Những sự thật bất ngờ về cá Koi

Cá Koi là loài cá phổ biến trên thế giới nhưng có lẽ đây là loài được yêu quý nhất tại Nhật Bản nơi mà chúng được coi như biểu tượng của tình yêu, sự may mắn, thành công và giàu có. Đây có thể là một vài điều mà có thể bạn chưa biết về loài cá nhiều màu sắc này.

Những Sự Thật Bất Ngờ Về Cá Koi

Cá Koi có thể sống tới 100 tuổi

Trong khi tuổi thọ trung bình của cá Koi là từ 25 đến 30, một số con có thể sống tới hơn một thế kỷ nếu chúng được nuôi trong điều kiện hoàn hảo. Con cá Koi lớn nhất có thể dài tới 1 m.

Nhiệt độ nước rất quan trọng

Điều kiện tốt bao gồm nhiệt độ nước lí tưởng giữa 15°C đến 25°C. Nó quan trọng rằng có đủ oxy và thức ăn trong nước cho cá. Cá Koi ăn những con cá khác, trứng của chúng cũng như cây cối.

Xuất hiện động vật săn mồi là một tin xấu

Cá Koi có thể bị tấn khác nhau công bởi nhiều động vật khác, tùy thuộc vào nơi chúng sinh sống trong hồ, các loài vật có thể gây hại bao gồm chó, mèo và thậm chí cá rắn.

Cá Koi nhiều màu sắc

Cá Koi nổi tiếng vì màu sắc sặc sỡ của chúng. Ngoài màu đỏ và vàng, chúng có cả màu trắng, kem, xanh dương hoặc đen, tùy thuộc vào chúng thuộc loại cá nào. Loài cá Koi Tancho có màu trắng với một chấm đỏ trên đầu rất phổ biến ở Nhật Bản.

Những Sự Thật Bất Ngờ Về Cá Koi
Cá Koi có nhiều màu sắc

Cá Koi có thể bị cháy nắng

Những Sự Thật Bất Ngờ Về Cá Koi
Cá Koi có thể bị cháy nắng

Nghe có vẻ khó tin rằng cá Koi có thể bị cháy nắng! Điều này xảy ra nếu ao không có đủ bóng râm.

Aqua Rentals là nhà cung cấp bể cá hàng đầu tại Vương quốc Anh. Chúng tôi đã giúp nhiều doanh nghiệp và tổ chức cải thiện môi trường của họ trong hơn 30 năm. Để tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp cải thiện bầu không khí trong không gian làm việc của bạn, vui lòng liên hệ ngay hôm nay qua số 01924 237440.

Có thể bạn thích:   Hồ cá Koi - Cách chăm sóc hồ luôn tươi sạch
0976870033
Liên hệ