Mái vòm cá nổi (Giá trị hay vô giá trị)

Mái Vòm Cá Nổi (giá Trị Hay Vô Giá Trị)

Nếu bạn có một ao cá, bạn có thể đã tự hỏi liệu có cách nào tốt hơn để bạn có thể nhìn thấy cá của mình. Một mái vòm cá nổi trong hồ sẽ cho bạn khả năng nhìn thấy cá của mình từ rất gần, bất kể bạn đang ngồi ở đâu. Hãy để Koixinh cho bạn biết tất cả về phương pháp sáng tạo này để bạn có thể theo dõi những chú cá đáng yêu của mình nhé.

Mái vòm dành cho cá hoạt động như thế nào?

Bạn có thể tự hỏi chính xác một mái vòm cá là gì và tại sao bạn cần một mái vòm trong ao của mình. Nói một cách đơn giản, mái vòm cá giúp bạn xem cá được phóng đại và chi tiết.

Phần trong suốt của sản phẩm được làm bằng plexiglass, là một chất thay thế nhẹ và chống vỡ cho thủy tinh. Điều này làm cho mái vòm an toàn cho cư dân trong ao của bạn trong suốt điều kiện thời tiết và hao mòn hàng ngày.

Tạo nên bên ngoài của phần mái vòm, có một vòng nổi cho phép phần thủy tinh luôn nổi. Thức ăn có thể được đặt bên dưới mái vòm để khuyến khích cá của bạn khám phá thế giới bên ngoài ao! Các mái vòm cá là một cách tuyệt vời để xem cá của bạn dưới ánh sáng hoàn toàn mới.

Lợi ích

Điều đáng kinh ngạc như một mái vòm cá ao nổi, vẫn có một số lợi ích mà bạn có thể chưa xem xét:

1. Theo dõi sức khỏe của cá dễ dàng hơn

Bệnh tật ở cá có thể phát hiện khá dễ dàng! Để nhìn thấy các đốm bệnh trên cá ao của bạn, bạn phải đến gần, rất gần và đó không phải là một lựa chọn tốt. Phần bị bệnh có thể trộn lẫn với nhiều loại sinh vật khác trong ao và làm chậm trễ bất kỳ quá trình xử lý tiềm năng nào. Hãy tưởng tượng nếu cá của bạn được phóng đại và có thể nhìn thấy sức khỏe bất lợi dễ dàng hơn bao nhiêu! Nếu bạn đang muốn theo dõi cá của mình kỹ hơn và cẩn thận hơn, thì một mái vòm nuôi cá trong ao nổi là một cách tuyệt vời để làm điều đó.

2. Nó giúp cá của bạn quen với môi trường xung quanh

Cá của bạn có trốn mỗi khi bạn ra ao? Họ có thể không hoàn toàn quen với bạn! Nếu bạn nghĩ về nó, thế giới trên mặt nước là xa lạ đối với họ và có thể họ chỉ cần tiếp xúc một chút. Mái vòm cá sẽ giúp bạn điều đó! Cá có cơ hội ngoi lên mặt nước và quan sát xung quanh, để chúng tự tin hơn với môi trường xung quanh.

Mái Vòm Cá Nổi (giá Trị Hay Vô Giá Trị)
Mái Vòm Cá Nổi (giá Trị Hay Vô Giá Trị)

3. Những mái vòm tạo nên điểm nhấn tuyệt vời

Khách của bạn rất có thể đã từng nhìn thấy một cái ao trước đây, nhưng có lẽ không phải là một cái ao có bộ máy lớn giống như bong bóng trong đó. Đây là cơ hội để bạn nói tất cả về ao của bạn và những con cá trong đó. Có thể trong khi bạn đang nói chuyện, một người có thể bước gần mái vòm để chào những chú cá xinh đẹp!

Có thể bạn thích:   Hướng dẫn chăm sóc cá Koi và các giống cá trong ao khác

4. Thư giãn khi ngắm nhìn cá

Hãy tưởng tượng bạn đang nằm dài và thư giãn bên cạnh ao của bạn khi bạn nhìn những con cá thay phiên nhau bơi lên mái vòm và nhìn thoáng qua trên mặt nước. Không cần phải di chuyển, bạn sẽ có thể nhìn thấy toàn bộ cá của mình – bạn còn muốn gì nữa?

Những điều cần cân nhắc khi mua một mái vòm cá

Một mái vòm nuôi cá trong ao nổi có thể là một nét chấm phá tuyệt vời và độc đáo cho ao của bạn, nhưng có một số điều bạn nên cân nhắc trước khi mua:

1. Bạn có sẵn sàng làm sạch nó không?

Có thể không cần nói rằng mái vòm bong bóng lớn trong ao của bạn sẽ dễ bẩn, nhưng điều này không phải là một yếu tố cản trở. Khi bạn dọn dẹp ao cá thường xuyên, hãy chà rửa nhanh mái vòm! Giữ cho thiết bị sạch tảo và các mảnh vụn khác là chìa khóa để có thể tận hưởng hết tiềm năng của mái vòm.

