Thiết lập bộ lọc cho hồ cá Koi

Thiết Lập Bộ Lọc Cho Hồ Cá Koi

Xây dựng bộ lọc hồ cá Koi là một công việc dễ dàng và nhanh chóng (có thể dưới 1 giờ). Hồ cá Koi có thể sử dụng một trong hai loại bộ lọc và đôi khi là cả hai nếu bạn có điều kiện. Hai loại đó là bộ lọc cơ học và bộ lọc sinh học. Bạn cần hệ thống lọc hồ cá Koi làm sạch hồ liên tục một cách hiệu quả. Nếu bạn để ao quá đục, bạn sẽ mất nhiều thời gian làm sạch nó và bạn có thể cần hai máy bơm thay vì một. Dưới đây sẽ là hướng dẫn của Koi Xinh về các bước thiết lập bộ lọc cho hồ cá Koi. Cùng theo dõi nhé

Bước 1: Khoan lỗ

Bạn sẽ cần phải khoan hai lỗ trên thùng chứa. Một cái thấp hơn sẽ vừa khít với chiều dài của ống sẽ thoát nước vào hồ bơi và một cái nhỏ hơn phù hợp với ống đầu ra trên máy bơm nhỏ. Lỗ thoát nước nên thấp hơn vì nước sẽ đi vào lỗ nhỏ thông qua máy bơm. Sau đó lọc qua phần bọt biển và vào khu vực đầu ra của bộ lọc.

Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi đạt Chuẩn – Uy Tín – Chất Lượng – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Bước 2: Đặt viên gạch

Điều tiếp theo bạn cần làm là đặt viên gạch vào đáy thùng chứa. Điều này sẽ giúp tạo ra một nơi để thu các cặn, vụn rỉ cũng như một giá đỡ cho bộ lọc bọt biển.

Bước 3: Giá đỡ dây

Phần tiếp theo là dây cứng được cắt tỉa phù hợp với bên trong thùng chứa. Bạn sẽ đặt thứ này lên trên viên gạch để bọt biển có chỗ nghỉ ngơi ổn định.

Đơn Vị Koi Xinh Thi Công Hồ Cá Koi Uy Tín, Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Gọi 0976870033

Bước 4: Đổ đầy và đặt túi

Đổ đầy túi giặt lưới cho đến khi không còn bọt biển nữa. Sau đó đặt các miếng xốp lên trên kệ lưới thép. Ống bơm phải được đổ trực tiếp vào bọt biển.

Một ý tưởng tốt khác về bộ lọc là một bộ lọc không khí nóng hoặc mát. Cắt nó thành những hình vuông vừa khít với thùng chứa.

Bước 5: Kiểm tra nó

Cắm máy bơm và bắt đầu bơm nước qua bộ lọc. Nước sẽ chảy qua các miếng bọt biển sau đó chảy vào đáy thùng. Nước sẽ dâng lên và bắt đầu chảy ra khỏi ống thoát. Đảm bảo không để vòi này nằm dưới đáy của thùng chứa, nếu không rất nhiều nước sẽ chảy trở lại ao. Lúc đầu, hãy đặt máy bơm ở mức thấp nhất nhằm kiểm tra tốc độ nước lưu thông qua bộ lọc.

Khi bạn đã kiểm tra và điều chỉnh cần thiết thì đã đến lúc bộ lọc hoạt động để làm sạch ao. Ban đầu, hãy kiểm tra bộ lọc hàng ngày để đảm bảo rằng nó hoạt động bình thường và không gây ra bất kỳ rắc rối nào. Nếu bạn vẫn gặp vấn đề về bộ lọc, hãy cân nhắc thêm một bộ lọc cơ học để hỗ trợ làm sạch hồ cá Koi. Với việc thử nghiệm và kiểm tra, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy sự kết hợp phù hợp cho ao của mình.

Có thể bạn thích:   Các bước nhân giống cá Koi đơn giản và hiệu quả nhất
0976870033
Liên hệ