Bánh thạch hồ Koi siêu xinh

Bánh Thạch Hồ Koi Siêu Xinh

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những hồ cá Koi Nhật Bản, một thợ làm bánh người Canada có tên Grace (hay petrichoro trên Instagram) đã tạo ra một chiếc bánh thạch mousse cho Ngày của Cha trông y như thật. Món tráng miệng vô cùng chi tiết có những con cá đầy màu sắc (làm từ bột đậu) được bọc trong một bề mặt gelatin trong suốt mô phỏng một cách tỉ mỉ một cái ao. Những chú cá koi xinh đẹp thậm chí trông như thể chúng đang bơi lội uyển chuyển trong một đầm phá xanh biếc. Cùng Koi Xinh đi vào tìm hiểu ngay về chiếc bánh xinh đẹp này!

Bánh Grace’s có phần đế là bánh chiffon mè đen, tiếp đến là các lớp mousse sô cô la trắng và mousse việt quất. Lớp trên cùng, bán trong suốt được làm từ thạch hạnh nhân agar (một loại gelatin có nguồn gốc thực vật). Nó có thể trông giống như một cái ao thực sự, nhưng mỗi và mọi phần của món tráng miệng ngon lành đều có thể ăn được — thậm chí có thể thưởng thức cá koi trong bánh, bông hoa huệ và thân cây đuôi mèo bằng tre!

Bánh Thạch Hồ Koi Siêu Xinh

“Tôi đã có dự án này trong danh sách việc cần làm của mình trong thời gian dài nhất nhưng tôi luôn quá sợ hãi để bắt đầu,” Grace tiết lộ trên Instagram. “Tôi đã quyết định làm chiếc bánh vào tuần này và tôi rất vui vì đã làm được”. Người thợ làm bánh nghệ thuật đã thức đến 5 giờ sáng để làm bánh cho bố cô ấy. Cô rất thích thử thách và công việc khó khăn và chắc chắn sự quyết tâm ấy đã được đền đáp. Grace tiết lộ: “Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với bột đậu và thạch, nên đã có rất nhiều lần thử và sai. “Tôi thích làm những thứ nhỏ và phức tạp, và tôi đã rất vui khi tạo hình hoa loa kèn và cá koi.”

Hãy xem món bánh hồ cá koi của Grace dưới đây và tìm thêm thông tin từ danh mục nghệ thuật ăn được của cô ấy trên Instagram.

Mỗi phần của món tráng miệng ngon lành này đều có thể ăn được…

Bánh Thạch Hồ Koi Siêu Xinh

…nhưng nó trông quá đẹp để ăn!

Bánh Thạch Hồ Koi Siêu Xinh

Có thể bạn thích:   Cách để giữ hồ cá Koi sạch sẽ
0976870033
Liên hệ