Một số điều tuyệt vời cần biết về cá Koi Showa

Một Số điều Tuyệt Vời Cần Biết Về Cá Koi Showa

Cá Koi Showa tuyệt đẹp xuất hiện vào năm 1927. Nhưng màu sắc của nó không đạt đến độ hoàn hảo như hiện tại. Mãi cho đến năm 1965, sau 36 năm, một nhà lai tạo tên là Tomiji Kobayashi mới lai tạo ra một con cá Koi làm tiêu chuẩn cho giống Koi Showa ngày nay. Giống Koi Showa chỉ trở nên đẹp hơn khi các nhà lai tạo lai Showa với SankeKohaku để cải thiện màu sắc và mảng màu của chúng. Nhờ đó khiến cho nó trở nên khác biệt với các giống cá Koi khác. Hôm nay hãy cùng Koi Xinh tìm hiểu một số đặc điểm của Showa nhé!

Màu sắc

Không giống như Sanke mà nhiều người thường nhầm lẫn, giống cá Koi Showa có màu nền đen với các mảng màu trắng và đỏ. Màu đen phải đậm và bóng, không có đốm nâu. Các mảng màu trắng tạo ra sự tương phản ấn tượng với màu đen đậm và phải là màu trắng tinh khiết.

Các mảng màu đỏ trên người Koi Showa cũng tạo ra sự tương phản vì màu sắc tươi sáng nổi bật giữa nền đen và trắng đơn giản. Màu đỏ có thể là màu đỏ cam. Màu này được ưa chuộng nhưng khó tạo ra hơn. Hoặc cũng có thể là màu đỏ tím đáng yêu và dễ chăm sóc hơn nhiều. Màu sắc của Showa làm cho nó nổi bật và là lựa chọn bổ trợ tuyệt đẹp cho các hồ cá Koi. Đặc biệt, Showa là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một con cá Koi để thêm một chút màu sắc vào hồ.

Một Số điều Tuyệt Vời Cần Biết Về Cá Koi Showa
Một Số điều Tuyệt Vời Cần Biết Về Cá Koi Showa

Mảng màu

Mặc dù màu sắc của mảng màu trên mình cá Koi Showa giống với Sanke nhưng các mảng đó rất khác nhau. Sự khác biệt lớn nhất về mảng màu giữa cá Showa và cá Sanke là Showa có các mảng màu đỏ và trắng trong khi Sanke có các mảng màu đen và đỏ.

Koi Showa có những mảng màu trắng lớn với các cạnh sắc nét màu đỏ hoặc đen. Thường thì màu nền đen xuất hiện bao quanh cá Koi vì đó là một đặc điểm riêng biệt của chúng. Các mảng màu đỏ trên người chúng thường xuất hiện trên lưng và đầu, nhưng với Showa truyền thống, các mảng màu đỏ bao phủ cá Koi như màu nền đen với ít màu trắng. Mảng màu của Koi Showa có nhiều biến thể do nỗ lực liên tục nhằm tạo ra những con cá Koi hiện đại hơn. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì Showa vẫn luôn là những con cá Koi tuyệt đẹp.

Koi Showa là sự pha trộn giữa vẻ đẹp truyền thống và vẻ đẹp hiện đại khiến người ta khó có thể không đánh giá cao. Những con cá Koi tuyệt đẹp này cũng cho thấy các giống cá Koi tiếp tục thay đổi như thế nào khi các nhà lai tạo lai kết hợp các giống để hồi sinh và nâng cao các giống cũ. Tất cả cá Koi đều đẹp, nhưng sự quyến rũ liên tục thay đổi của Showa khiến nó trở nên khác biệt so với những loài còn lại.

Bạn đã bao giờ sở hữu một con Koi Showa chưa? Bạn có kế hoạch mua một con Showa trong tương lai không? Nếu có, chúng tôi rất muốn nghe ý kiến ​​của bạn. Hãy để lại bình luận bên dưới này nhé!

Nguồn: https://koistory.com/

Biên dịch: Hạnh Nguyên

Có thể bạn thích:   Dịch vụ thi công hồ cá Koi tại Bắc Giang
0976870033
Liên hệ