Thiết lập một hồ cá Koi thật dễ dàng!

Thiết Lập Một Hồ Cá Koi Thật Dễ Dàng!

Bạn đang muốn thiết lập một hồ cá Koi, bạn đang bị quá tải thông tin? ….. Đừng bối rối bởi tất cả những gì bạn đã đọc trên mạng, thiết lập một hồ cá Koi rất dễ dàng. Chúng tôi đã giúp khách hàng lắp đặt thành công hồ cá Koi cần bảo trì thấp trong nhiều năm, một số lời khuyên của chúng tôi trái ngược với những gì bạn có thể đọc trên mạng nhưng nó có hiệu quả. Dưới đây là một vài mẹo để trồng những chú Koi xinh đẹp trong khu vườn của bạn.

Hồ cá Koi không nhất thiết phải sâu, 30-40cm là đủ, hồ cạn an toàn hơn cho trẻ em và động vật và dễ bảo trì hơn, đến một lúc nào đó bạn sẽ cần phải nhảy vào!

Thiết Lập Một Hồ Cá Koi Thật Dễ Dàng!
Hồ cá Koi của chúng tôi có độ sâu từ 30-40cm

Hồ cá Koi không nhất thiết phải quá lớn, những hồ có dung tích từ 1000 lít trở lên mới có thể nuôi được Koi thành công, tuy nhiên, hồ càng lớn thì bạn càng có thể nuôi được nhiều Koi.

Một bộ lọc áp suất có kích thước phù hợp sẽ thực hiện công việc tuyệt vời trong việc giữ cho hồ cá Koi của bạn sạch sẽ, hầu hết đều có chức năng rửa ngược để dễ dàng bảo trì, cho phép bạn dành thời gian ngồi bên hồ để thưởng thức cá Koi của mình thay vì dành thời gian cuối tuần để vệ sinh bộ lọc. Bộ lọc áp suất có chi phí thấp không giống như nhiều hệ thống được đề xuất trực tuyến cũng quá phức tạp và bảo trì cao, nếu bạn phải kéo một bộ lọc ra để làm sạch nó, thì đó là quá nhiều công việc.

Lọc thực vật là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ hồ cá Koi nào. Koi thích ăn thực vật, tuy nhiên, thực vật rất cần thiết để loại bỏ nitrat khỏi hệ thống. Bằng cách lắp đặt bộ lọc thực vật ngoài bộ lọc sinh học, bạn loại bỏ nhu cầu thay nước liên tục, điều quan trọng là hầu hết các khu vực của Úc đều trải qua hạn hán.

Thiết Lập Một Hồ Cá Koi Thật Dễ Dàng!
Một mét vuông bộ lọc thực vật sẽ lọc hiệu quả một ao 2000 lít, hệ thống lọc thực vật của chúng tôi đang lọc 250.000 lít

Nếu bạn không thể lắp đặt bộ lọc thực vật thì chúng tôi khuyên bạn nên dành một số khu vực trong ao của mình cho các loại cây chắc chắn như lau sậy. Những loại cây này rất khó cho Koi ăn và sẽ loại bỏ nitrat khỏi hệ thống của bạn một cách hiệu quả.

Tỷ lệ tồn kho của bạn chủ yếu phụ thuộc vào kích thước hệ thống lọc của bạn, vì vậy hãy tìm lời khuyên của chúng tôi trước khi mua

Hãy đến và xem chúng tôi với kế hoạch / hình ảnh của khu vườn của bạn và chúng tôi có thể thảo luận về thiết bị phù hợp nhất để thành công.

Có thể bạn thích:   Làm thế nào để xây dựng một hồ cá Koi hiện đại
0976870033
Liên hệ