Cá Koi

Có Thể Nuôi Cá Koi Trong Nhà Như Thế Nào?

“Tôi bắt được một con cá Koi! Tôi không biết tại sao nó lại rất nhút nhát.” —New Horizons

Cá Koi là một loài cá sông quý hiếm được tìm thấy quanh năm. Nó được tìm thấy trong ao giữ ở New Horizons. Nó dường như phổ biến hơn vào mùa đông và trong thời tiết mưa. Trong tất cả các trò chơi, cá Koi giống hệt cá chép về màu sắc và sự phong phú. Trong trò chơi Animal Crossing Pocket Camp, người chơi đôi khi có thể bắt gặp một phiên bản lớn hơn của loài cá được gọi là King Koi, với nó sở hữu một cái bóng khổng lồ.

Quyên góp cho bảo tàng

Như với tất cả cá bắt được trong loạt trò chơi Animal Crossing, cá Koi có thể được tặng cho bảo tàng trong mỗi trò chơi bằng cách nói chuyện với Blathers, người cũng sẽ cung cấp một số thông tin về nó.

Trong cuộc giao tranh giữa động vật

Khi quyên góp, người quản lý Blathers sẽ nói:

Fandom có ​​thể kiếm được hoa hồng liên kết khi bán hàng từ các liên kết trên trang này.

“Một số loài cá mang lại giá cao hơn ở chợ so với cá Koi, nhưng cá Koi thì đặc biệt theo một cách nào đó không thể diễn tả được … Vì bất cứ lý do gì, bắt được một con cá Koi có cảm giác như … bắt được cả một gia tài sống vậy. Thật thú vị, điều đó. Chà, không phải tôi không mạch lạc! Tất cả lan man sang một bên, hãy yên tâm khi biết rằng chúng tôi sẽ chăm sóc tối đa cho loài cá cao quý này. ”

Trong thế giới hoang dã

Khi quyên góp, người quản lý Blathers sẽ nói:

“Hoo my! Sự bổ sung này sẽ cải thiện đáng kể lượng người tham dự bảo tàng! Tôi đoán rằng với việc bổ sung những chú cá Koi kỳ diệu này vào bộ sưu tập, mọi người từ khắp nơi << tên thị trấn >> sẽ đổ xô đến xem nó, wot wot!”

City Folk

Khi quyên góp, người quản lý Blathers sẽ nói:

“… Tuyệt vời! Một trong số những thứ này sẽ làm cho bảo tàng trở nên độc đáo, đó là điều chắc chắn! Tôi nói, tôi đã nghe nói rằng giá trị của một con koi được xác định bởi màu sắc hào nhoáng của nó … Hoo bây giờ … Có bao nhiêu Chuông Cái này có đáng không? … Hoo, tự sáng tác đi, Blathers. Cái này dành cho bảo tàng! ”

Cá Koi có thể được tìm thấy trong bể ở giữa bên trái, cùng với các loài cá sông nước ngọt khác.

New Leaf

Ở New Leaf, một bảng thông tin trong bể cá sẽ liệt kê thông tin về loài cá này.

“Mặc dù màu sắc thường nhạt, những con cá cảnh này cũng có thể được tìm thấy với hoa văn khá đẹp mắt. Tất cả là nhờ việc lai tạo rất chọn lọc những con cá chép có đột biến gen, cho phép tạo ra sự đa dạng. Không có hai con cá koi nào có cùng một kiểu mẫu chính xác và được nhiều người biết đến như Do đó, chúng có thể được bán với giá rất cao, tùy thuộc vào màu sắc và hoa văn. Nếu được chăm sóc đúng cách, chúng có thể sống trên 100 năm, trở thành cây chủ lực cho các ao vườn ngoài trời. ”

New Horizons

Ở New Horizons, khi đóng góp hoặc chọn “Cho tôi biết thêm về điều này!”, Người phụ trách Blathers sẽ nói:

“Cá Koi là sự kết hợp nhiều loại cá chép được lai tạo vì đột biến màu sắc của chúng … bắt đầu từ hơn một nghìn năm trước! Chà, chỉ cần nhìn thoáng qua màu sắc ấn tượng của chúng đã cho bạn biết rằng nỗ lực hàng thế kỷ là xứng đáng. Và thậm chí ngày nay người ta vẫn chọn lọc giống cá Koi để tìm kiếm sự kết hợp màu sắc mới! Một người ngạc nhiên khi nghĩ đến việc cá Koi có thể trông như thế nào trong một nghìn năm nữa.

Có thể bạn thích:   Mẹo thiết kế hồ cá Koi

Ghi lại dấu ngoặc kép

“Tôi bắt được một con koi! Ai tô màu nó đã làm rất tốt!” —Animal Crossing “Tôi đã bắt được một con koi! Đừng tỏ ra cáu kỉnh! (Ugh.)” —Wild World “Tôi đã bắt được một con koi! Ôi, cậu bé!” — Dân gian thành phố “Tôi đã bắt được một con koi! Không thể chơi koi với tôi!” —New Leaf “Tôi bắt được một con koi! Tôi không biết tại sao nó lại rất nhút nhát … hoặc một con chim xấu như vậy …” —New HorizonsShowJapanese Quotes

Thông tin bách khoa toàn thư

Thế giới hoang dã

Cá Koi
Thông tin bách khoa toàn thư
“Thật đáng để ngưỡng mộ, cá Koi có thể dễ dàng sản. Chúng có thể sống tới 100 tuổi.Wow!”
Kích thước 0,7 m
Nơi cư trú Các dòng sông
Mùa sinh sống All year
Icon

City Folk

Thông tin bách khoa toàn thư

Thông tin bổ sung

Cá Koi

Sự đa dạng của cá Koi

Main article: Koi on Wikipedia

Cá Koi (鯉/鲤), thường được biết đến với tên gọi Nishikigoi (có nghĩa là cá chép gấm) là một loài cá cảnh thuộc giống cá chép thông thường không được biết là xuất hiện tự nhiên trong môi trường, ít nhất là không có màu sắc phân bố sặc sỡ hơn. Màu sắc của cá koi là do đột biến ở cá chép hoang dã, và cá được lai và lai tạp để tạo thành hình dáng mà chúng ta biết ngày nay.

Những con cá này sống rất lâu và chúng có thể tồn tại hơn 200 năm, 226 năm là độ tuổi lâu đời nhất được ghi nhận của một con cá Koi, già hơn khoảng 100 tuổi so với con người sống lâu nhất với độ tuổi được ghi nhận lâu nhất là 126 năm

0976870033
Liên hệ