Tôi nên cho cá Koi của mình ăn trong bao lâu?

Tôi Nên Cho Cá Koi Của Mình ăn Trong Bao Lâu?

Dưới đây là quy tắc chung khi cho cá Koi hoặc các loại cá trong ao khác ăn: Đừng cho nhiều hơn cá sẽ ăn trong vài phút.

Cá Koi và cá vàng khá giỏi trong việc cho bạn biết khi nào chúng no và thường sẽ bỏ qua thức ăn dư thừa khi chúng đã no. Tin tốt là điều này có nghĩa là cá hiếm khi béo lên. Tin xấu là bất kỳ vết cắn nào thêm sẽ chìm xuống đáy ao và phân hủy, ảnh hưởng đến nồng độ oxy và chất lượng nước nói chung.

Cho cá ăn ở một nơi đủ xa so với bể cá để chúng có đủ thời gian ăn trước khi bộ lọc hút nó đi và quan sát để đảm bảo chúng ăn tất cả những gì bạn ném xuống ao. Hầu hết mọi người thích ngậm những thức ăn này bất cứ nơi nào từ một đến ba lần mỗi ngày.

Tôi Nên Cho Cá Koi Của Mình ăn Trong Bao Lâu?

Hãy thoải mái bổ sung các bữa ăn với đồ ăn nhẹ như Koi Krunchies, bưởi, dưa hấu hoặc Cheerios. Cá của bạn sẽ thích chúng, hấp thụ thêm một số chất dinh dưỡng và thậm chí có thể học cách bỏ món ăn từ tay bạn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn không lạm dụng đến mức thức ăn dư thừa đọng lại trong ao.

Bạn có cần thuê người trông cá Koi nếu bạn đi nghỉ mát? Chắc là không. Cá trong ao có thể tự chống chọi với chúng trong một khoảng thời gian chỉ bằng cách ăn những con muỗi, ấu trùng côn trùng, cá con hoặc cây trồng trong ao của bạn.

Một thời điểm mà bạn KHÔNG nên cho cá ăn là khi nhiệt độ nước liên tục giảm xuống dưới 55 độ trong mùa. Cá của bạn có thể vẫn đói, nhưng quá trình trao đổi chất của chúng đã chậm lại đáng kể. Điều đó có nghĩa là tất cả những sự đối xử mà họ săn lùng sẽ chỉ ngồi trong bụng của họ. Bảo quản thức ăn cho cá ở nơi khô ráo, thoáng mát cho đến mùa xuân, khi bạn có thể bắt đầu cho ăn hàng ngày.

Có thể bạn thích:   Cá Koi Sống được bao lâu? Cách tăng tuổi thọ của cá Koi
0976870033
Liên hệ