Cá Koi: Nên cho cá ăn gì vào mùa xuân?

Cá Koi: Nên Cho Cá ăn Gì Vào Mùa Xuân?

Chế độ ăn cho cá Koi Pond ở Pennsylvania, New Jersey và Delaware

Cá Koi thường chiếm khá nhiều diện tích trong hồ hoặc bể cá của bạn, chúng có những màu sắc bắt mắt nhưng cũng rất hài hòa, tạo ra không gian thư giãn trong ngôi nhà của bạn. Cũng giống như con người, cá Koi phát triển mạnh với chế độ ăn uống phù hợp. Bạn có nên cho chúng ăn cùng thức ăn cho cá Koi vào mùa thu như vào mùa xuân không?

Cho cá Koi ăn gì vào mùa xuân?

Cá Koi: Nên Cho Cá ăn Gì Vào Mùa Xuân?
Cho cá Koi ăn gì vào mùa xuân?

Vì vậy, bây giờ bạn có một hồ nuôi cá, bạn có thể biết rõ được tần suất và bạn cho chúng ăn hằng ngày là như thế nào hay không? Loại thức ăn hằng ngày là gì? Bạn có cho chúng ăn cùng một loại thức ăn vào mùa xuân hay vào mùa thu không? Liệu cá vàng có ăn cùng thức ăn với Cá Koi Pond?

Nếu hồ của bạn được thiết kế phù hợp và là một hệ sinh thái cân bằng tốt, bạn có thể không cần cho chúng ăn gì cả. Cá trong hồ ở sân sau được thiết kế tốt có thể sống nhờ các chất dinh dưỡng có sẵn trong hồ mà không cần bạn cho ăn. Chúng có thể tồn tại và phát triển trong hồ bằng cách ăn các thức ăn như sinh vật phù du, thực vật nổi trong ao, rễ cây thủy sinh, ấu trùng của côn trùng, giun và thậm chí cả động vật nhỏ.

Một trong những lý do bạn muốn nuôi cá Koi là sự tương tác với chúng khi cho ăn. Thật tuyệt vời khi bạn ném thức ăn cho Cá Koi Pond và xem những con cá lao tới để ngấu nghiến thức ăn. Vì cá Koi thường lớn hơn cá vàng nên chúng cũng ăn nhiều hơn!

Cá Koi: Nên Cho Cá ăn Gì Vào Mùa Xuân?
Cá Koi: Nên Cho Cá ăn Gì Vào Mùa Xuân?

Nói chung, cho ăn các sản phẩm thức ăn chỉ nên thực hiện khi nước hồ dao động trong khoảng 50 ° F đến 85 ° F. Vì vậy, nếu bạn quyết định đi ra ngoài và mua thức ăn cho cá, đây là một số lời khuyên hữu ích. Gần đây, các nhà sản xuất thức ăn cho cá đã tiến một bước dài trong việc sản xuất các loại thức ăn có tính đến mùa và sự thay đổi nhiệt độ. Thức ăn cho Cá Koi Pond cũng có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với những con cá có kích thước khác nhau.

Bắt đầu cho cá ăn vào mùa xuân

Sự thay đổi nhiệt độ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chế độ dinh dưỡng. Mùa xuân cũng không ngoại lệ. Cá Koi sẽ dừng ngủ đông nếu như nhiệt độ nước là 50ºF. Khi trời ấm lên (có thể từ 50-55ºF) vào mùa xuân, cá sẽ bắt đầu ăn nhiều hơn và chúng cần thức ăn dễ tiêu hóa. Bạn không nên cho cá ăn quá nhiều vào thời điểm này, vì hồ cá của bạn sẽ có quá nhiều chất thải.

Có thể bạn thích:   Hà Nội thi công hồ Koi theo yêu cầu – Gọi 0976870033
0976870033
Liên hệ