Những điều cần cân nhắc trước khi thêm hồ cá Koi

Những điều Cần Cân Nhắc Trước Khi Thêm Hồ Cá Koi

Hồ cá Koi là một trong những tính năng nước đẹp nhất và hấp dẫn nhất cho sân sau nhà ở. Trên thực tế, việc ngắm nhìn và chăm sóc những con cá lớn đầy màu sắc này có thể nhanh chóng trở thành sở thích của nhiều gia chủ. Tuy nhiên, hồ cá Koi chắc chắn là một khoản đầu tư và bạn không nên xem nhẹ quyết định thêm một hồ vào sân sau của mình. Dưới đây là một số điều bạn cần xem xét để xác định xem một hồ cá Koi có phù hợp với bạn hay không.

Hồ cá Koi cần đất ổn định

Những điều Cần Cân Nhắc Trước Khi Thêm Hồ Cá Koi
Hồ cá Koi cần đất ổn định

Hồ cá Koi có thể chứa tới 757.08 l nước. Cân nhắc rằng chỉ một gallon nước nặng hơn 3.63 kg, có thể hiểu tại sao bạn cần đảm bảo rằng bạn có đất ổn định thích hợp để hỗ trợ hồ cá Koi của mình.

Hồ cá Koi cần nhiều ánh sáng mặt trời

Hầu hết các hồ cá Koi hoạt động tốt hơn ở nơi có nhiều ánh sáng mặt trời.

Hồ cá Koi nên sâu

Có một số lợi ích khi có một hồ cá Koi sâu. Đầu tiên, cá của bạn sẽ chỉ phát triển với kích thước của ao nên chúng có thể không đạt được tiềm năng đầy đủ 3 feet nếu ao của bạn quá nông. Ngoài ra, chúng có thể bị ốm thường xuyên vì chúng đang bơi trong nước có nhiều chất thải của chính chúng hơn. Nhìn chung, một ao sâu hơn (khoảng 5 feet trở lên) sẽ khỏe mạnh hơn và cũng sẽ bảo vệ cá tốt hơn khỏi những kẻ săn mồi bên ngoài.

Hồ cá Koi phải được cung cấp oxy

Những điều Cần Cân Nhắc Trước Khi Thêm Hồ Cá Koi
Hồ cá Koi phải được cung cấp oxy

Cá chỉ có thể sống sót trong ao được cung cấp oxy. Nhiều gia chủ chọn thêm một thác nước hoặc đài phun nước để đảm bảo nước lưu thông tốt. Tảo cũng có thể là một nguồn có lợi để cung cấp oxy cho nước.

Bảo trì hồ cá Koi là rất quan trọng

Đừng sai lầm khi cho rằng hồ cá Koi của bạn không cần bảo trì. Trong khi các hồ cá Koi lớn hơn dễ chăm sóc hơn các hồ nhỏ hơn, chúng đều yêu cầu các công việc bảo dưỡng hàng ngày để giữ cho chúng khỏe mạnh. Điều này bao gồm cho cá ăn hàng ngày, vệ sinh / thay bộ lọc máy bơm và theo dõi mức độ tảo trong ao.

Nếu bạn cần trợ giúp để xác định xem hồ cá Koi có phù hợp với sân sau của mình hay không, hãy gọi cho các chuyên gia của Mobile Joe’s Landscaping. Chúng tôi tự hào xây dựng hồ cá Koi cho khách hàng dân cư.

Đội ngũ của chúng tôi hiểu những gì những ao đẹp này yêu cầu về lắp đặt cũng như bảo trì lâu dài. Hãy nhớ rằng cá Koi có thể sống đến 35 năm vì vậy điều quan trọng là bạn phải cảm thấy tự tin vào quyết định lắp đặt hồ cá Koi của mình.

Có thể bạn thích:   Làm thế nào để cách ly cá Koi mới
0976870033
Liên hệ