2. Làm thế nào nếu ao có kích thước lớn hơn?

Nếu ao của bạn có kích thước lớn hơn, thì một mái vòm thả cá trong ao có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy cân nhắc rằng khi diện tích bề mặt của ao tăng lên, bạn càng ít có cơ hội nhìn thấy cá bơi xung quanh bên trong mái vòm. Thiết bị này phù hợp nhất với những ao vườn nhỏ hơn, có vị trí thuận tiện, nơi bạn có thể ngồi lại, thư giãn và chiêm ngưỡng mọi thứ mà không gian của bạn mang lại. Mặt khác, ao của bạn không được quá nhỏ hoặc mái vòm sẽ không vừa vặn! Ví dụ, mái vòm cá không phải là một lựa chọn thích hợp cho các ao chứa hoặc ao mini. Hãy dành một chút thời gian để đo ao của bạn và đảm bảo rằng bạn có một phương tiện thích hợp.

3. Ao của bạn có nằm trong khu vực có thể nhìn thấy mái vòm không?

Nếu bạn định mua một mái vòm cá nổi, bạn muốn nó ở một nơi nào đó mà mọi người có thể thưởng thức nó! Nếu ao của bạn không nằm trong khu vực mà bạn hoặc những người khác thường đến, sản phẩm này có thể không có lợi và có thể gây ra vấn đề! Độ phóng đại của mái vòm có thể thu hút động vật ăn thịt, gây hại cho thực vật hoặc khiến cá của bạn quá thoải mái với môi trường xung quanh.

4. Giữ mái vòm tránh xa các loài thực vật mỏng manh!

Khi đưa ra quyết định có được một mái vòm nổi trên ao cá, bạn sẽ cần lưu ý đến các loại thực vật nổi của mình! Nếu bạn có bất kỳ loại cây nào mỏng manh hơn trong tự nhiên, hãy cân nhắc đặt mái vòm của bạn ở nơi khác hoặc di dời các loại cây mỏng manh trước khi bạn đặt nó.

5. Mái vòm có thể làm tăng sự quan tâm của động vật ăn thịt

Những kẻ săn mồi có phải là một vấn đề trong khu vực của bạn? Đây là điều cần cân nhắc trước khi mua một mái vòm vì nó sẽ phóng đại cá của bạn và màu sắc tươi sáng của chúng. Mặc dù cá sẽ an toàn bên trong mái vòm, nhưng một khi chúng thoát ra ngoài, chúng sẽ là trò chơi cho những kẻ săn mồi! Trước khi bạn mua một mái vòm cá, chỉ cần biết rằng điều này có thể trở thành một vấn đề và có kế hoạch nếu điều này phát sinh. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét các phương pháp này để ngăn chặn những kẻ săn mồi trong ao.

Chúng tôi đề xuất những mái vòm cá nào? (Đánh giá Velda Pond Dome)

Một mái vòm cá có giống như một cái gì đó bạn cần ? Bạn đã có thể cảm thấy sự phấn khích khi nhìn thấy cá của mình cận cảnh và cá nhân chưa? Chúng tôi muốn giới thiệu mái vòm ngắm cảnh nổi Velda! Sản phẩm này là loại mái vòm đáng tin cậy nhất trên thị trường và cho kết quả đáng kinh ngạc. Mái vòm cá nổi Velda hoạt động để làm cho việc xem cá của bạn trở thành một trải nghiệm không giống bất kỳ nơi nào khác bằng cách cho bạn nhiều cơ hội để xem cá của mình ở các góc độ khác nhau.

Mái Vòm Cá Nổi (giá Trị Hay Vô Giá Trị)
Mái Vòm Cá Nổi (giá Trị Hay Vô Giá Trị)

Thông số kỹ thuật

Các số đo của mái vòm Velda (lớn) là 70 x 36,5 cm, với một mái vòm đường kính 46 cm. Các số đo cho kích thước trung bình là 56 x 24 cm, với một mái vòm đường kính 36 cm. Sản phẩm này sẽ đi kèm với những thứ sau: mái vòm bằng thủy tinh acrylic, vòng nổi có bọc vải, hồ sơ vòng và vít. Để thuận tiện cho bạn, có sẵn một hướng dẫn sử dụng để ghép các sản phẩm lại với nhau.

Có thể bạn thích:   Một số kiến thức về cá Koi bột

Tính năng cơ bản

    • Một mái vòm kính acrylic lớn phóng đại cá
    • Một vòng nổi giúp giữ mái vòm ở trên bề mặt
    • Dễ dàng làm sạch bề mặt
Ưu điểm Nhược điểm
  • Phóng đại cá tốt
  • Dễ dàng cho cá tìm ra
  • Dễ dàng tập hợp
  • Dễ dàng để làm sạch
  • Mức giá tuyệt vời
  • Cần được làm sạch thường xuyên
  • Khó chìm dưới nước (trọng lượng)

Lời kết

Những người yêu thích ao và cá từ khắp nơi trên thế giới đang tận hưởng những mái vòm cá và sự phấn khích với những điều mà chúng mang lại. Bạn có quan tâm đến một cái cho ao của bạn? Bạn đã có và muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới!

0976870033
Liên hệ