cùng Koi Xinh điểm qua một số thiết kế hồ cá Koi đẹp và độc đáo qua bài viết này nhé!

Ao cá có góc nhọn

Những chiếc ao này tận dụng bê tông với những đường viền góc cạnh, sắc nét tạo nên nét thẩm mỹ rõ nét. Các đường nét sạch sẽ tạo nên sự hài hòa với các đường cong nhẹ nhàng, mềm mại của cá Koi. Thực vật khỏe khoắn sẽ tạo ra các đường vuông góc trông mới mẻ và hiện đại.

Ao không theo chuẩn

Các ao không theo chuẩn có đặc trưng là đá trông tự nhiên, các loại thực vật có dạng bàn chải. Thậm chí là cả đáy đá cuội hoặc cát. Đặc điểm nổi bật của chúng là dáng vẻ tự nhiên và các mặt dốc, gợi nhớ đến các ao nước tự nhiên.

Ao có thác nước

Được đặc trưng bởi các thác nước, những ao này hầu như khác biệt về mọi mặt. Một ao thác nước có thể lớn hoặc nhỏ, không theo chuẩn hoặc theo chuẩn, góc cạnh hoặc tròn. Thác nước tạo ra một điểm nhấn trong ao. Nó cho phép quá trình sục khí được diễn ra liên tục và giúp cá Koi khỏe mạnh hơn.

Ao nhiều tầng

Nhiều ao trong số này có thác nước. Ý tưởng trung tâm của chúng là tạo ra dòng nước trông thật trang nhã và đẹp mắt. Những ao này khởi nguồn ở một tầng cao hơn, và nước chảy xuống các tảng đá màu, qua những bông hoa hoặc thực vật hấp dẫn. Nó sẽ kết thúc trong một khu vực ao chính nơi cá Koi cư trú.

Ao tự nhiên

Các ao tự nhiên không theo chuẩn, nhưng không phải tất cả các ao không theo chuẩn đều là ao tự nhiên. Với kiểu thiết kế tốn kém này, chủ sở hữu ao sẽ tạo ra một ao phản ánh môi trường sống tự nhiên tìm thấy trong khu vực họ sống. Những yếu tố này sẽ gồm đời sống trong nước, đời sống thực vật và trầm tích. Trước khi chọn thiết kế này, hãy kiểm tra để đảm bảo rằng cá Koi là quần thể tự nhiên ở vùng nước của địa phương.

Có thể bạn thích:   Nông dân nuôi cá Koi Nhật Bản trong môi trường nước mặn
0976870033
Liên hệ